ออกัส ฝ่าแผ่นดินไหว เปิดคอนเสิร์ตกลางไทเป

แม้จะเกิดแผ่นดินไหว ทางใต้ของไต้หวัน จนแรงสั่นสะเทือนรับรู้ได้ถึงกรุงไทเปเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่กลุ่มศิลปินวงออกัสก็ไม่ได้ย่อท้อ แสดงสปิริตบินข้ามทะเลสู่กรุงไทเป จัดคอนเสิร์ตตามคำเรียกร้องของกลุ่มแฟนคลับ ที่เตรียมงานกันมาข้ามปี ภายใต้ชื่อว่า Love All’ Gust Concert เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ณ Liberty Square Convention Center ซึ่งแม้อากาศที่ไต้หวันจะไม่อำนวย ทั้งหนาวและฝนพรำตลอดทั้งวัน แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคเลยสักนิด แฟนคลับชาวไต้หวันกว่า 500 คนก็ทำให้ทั้งฮอลล์อบอุ่นและดูแคบลงไปถนัดตา โดยมีแฟนไทยบางกลุ่มบินตามไปให้กำลังใจพวกเขาด้วยเช่นกัน

งานนี้หนุ่มๆออกัสขน ผลงานทั้งอัลบั้มเก่าและใหม่ไปเล่นสดๆให้แฟนไต้หวันฟังเพลงไทยอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ไม่ได้เล่นมานาน อย่าง คนธรรมดา, ยังอยู่ในใจ หรือซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Summer, รักไม่ใช่ทุกอย่าง ซึ่งในที่นี้ได้เชิญรองชนะเลิศประกวดแต่งเพลงเวอร์ชั่นจีนกลาง ชาวไต้หวัน Liao Wen Chang ขึ้นมาดวลเพลงกันด้วย โดยหนุ่มพิช-วิชญ์วิสิฐ ร้องเวอร์ชั่นภาษาไทย และแขกรับเชิญร้องเวอร์ชั่นจีนไต้หวัน ยังมีเพลง “เจ้าหญิง” เพลงใหม่ซึ่งชนะการประกวดของแฟนคลับไทย, เพลงอังกฤษและจีนที่เตรียมไปเสริมจังหวะความสนุกให้ลงตัวตลอด 2 ชั่วโมงเต็มของพวกเขา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนไต้หวันได้อย่างท่วมท้น สมกับเป็นทูตวัฒนธรรมทางดนตรีจริงๆ นอกจากนั้นท้ายคอนเสิร์ต หนุ่มๆ ออกัสได้เตรียมของที่ระลึกส่วนตัวไปแจกให้แฟนเพลงเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก อีกด้วย และที่สุดของความประทับใจในคืนนั้นคือวงออกัสได้ร่วมกับทีมงานไต้หวัน เปิดโอกาสให้แฟนหนุ่มของแฟนคลับสาวชาวไต้หวันขึ้นมาขอแต่งงานกลางเวที คอนเสิร์ต การคุกเข่าขอแต่งงาน คำพูดต่างๆที่แสนซึ้งใจ ทำให้นน-ชานน, นายน์-ปฐมวรรธน์ วงออกัส และโปรดิวเซอร์ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล อดเสียน้ำตาไม่ได้ และทันทีที่ว่าที่เจ้าสาวตอบตกลง วงออกัสก็ได้บรรเลงเพลง “กันและกัน” ให้เป็นของขวัญแก่ทั้งคู่ งานนี้หนุ่มๆ ออกัสได้กลายเป็นกามเทพสื่อรักอย่างเต็มภาคภูมิ

แถมท้ายการไปไต้หวัน ครั้งนี้ หนุ่มๆออกัส ได้เดินทางไปอัดรายการของทางสถานีโทรทัศน์ FTV และให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ PTT Radio ของไต้หวันอีกด้วย แต่ถึงอย่างไรแฟนๆ ที่เมืองไทยอย่าเพิ่งน้อยใจ เพราะหนุ่มๆ วงออกัสกำลังจะมีผลงานชิ้นใหม่ทั้งเพลง และภาพยนตร์ “เพื่อนไม่เก่า” ที่กำลังจะเข้าฉาย 26 พฤษภาคมนี้อย่าลืมติดตามให้กำลังใจกันได้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

อย่าเล่นกับระบบ “ลมเล่นไฟ” ทุบไม่หยุด! เรตติ้งพุ่ง โซเชียลอินหนัก “อาเล็ก-เชอรี่” ถ่านไฟเก่าลุกโชน >>

เปิดเทอมใหม่ เช็กประวัติ 7 นักศึกษาใหม่ “เทอม 3” ก่อนเจอความสยองของจริงกับ “3 ตำนานหลอนมหา’ลัย” 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เตรียมกระทบไหล่กับ “หนุ่ย -บิลลี่ -ตั้ม สมประสงค์” ในคอนเสิร์ต “On the rock” 15 มิ.ย.นี้ ! >>

“ป๋อมแป๋ม – ช่า – อ๊าท อารยา” มั่นใจ อนาคต Drag ไทย สดใส แซ่บ ซ่า ท้าให้มาลอง >>

‘นุนิว’ ควง ‘มาเบล’ เปิดฟลอร์ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI จัดเต็มความสนุกทุกเย็นวันอาทิตย์ เริ่ม 12 พ.ค. นี้ เวลา 5 โมงครึ่ง ทางช่อง 3 >>