“เป๊ก อ๊อฟ ป๊อบ วิน แหนม สุขล้นเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส”

ถึงแม้การจราจรบริเวณ สี่แยกราชประสงค์จะหนาแน่นและติดขัดอย่างรุนแรง แต่ชาวกรีน เวฟกว่า 500 คนก็ไม่หวั่น พร้อมใจกันมาชมคอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์พลัสของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่โรงละครกรุงเทพ บิ๊กซี ราชดำริ กันอย่างเหนียวแน่น กับคอนเซ็ปต์ บอยส์ แอนด์ บิ๊ก แบนด์ (Cover Night Plus: Boys and Big Band) โดยศิลปินที่มาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้แก่ 5 หนุ่มเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์, เป๊ก ผลิตโชค, ป๊อบ-วิน แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ และแหนม รณเดช ซึ่ง ก็ไม่ทำให้แฟนๆ กรีนเวฟผิดหวัง เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่ๆแล้ว หนุ่มป๊อบยังขนมุขมาจิกกัดเหล่าเพื่อนสนิทแบบไม่ยั้ง สร้างความสนุกสนาน และเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งคอนเสิร์ตเลยทีเดียว

แค่เพลงแรกทั้ง 5 หนุ่มก็โชว์พลังเสียงกันเต็มที่กับเพลงแค่คนโทรผิด จากเดิมที่เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ เคยร้องเอาไว้ คราวนี้มาเป็น เป๊ก-อ๊อฟ-ป๊อบ-วิน-แหนม ยิ่งทำให้เพลงนี้ดูอลังการขึ้นไปอีก ทำเอาคนที่อยู่ใกล้ลำโพงต้องมีแอบอุดหูกันบ้างล่ะงานนี้ จากนั้นป๊อบและแหนมจับคู่ดูโอ้เลือกเพลง ลึกสุดใจ ของสองหนุ่มหล่ออบอุ่นโจ-ก้องมาร้องด้วยกัน เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นราวกับว่าพี่โจและ พี่ก้องมาเองเลยทีเดียว มาถึงคู่ของเป๊กและอ๊อฟบ้าง ซึ่งทั้งสองออกมาประชันพลังเสียงกันในเพลงองศาเดียว แฟนคลับเป๊กมีชูป้ายไฟเป็นกำลังใจตลอดเพลง ทางด้านแฟนคลับอ๊อฟก็ไม่น้อยหน้า ทั้งพ่อยกแม่ยกพร้อมใจกันลงมามอบพวงมาลัยแบงค์สีแดงและช่อดอกไม้กันยกใหญ่ กำลังใจดีขนาดนี้ ทำเอาหนุ่มอ๊อฟยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

จากนั้นขยับบีทขึ้น เล็กน้อยให้ทุกคนได้ลุกขึ้นเต้น ในเพลงไม่รักได้ไง บูมเมอแรง และบังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต ที่เป๊ก ป๊อบ อ๊อฟ ผลัดกันขึ้นมาร้องตามลำดับ ก่อนจบงานถึงคิวที่ทั้ง 5 หนุ่มต้องออกมายืนหน้าเวทีพร้อมกันอีกครั้ง งานนี้ป๊อบได้ทีแอบกัดอ๊อฟว่า…. วันนี้ช่างกล้านะ ใส่รองเท้าสีเหลืองได้อีก หนุ่มอ๊อฟก็เอาคืน แหมพี่ป๊อบก็ไม่ได้น้อยหน้านะ แอบผูกโบว์สีแดง ต้องการจะสื่ออะไรบางอย่างหรือเปล่าพี่ เรียกว่าไม่มีใครยอมใครจริงๆ ในเรื่องฝีปาก และส่งท้ายกันด้วยเมดเล่ย์เพลงเร็ว ให้แฟนกรีนเวฟได้สนุกกันอีกครั้งก่อนจบคอนเสิร์ต

สำหรับใครที่พลาด คอนเสิร์ตครั้งนี้ สามารถติดตามชมภาพบรรยากาศความสนุกสนานได้อีกครั้งทางกรีน แชนแนล ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 3 ทุ่ม และที่เว็บไซต์ www.greenwave.fm

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

สมการรอคอย “Cassette Fest Mega Hits” เตรียม แดนซ์-ลืม-โลก-โยก-ตัว-แตก 13-14 กรกฎาคมนี้! >>

ส่องภาพโชว์มะนิลา ของหนุ่ม ๆ TREASURE ก่อนไปมันส์ด้วยกันใน ‘2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] IN BANGKOK’ เจอแน่ โกลเด้นวีคของทึเม 4 รอบสุดอิมแพ็ค! 23 – 26 พฤษภาคมนี้ บัตรรอบพฤหัสยังมี ซื้อด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ >>

สุดฮีลใจ! “ฝั่งธนเฟส 2” เสิร์ฟความมันส์ไม่ยั้ง วัยรุ่นทุกฝั่งร่วมปลดปล่อยพลังกันเต็มที่ >>

“ช่องone31” คว้าลิขสิทธิ์!! ถ่ายทอดสดประกวดนางงาม “MISS UNIVERSE THAILAND 2024” >>

คริส – พีรวัส และสิงโต – ปราชญา ขึ้นปกแพรวฉบับ พ.ค. 67 ครั้งแรก และร่วมสนุกเป็นผู้โชคดีรับกระเป๋า FUNDAO ในคอลัมน์ WIN IT วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>