อ๊อฟ หลงเสน่ห์ บิ๊กแบนด์ ขอทุ่มสุดตัว ใน Three men and The Big Band Concert

นับว่าเป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ในด้านการร้องและถ่ายทอดความรู้สึกได้เข้าถึงอารมณ์เพลงที่สุดคนหนึ่งสำหรับ อ๊อฟ-ปองศักด์ รัตนพงษ์ ศิลปินจาก ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ และยังเป็น 1 ใน 3 ศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ต “Three men and The Big Band Concert” คอนเสิร์ตโชว์พลังเสียงของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ป๊อด ธนชัย เบน ชลาทิศ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับเครื่องดนตรีแบบฟูลออฟชั่น ที่จะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

งานนี้ทำเอา อ๊อฟ ดีด๊ามากเป็นพิเศษ เพราะหลังจากได้เข้าห้องซ้อมร้องเพลงพร้อมกับเครื่องดนตรีครบชุดเสมือนจริง เจ้าตัวก็ถึงกับหลงเสน่ห์พลังเสียงของบิ๊กแบนด์เข้าอย่างจัง

โดยเผยถึงความรู้สึก ครั้งนี้ว่า “อ๊อฟเป็นคนที่ร้องเพลงแล้วอินไปกับอารมณ์ของเพลงมากครับ เพราะอ๊อฟจะพยายามทำความเข้าใจดนตรี-อารมณ์ของแต่ละเพลงก่อนทุกครั้ง ทำให้อ๊อฟเข้าถึงเพลงได้ไม่ยาก สำหรับเสน่ห์ของบิ๊กแบนด์ โดยส่วนตัวก่อนหน้านี้อ๊อฟชอบเสียงดนตรีของแซกโซโฟนครับ ฟังแล้วรู้สึกบาดอารมณ์อ๊อฟสุดๆ แต่พอได้ฟังแบบชุดใหญ่จริงๆ เครื่องดนตรีกว่า 20 ชิ้น มันเหมือนกับมีขุมพลังอะไรบางอย่างอยู่ในนั้น ทำให้อ๊อฟสนุกกับการทำความเข้าใจอารมณ์ของเพลงที่จะใช้ร้องบนเวทีครั้งนี้ มากๆ เรียกว่าตอนนี้อ๊อฟหลงเสน่ห์เสียงดนตรีของบิ๊กแบนด์เข้าแล้วครับ อ๊อฟเชื่อว่าทุกคนได้ฟังก็คงจะรู้สึกเหมือนกัน แล้วยิ่งเสียงดนตรีที่ทรงพลังมาบวกกับพลังเสียงของพวกเราทั้ง 3 คน อ๊อฟคิดว่าเป็นอะไรที่ไม่ควรพลาดจริงๆ ครับ แล้วเจอกันนะครับ ในวันที่ 2 และ3 เมษายนนี้”

“Three Men and The Big Band” เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊ก ดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือ โทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2,500 / 2,000/ 1,500 /1,200 และ 1,000 บาท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

อย่าเล่นกับระบบ “ลมเล่นไฟ” ทุบไม่หยุด! เรตติ้งพุ่ง โซเชียลอินหนัก “อาเล็ก-เชอรี่” ถ่านไฟเก่าลุกโชน >>

เปิดเทอมใหม่ เช็กประวัติ 7 นักศึกษาใหม่ “เทอม 3” ก่อนเจอความสยองของจริงกับ “3 ตำนานหลอนมหา’ลัย” 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เตรียมกระทบไหล่กับ “หนุ่ย -บิลลี่ -ตั้ม สมประสงค์” ในคอนเสิร์ต “On the rock” 15 มิ.ย.นี้ ! >>

“ป๋อมแป๋ม – ช่า – อ๊าท อารยา” มั่นใจ อนาคต Drag ไทย สดใส แซ่บ ซ่า ท้าให้มาลอง >>

‘นุนิว’ ควง ‘มาเบล’ เปิดฟลอร์ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI จัดเต็มความสนุกทุกเย็นวันอาทิตย์ เริ่ม 12 พ.ค. นี้ เวลา 5 โมงครึ่ง ทางช่อง 3 >>