วงออกัส สุดปลื้ม ได้ร่วมงานกับ จุ๋ยจุ๋ยส์ ในเพลงประกอบภาพยนตร์ “เพื่อนไม่เก่า” รับรองโดนใจวัยโจ๋ เตรียมฮัมตามกันทั่วเมือง

เดือนมีนาคมที่ผ่านมา กลุ่มศิลปินวัยรุ่นวงออกัส นำทีมโดย พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล เข้าบันทึกเสียงเพลง “เพื่อนไม่เก่า” เพลงประกอบที่มีชื่อเดียวกับภาพยนตร์แนวคอเมดี้-โร้ดมูฟวี่ ที่ตลอดทั้งเรื่องจะถ่ายทอดมุมมองมิตรภาพและความรักระหว่างผองเพื่อนให้คุณ ได้ซึ้งกินใจ ชนิดอยากโทรไปทักทายเพื่อนๆ ไม่เก่าของคุณ ผ่านการเดินทางสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ในเมืองไทยมากมาย รับรองว่าหลายคนเห็นแล้วจะต้องมีแรงบันดาลใจถึงขั้นอยากตามรอยกันเลยทีเดียว

ภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อนไม่เก่า” เล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่ต้องปั่นจักรยานแก้บนจากกรุงเทพฯ สู่ลำปาง ซึ่งตลอดเส้นทางมีหลายเรื่องราวที่เป็นบททดสอบมิตรภาพผ่านเข้าในกลุ่มนี้ ความรัก, ความผูกพัน, ความเข้าใจของกลุ่มเพื่อน จะเหนียวแน่นพอให้มิตรภาพยังคงอยู่หรือไม่…คุณต้องเอาใจช่วย ซึ่งวงออกัสต่างก็ปลาบปลื้มและสนุกสนานกับการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้มาก เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวของกลุ่มเพื่อน และเป็นหนังโร้ดมูฟวี่ที่เดินทางโดยการปั่นจักรยานเหมือนกับได้ผจญภัยเล็กๆ ไปในตัว

นอกจากจะร่วมแสดงแล้ว มีหรือที่วงออกัสจะพลาดในการร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ และคราวนี้ไม่ธรรมดาซะด้วย เพราะได้ จุ๋ยจุ๋ยส์ ศิลปินสุดแนว เจ้าของงานเพลง บทที่ 1 จรดปากกาแต่ง, เรียบเรียง และร่วมร้องไปกับวงออกัส เป็นการเติมเต็มสีสัน ลูกเล่น และความแปลกใหม่ของแนวทางดนตรีสู่วงการเพลงไทยอย่างแน่นอน

จากความประทับใจของ เพลงกันและกัน, เพียงเธอ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” ที่ไปโด่งดังในแผ่นดินจีน และรับรางวัลมากมาย เช่น รางวัลสุพรรณหงส์, รางวัลมหาชนนิยม Silver Bunny Trophy จากเทศกาลหนังประเทศบราซิล หรือเพลงฝัน หวาน อาย จูบ, หลับตา เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ฝัน หวาน อาย จูบ” ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงจำนวนมาก สามารถเป็นเครื่องการันตีคุณภาพได้อย่างดี “เพลงเพื่อนไม่เก่า” จึงเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองเป็นที่สุด

คุณมะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับรักแห่งสยาม, 13 เกมสยอง นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ได้เลือกคัดสรรภาพบางส่วนในภาพยนตร์มาประกอบมิวสิค วิดีโอ ทั้งแฟนเพลงและคอหนังจะได้เห็นบรรยากาศสองข้างทางถนนสายเอเชีย กรุงเทพฯ-ลำปาง รวมทั้งเรื่องราวบางส่วนของภาพยนตร์ เคล้าคลอไปกับจังหวะดนตรี POP สุดแนว แต่ฟังง่ายติดหู ชวนฮัม และโยกตามจังหวะสุดรื่นรมย์

สำหรับแฟนเพลงที่คอยติดตามผลงานคงไม่นานเกินรอ ภายในเดือนเมษายนนี้ “เพลงเพื่อนไม่เก่า” และ มิวสิควิดีโอ จะออกในรายการเพลงและคลื่นวิทยุทั่วประเทศ แฟนเพลงศิลปินวงออกัสและจุ๋ยจุ๋ยส์ สามารถขอเพลงและดูมิวสิควิดีโออย่างจุใจแน่ๆ ก่อนจะไปชมภาพยนตร์เรื่องเพื่อนไม่เก่าพร้อมกัน 26 พฤษภาคมนี้ และที่สำคัญวันเดียวกับที่ภาพยนตร์เข้าฉาย แฟนๆ เตรียมเฮ เพราะอัลบั้มใหม่ล่าสุดของออกัสเตรียมวางแผงในวันนั้นเช่นเดียวกัน แฟนตัวจริง อย่าลืมอุดหนุนทั้งหนังทั้งเพลงนะจ๊ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ปรากฏการณ์ปลุกเคมีความป๊อป แบบ Non Stop ยกด้อม “GOTCHA POP 2 CONCERT” >>

อย่าเล่นกับระบบ “ลมเล่นไฟ” ทุบไม่หยุด! เรตติ้งพุ่ง โซเชียลอินหนัก “อาเล็ก-เชอรี่” ถ่านไฟเก่าลุกโชน >>

เปิดเทอมใหม่ เช็กประวัติ 7 นักศึกษาใหม่ “เทอม 3” ก่อนเจอความสยองของจริงกับ “3 ตำนานหลอนมหา’ลัย” 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เตรียมกระทบไหล่กับ “หนุ่ย -บิลลี่ -ตั้ม สมประสงค์” ในคอนเสิร์ต “On the rock” 15 มิ.ย.นี้ ! >>

“ป๋อมแป๋ม – ช่า – อ๊าท อารยา” มั่นใจ อนาคต Drag ไทย สดใส แซ่บ ซ่า ท้าให้มาลอง >>