ตู่-อ้วน-ต๊ง เหน่ง สวมบท Dream Girl เปิดเวทีอลังการ แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจเต็มทุกที่นั่ง!!!

รูดม่านเปิดฉากโชว์ อลังการทั้งพลังเสียงและลีลาการร้องเพลงแบบไม่มีใครออมแรงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต “The DreamGirls Concert” ของศิลปินหญิงเสียงคุณภาพ “ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย, อ้วน-มณีนุช เสมรสุต, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ กับคอนเสิร์ตในฝันของ 3 ดีว่าส์เมืองไทย ที่ได้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย รับหน้าที่เนรมิตหอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ให้เป็นเวทีปล่อยพลังเสียงทั้งหมดที่มีในตัวของ ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง ซึ่งเชื่อว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้คงจะเป็นครั้งแรก และครั้งเดียวของทั้ง 3 ศิลปินที่จะได้มารวมตัวบนเวทีเดียวกันเพื่อประชันเสียงให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มๆ อย่างเช่นบนเวที The DreamGirls Concert ครั้งนี้แน่นอน

เริ่มคอนเสิร์ตด้วย การโชว์เพลงธีมคอนเสิร์ต Dream Girls ที่ถือเป็นโชว์เปิดตัวทั้ง 3 คนได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลามตั้งแต่ต้นคอนเสิร์ต แล้วต่อด้วยเพลง ตะกายดาว เพลงนี้ทำเอาทั้ง ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง ร้องด้วยความตื้นตันจนน้ำตาคลอ เพราะนึกย้อนถึงไปสมัยที่ก้าวสู่เส้นทางสายดนตรีใหม่ๆ ที่แต่ละคนจะต้องผ่านความพยายามอะไรมาบ้าง ทำเอาผู้ชมในหอประชุมถึงกับอินไปตามๆกัน ก่อนที่จะเป็นคิวโชว์เดี่ยวเซทแรกของแต่ละคน ตู่-I who have nothing, อ้วน-If you go away, ต๊งเหน่ง-Out here on my own ซึ่งแต่ละเพลงเป็นเพลงที่ใช้ประกวดร้องเพลงที่ทำให้ทั้ง 3 คนก้าวเข้าสู่การเป็นนักร้องมืออาชีพ

จากนั้นถึงซีนโชว์ เดี่ยวแบบเต็มๆ ของทั้ง 3 ศิลปิน เริ่มจาก ต๊งเหน่ง ที่วันนี้ขอเลือกเพลงมาโชว์อย่าง Cabaret โดยลงทุนแปลงกายเป็นสาวคาบาเร่ท์แถมวาดลวดลายแดนซ์ได้เหมือนแบบไม่มีผิด เพี้ยน เรียกเสียงฮือฮาได้จากแฟนๆ ก้องหอประชุม ต่อด้วย โปรดเถอะ, คนที่ถูกรัก และเพลงสร้างชื่อที่ขาดไม่ได้อย่าง ลมหายใจ มาร้องบนเวที ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และเทคนิคการร้องที่ไม่เหมือนใคร ทำเอาบทเพลงที่เธอเลือกมาร้องในค่ำคืนนั้นพิเศษกว่าทุกๆ ครั้งที่ได้ยินเลยทีเดียว

จากนั้น ต๊งเหน่ง และ อ้วน ที่ไม่เคยมีโอกาสร้องเพลงร่วมกันมาก่อนขอประชันกันเป็นครั้งแรกในเพลง คืนทรมาน และ ทำไมถึงทำกับฉันได้ ซีนนี้ทั้งคู่สามารถร้องและถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีมาก เล่นเอาแฟนๆ ในหอประชุมรับรู้ถึงความเจ็บปวดในเนื้อเพลงได้เลยทีเดียว จากนั้น อ้วน ขอฉายเดี่ยวกับเพลงเพราะที่คุ้นเคยกันดีอย่าง ทำไมต้องเธอ , รักที่หลุดลอย, รักไม่ต้องการเวลา และ Greatest love of all ซึ่งในเพลงนี้ อ้วน ขอพาลูกศิษย์ในโรงเรียนสอนร้องเพลงกว่า 50 คน ขึ้นเวทีร่วมร้องเพลงกันด้วย ทำเอาบรรยากาศในหอประชุมอบอุ่นขึ้นมาทันที มาถึงซีนไฮไลท์อีกหนึ่งซีนกับเพลง No more tears (Enough is enough) ที่ อ้วน ขอเลือกเพลงนี้ประชันเสียงกับ ตู่ พี่สาวที่นับถือ ครั้งนี้แม้ทั้งคู่จะสารภาพว่าตื่นเต้นกับซีนนี้มากๆ แต่ก็สามารถโชว์เสียงได้สุดยอดเรียกเสียงปรบมือได้จากแฟนๆ ได้อีกระลอกใหญ่ ก่อนที่ อ้วน จะหลบเข้าไปพักแล้วส่งไมค์ต่อให้ ตู่ ออกมาโชว์เดี่ยวๆ ในเพลง เต็มใจจะสูญเสีย, อยู่คนเดียว, คืนสุดท้าย

จากนั้นตู่ขอเปลี่ยน อารมณ์หยิบเพลงแดนซ์อย่าง Fame และ Baby ขึ้นมาร้องบนเวทีพร้อมออกสเต็ปโดยมี น้องเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวสุดที่รักรับอาสาเป็นโค้ชสอนเต้นประจำตัว แถมยังร่วมร้องเพลงด้วย เรียกว่าเพลงนี้ตู่ทุ่มเทเกินร้อยชนิดที่คนดูถึงกับอึ้ง!! แยกไม่ออกว่าคนไหนตู่ คนไหน น้องเพลง เลยทีเดียว

แถมท้ายความประทับใจ อีกระลอกใหญ่กับทั้ง 3 คน ด้วยความอลังการกับเพลง You’ve got a friend และ Dream Girl ปิดฉาก The DreamGirls Concert ในแบบฉบับ ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง ภายใต้ โลโก้ เอ-ไทม์โชว์บิส ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

เชน ธนาคัดสรร ของดีเมืองสี่เเคว “ปักหมุดห้ามพลาด” 1ในซอฟต์ พาวเวอร์ไทยเเลนด์ >>

“บัง เยดัม” ชวน บายดี ไทย ใส่สีเขียวมาเป็น SOMEONE ของผมกันนะครับ >>

TEN (เตนล์) ขึ้นแท่น Brand Spokesperson Maybelline Thailand สั่นสะเทือนวงการบิวตี้เป็น 10 เท่า! นำเสนอเมคอัพทุกไอเทมผ่านไอดอลระดับโลก เริ่มด้วยแคมเปญรองพื้น Fit Me โฉมใหม่! #FITโทนผิวที่ใช่เฉดไหนก็10VE >>

ช่อง 3 จัดให้ ใครอยากใกล้ชิด “มาริโอ้ เมาเร่อ” ยกมือขึ้น ลุ้นเป็นผู้โชคดี กับงาน “โอ้…มายเลิฟ” MARIO FUN MEETING 2024 >>

เบื้องหลังภาพยนตร์แอนิเมชันคุณภาพเยี่ยมทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของปีในไทย “Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” เมื่อข้อมูลทางจิตวิทยาถูกตีความเป็นเหล่าตัวละครสุดน่ารัก 9 อารมณ์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยีแอนิเมชันล่าสุดของ Disney และ Pixar พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>