ไตรมาส 4 ปี’53 ยุคเฟื่องฟู จีเนท หวังยอด 3 เดือน 1 ล้านเครื่อง

หลังจากที่เคยจัดงาน แถลงข่าว ประกาศอย่างเป็นทางการไปแล้ว เมื่อช่วงต้นปี 2553 ว่าปีนี้ คือปีทองของจีเนท เป็นปีที่จีเนทมีความมุ่งมั่น ก้าวไปสู่อันดับ 1 ในตลาดมือถือ ทำให้ทุกวันนี้ ไม่ว่าจีเนทจะหยิบจับอะไร ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮามาได้โดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น การเปิดตัว G-Net Shop 100 แห่งทั่วประเทศ, การเปิดตัวศูนย์บริการ 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ, การเปิดตัวโทรศัพท์มือถือฟังก์ชั่นเจ๋งๆ รวมไปถึง การเปิดตัว CEO คนใหม่ พร้อมนโยบาย Gold Service และ Gold Promotion ซึ่งก็ทำให้เห็นว่าจีเนทไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนา ปรับเปลี่ยนเพื่อให้ได้ในสิ่งที่เป็นประโยชน์ และเพื่อลูกค้าเป็นสำคัญ

มาถึงไตรมาส 4 ไตรมาสสุดท้ายของปี 2553 จีเนท ขอประกาศกลางงานแถลงข่าว “G-Net Rising To Be Number 1” ว่า นับจากนี้เป็นต้นไป จะเป็นยุคเฟื่องฟูของจีเนท ที่จะทำยอดขาย 1 ล้านเครื่อง ภายใน 3 เดือน ปิดยอดขายปี 2553 ได้อย่างสวยงาม ก้าวไปสู่อันดับ 1 ในตลาดมือถือ ตามพันธกิจของคุณวุฒิ จารุวัชรวรรณ ซีอีโอจีเนท ที่ว่า G-Net Go To Number 1 ซึ่งองค์ประกอบที่จะทำให้จีเนทก้าวไปสู่อันดับ 1 นั้น มีแนวทางดังนี้

การใช้กลยุทธ์ยาน พาหนะเคลื่อนที่ (Vehicle Mobile Strategy) ที่เรียกว่า G-Net Mobile Care เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายสินค้าจีเนท ออกวิ่งลงพื้นที่ไปพบปะร้านค้า ตามภาคต่างๆ ทั่วประเทศ โดยไปให้ข้อมูลข่าวสารโครงการรวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่จีเนทได้ทำ พร้อมกับเป็นหน่วย Service เคลื่อนที่ ในการให้บริการรับ Service ซ่อมเครื่อง/เคลมเครื่อง เพิ่มความสะดวกในการ Service ให้กับร้านค้า และลูกค้า นอกจากนี้ ก็ยังมีการนำของพรีเมี่ยม (ตุ๊กตาจี-ฮีโร่) ไปช่วยส่งเสริมการขาย ในการผลักดันสินค้า โดยเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้มีการนำร่องวิ่งรถ G-Net Mobile Care แล้วทั่วทุกภูมิภาค พบว่า ความต้องการของตลาด มีความต้องการสินค้า จีเนทเป็นอย่างมาก แต่ร้านค้าที่เป็นร้านค้าลูกตู้ที่จำหน่ายจีเนทนั้น ไม่มีโทรศัพท์มือถือจีเนทในสต๊อก ช่องทาง Logistic ไปไม่ถึง เกิดภาวะสินค้าขาดตลาด อันเกิดจากความต้องการลูกค้ามีมากกว่าการตอบสนองจากทางบริษัท การส่งรถ G-Net Mobile Care ลงพื้นที่ จึงเป็นวิธีในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นดังกล่าว

การทำกิจกรรมเพื่อ สังคม (CSR) เริ่มต้นที่การทำป้ายรณรงค์ติดข้างทาง ไม่ว่าจะเป็นป้ายเมาไม่ขับ, โทรไม่ขับ ง่วงไม่ขับ, โค้งอันตราย ฯลฯ เนื่องจากจีเนทมีความเป็นห่วงเป็นใย ป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน รณรงค์ให้ขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยในการจราจร โครงการ และยังสนับสนุนเทศกาลกินเจ จ.ภูเก็ต สนับสนุนการทำบุญ งดรับประทานเนื้อสัตว์ พร้อมทั้งยังทำ เสื้อสีขาวแจกให้กับคนที่มาร่วมในเทศกาลกินเจอีกด้วย และยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่ทำเพื่อสังคมอีกมากมาย เช่น การนำ Mascot G-Hero แนะนำ 87 โค้งอันตรายทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ขับขี่ มีความระมัดระวัง ป้องกันอันตรายจากการขับขี่ นำเสนอผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ

