“อุโมงค์ผาเมือง” เจ๋ง! คว้า 2 รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ” ครองรายได้สูงสุดแห่งปี54

ผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิงครั้งที่ 20 ประจำปี 2554 โดยเป็นการมอบรางวัลให้แก่คนทำหนัง พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นสนับสนุน ส่งเสริมและให้กำลังใจกับคนทำหนังไทย ได้มีแรงสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ทั้งนี้ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ขนทั้งทีมผู้บริหาร ทีมงานสร้าง ผู้กำกับ และนักแสดงไปร่วมในงานครั้งนี้ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2555 ณ สโมสรทหารบก ที่ผ่านมา สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “อุโมงค์ผาเมือง” ก็คว้ามาถึง 2 รางวัล คือ รางวัลนักแสดงหญิงสมทบยอดเยี่ยม ได้แก่ “รัดเกล้า อามระดิษ” และ รางวัลกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม ได้แก่ “พัฒน์ฑริก มีสายญาติ กับ นิติ สมิตตะสิงห์” โดยรัดเกล้าได้กล่าวถึงรางวัลในครั้งนี้ว่า

 


รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับ ขอขอบคุณชมรมวิจารณ์บันเทิงและคณะกรรมการทุกท่าน คุณพ่อคุณแม่พี่สาวและครอบครัวทุกคน ครูอาจารย์และผู้มีพระคุณทุกท่าน ตลอดจนผู้ที่เคยได้ร่วมงานด้วยซึ่งถือเป็นครูทุกคน และที่สำคัญที่สุดขอกราบขอบพระคุณหม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ครูผู้ให้ความรู้และโอกาสอันสำคัญยิ่งในชีวิตและสหมงคลฟิล์มที่เปิดโอกาสให้หม่อมได้ทำหนังนอกกระแสแบบนี้ค่ะ”

 


รางวัลภาพยนตร์ไทยทำเงินสูงสุดในรอบปี 2554 (A.J. Award) ได้แก่ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 ตอน ยุทธนาวี” โดยมี “ผู้พันเบิร์ด-พันโทวันชนะ สวัสดี” เป็นตัวแทนทีมงานนักแสดงขึ้นรับรางวัลในงานประกาศรางวัลชมรมนักวิจารณ์บันเทิง


นอกจากนี้ นางเอกสาวเสียงดี “น้องเปา-เปาวลี พรพิมล” ที่มีรายชื่อเข้าชิงนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง “พุ่มพวง” ก็มาร่วมลุ้นรางวัลในงานนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมด้วยผู้กำกับ และนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ ได้แก่ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล”, “พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” และ “แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา” ก็ร่วมประกาศรางวัล และเชิญรางวัลในงานครั้งนี้ด้วย

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ทำความรู้จัก “หม่อมหลวงปกเกศ” จาก “ขวัญฤทัย” “แบม สราลี” กับความฝัน…ที่ไม่เคยคิดเข้าวงการบันเทิง >>

นับถอยหลัง! ไปโดด ไปจอย “FANSLAND MUSIC FESTIVAL” เหล่าศิลปินขนขบวนส่งคลิปชวนแฟนคลับมาเจอกัน 4-5 พ.ค.นี้ >>

“SUMMER SONIC BANGKOK” เสนอบัตร Pre-Sale ราคาพิเศษ พร้อมผังงานใหม่รับความสนุกไร้ขีดจำกัด กดพร้อมกัน 30 เมษายนนี้ทั่วประเทศ >>

คาร์แมนไลน์ ส่ง บิ๊ก ดีเจอราร์ด ดูเอทคู่ มายด์ 4EVE หวานปนซึ้ง ในเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ประกอบภาพยนตร์ “อนงค์” >>

ครั้งแรกในไทยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “Tate McRae” เจ้าของเพลงฮิต “greedy” “Tate McRae: THINK LATER WORLD TOUR” 2 พ.ย. นี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ เอ็มสเฟียร์ >>