“กำปั้น บาซู” บินเดี่ยว ในนาม GP กลับมาทวงบรรลังค์เจ้าพ่อเพลงแดนซ์

ห่างหายไปนานกับวงการ เพลงไทย กลับมาคราวนี้ “GP” กำปั้น-พีระ พาณิชย์พงส์ อดีตสมาชิกวง “บาซู” พร้อมบินเดี่ยวกับ Single เปิดตัว “ยังรักกันหรือเปล่า” ภายใต้สังกัด “Bounce Music” กับแนวเพลงแดนซ์ที่มีกลิ่นอายเกาหลีเข้าผสมผสาน แต่ไม่ทิ้งความเป็นไทย เผย “อยากทำให้เห็นว่า…ศิลปินไทยก็ทำได้” หวังทำเพลงแดนซ์ ให้เกิดกระแส T-POP…

“ผมไม่ได้คาดหวังว่า เพลง “ยังรักกันหรือเปล่า“ จะประสบความสำเร็จในแง่ของรายได้ แต่ผมหวังให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จในแง่ของความแปลกใหม่กับวงการเพลงไทย ยอมรับว่า…ตัวผมเองก็ห่างหายจากวงการเพลงไปช่วงเวลาหนึ่ง เพราะหลังจากสมาชิก “บาซู” ได้แยกย้ายกันไปทำตามฝันของตัวเอง แต่ผมกลับยังอยากจะร้องเพลง และยังอยากจะเต้นอยู่ ซึ่งมันคงเป็นความโชคดีของผมด้วยมั้งครับที่ในระหว่างผมกำลังเตรียมตัวทำงาน เพลงชุดนี้อยู่ บังเอิญผมได้ไปรู้จัก “Bomgwong Shi” (คนทำเพลงให้กับศิลปินหลายๆ คนในสังกัด JYP และศิลปินเกาหลีอื่นๆอีกมากมาย) เขาก็เลยแนะนำให้ผมรู้จักกับ “Choi Ki –seok” ซึ่งทำงานอยู่ที่ JYP เช่นกัน… คือ “กีซอก” เองเขามีทีมทำดนตรีชื่อว่า “SPTX” ผมเลยคุยโปรเจคท์อัลบั้มเดี่ยวกับเขา จากนั้นไม่นานก็ตอบตกลงทำให้ผม ตัวเขาเองได้นำความเป็นมืออาชีพของเขามาApply งานเพลงของผม ให้ถ่ายทอดออกมาเป็นเรามากที่สุด เพราะ “ผมอยากทำให้เห็นว่า ศิลปินไทยก็ทำได้” ไม่ได้ลอกเกาหลีมาทั้งหมด ผมอยากสร้างกระแส T- POP ให้รู้จักเหมือน K-POP และผมอยากทำให้เห็นว่า…อายุไม่ได้เป็นอุปสรรคในการสร้างฝัน ผมอยากทำให้เห็นว่า…ถ้าเรามีใจรักที่จะทำอะไร มันย่อมทำได้ครับ”

กับเพลง “ยังรักกันหรือเปล่า” ในเรื่องเนื้อหาของเพลงผมได้คุณ “สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา” ซึ่งเป็นทั้งนักแต่งเพลงที่มีชื่อและเป็นโปรดิวเซอร์ที่ผมเคยร่วมงานตั้งแต่ สมัย “บาซู” มาช่วยดูให้ ในเนื้อหาเพลงต้องการถามคนรักว่าตอนนี้เรายังรักกันดีอยู่ไหม หรือคุณรักคนใหม่แล้ว?… อีกนัยหนึ่ง ผมก็อยากถามแฟนๆ ที่ยังจำกันได้ว่า “ยังรักกันหรือเปล่า” หรือ ยังรักกำปั้นอยู่มั๊ย(ยิ้มๆ) ด้านเมโลดี้ของเพลงเป็นจังหวะแดนซ์เลยครับ แม้เนื้อหาจะเศร้า แต่ก็แดนซ์ได้ ผมอยากให้เพลงของผมเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนฟังครับ”

ชอบ Single “ยังรักกันหรือเปล่า” ของ GP กำปั้น-พีระ พาณิชย์พงส์” ก็สามารถขอฟังได้แล้วตามคลื่นหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศ และติดตามข้อมูลข่าวสาร พร้อมทั้งอัพเดทความเคลื่อนไหว “กำปั้น” ได้ที่ www.facebook.com/gpgumpan

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

เชน ธนาคัดสรร ของดีเมืองสี่เเคว “ปักหมุดห้ามพลาด” 1ในซอฟต์ พาวเวอร์ไทยเเลนด์ >>

“บัง เยดัม” ชวน บายดี ไทย ใส่สีเขียวมาเป็น SOMEONE ของผมกันนะครับ >>

TEN (เตนล์) ขึ้นแท่น Brand Spokesperson Maybelline Thailand สั่นสะเทือนวงการบิวตี้เป็น 10 เท่า! นำเสนอเมคอัพทุกไอเทมผ่านไอดอลระดับโลก เริ่มด้วยแคมเปญรองพื้น Fit Me โฉมใหม่! #FITโทนผิวที่ใช่เฉดไหนก็10VE >>

ช่อง 3 จัดให้ ใครอยากใกล้ชิด “มาริโอ้ เมาเร่อ” ยกมือขึ้น ลุ้นเป็นผู้โชคดี กับงาน “โอ้…มายเลิฟ” MARIO FUN MEETING 2024 >>

เบื้องหลังภาพยนตร์แอนิเมชันคุณภาพเยี่ยมทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของปีในไทย “Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” เมื่อข้อมูลทางจิตวิทยาถูกตีความเป็นเหล่าตัวละครสุดน่ารัก 9 อารมณ์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยีแอนิเมชันล่าสุดของ Disney และ Pixar พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>