การใช้สื่อโฆษณาแบบปู พรม ตั้งเป้าใช้เม็ดเงินในการโฆษณามูลค่ากว่า 100 ล้านบาท หันกลับมาใช้สื่อ Mass Media เพิ่มเติม หลังจากที่ว่างเว้นไปในช่วง 2 ไตรมาสที่ผ่านมา โดยการยิง สปอตโฆษณาตัวใหม่ในช่องฟรีทีวี พร้อมกันทั่วประเทศวันแรก 7 ตุลาคมนี้ งานนี้ พรีเซ็นเตอร์ ปอย – ตรีชฎา นอกจากจะเล่นโฆษณาด้วยตัวเองแล้ว ยังลงมือควบคุมการผลิต และกำกับการถ่ายทำเองทั้งหมดอีกด้วย ฉีกรูปแบบการโฆษณาเดิม ในแบบฉบับเก่าๆ ที่จีเนทเคยทำ เพื่อทิ้งท้ายไตรมาสสุดท้าย จีเนทรุก ยิงสปอตโฆษณา ตามรายการดังต่อไปนี้ ช่อง 3 รายการเรื่องเล่าเช้านี้, รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ และรายการตีสิบ ช่อง 5 รายการ 5-4-3-2 โชว์, ช่อง 7 รายการ ชิงร้อยชิงล้าน และ ช่อง 9 รายการ ล้วงลับตับแตก ฯลฯ นอกจากนี้ ยังคงใช้สื่อในการตอกย้ำอย่างสื่อท้องถิ่น หรือสื่อในชุมชนต่างๆ ที่ทางจีเนท เรียกว่า Gold Promotion ไม่ว่าจะเป็น รถเมล์ รถสองแถว วิทยุชุมชน เคเบิ้ลทีวี เสริมในการโฆษณาด้วยเหมือนเช่นเคย

การเปิดตัวโทรศัพท์ มือถือรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น รุ่น G8288, G8290 (Front & Back Cover Change เปลี่ยนกรอบหน้า-หลัง ไม่ซ้ำสี ในแบบ 7 Days 7 Color โทรศัพท์มือถือสุด Chic ครบครันฟังก์ชั่นการใช้งาน แฟชั่นโฟน ที่ทำให้คุณสนุกสนานกับการแต่งเติมสีสัน เปลี่ยนกรอบหน้า-หลัง ไม่ว่าจะชอบสีไหน ก็เปลี่ยนได้ดั่งใจในสไตล์ที่เป็นคุณ

G401, G200, G201E, G202, G203 โทรศัพท์มือถือในราคาต่ำกว่า 1,000 บาท จีเนทเปิดตลาด โทรศัพท์มือถือราคาถูก ราคาเพียงแค่ 499 – 699 บาท ด้วยดีไซน์สวย ราคาถูก ตอบสนองความต้องการ เข้ากับเศรษฐกิจที่อยู่ในสภาวะชะลอตัว บอสใหญจีเนทมองว่า กลุ่มลูกค้าในตลาดระดับรากหญ้า จะหันมาใช้ และกลายเป็นลูกค้าของจีเนทในระยะยาว

ปิดไตรมาสสุดท้ายของปี 2553 ได้อย่างสวยงาม เตรียมพร้อมก้าวสู่อันดับ 1 ในตลาดมือถืออย่างที่ตั้งเป้าไว้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

“CPS CHAPS x BODYSLAM” ปรากฏการณ์ผนึก DNA ความร็อคระหว่างแฟชั่นและดนตรี >>

ต้อนรับนักฆ่าขวัญใจมหาชนคนใหม่ “Hit Man นักฆ่าน่าหลอก” หนังแอ็กชันคอมเมดี้สุดตึง กวาดคะแนน Rotten Tomatoes สูงถึง 96% บันเทิงแน่ 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ทะยานเต็มสูบ ‘Ferrari เฟอร์รารี’ ปล่อยตัวโปสเตอร์ใหม่ และ ตัวอย่างเต็ม สู่การแข่งรถครั้งประวัติศาสตร์ เดิมพันชีวิตเจ้าพ่อซูเปอร์คาร์ >>

เปิดตัวกาล่าพรีเมียร์ “ผู้เช่า” สุดคึกคัก!!! คอหนังระทึกขวัญร่วมเช็คชื่อเข้าชม ก่อนฉายจริง 16 พ.ค.นี้ เปิดตัวได้แบบท็อปฟอร์มจัดเต็ม สำหรับ “วี เลิฟ สตูดิโอ” ร่วมกับ “ฉายแสง แอด.เวนเจอร์” >>

เตรียมระเบิดความมันส์ไปพร้อมกับนางฟ้าสุดโหด จองตั๋วล่วงหน้าได้แล้วกับ Furiosa: A Mad Max Saga >>