พี่ฉอดปลื้มคนใจบุญแห่ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมล้น!!

ประสบความสำเร็จอย่าง ท่วมท้นสำหรับงาน ให้บ้านให้ชีวิต ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย งานถ่ายทอดสดเพื่อระดมเงินทุนช่วยเหลือฟื้นฟูและซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้กับ ผู้ประสบภัยอุทกภัยทั่วประเทศ ผ่านทางช่องกรีนแชนแนล และคลื่นวิทยุทั้ง 4 คลื่น ของ เอ-ไทม์ มีเดีย ได้แก่ ชิล เอฟเอ็ม 89 / ฮอต 91.5 / 94 อีเอฟเอ็ม และ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย (HABITAT Thailand) ชวนคนใจบุญมาร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2553 ตั้งแต่เวลา 20.30-24.00 น. ที่ห้อง ออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

โดยงานนี้มีศิลปิน ดาราจากหลากหลายค่ายมาร่วมกันช่วยรับโทรศัพท์ผู้ประสงค์ ที่จะบริจาคเงินช่วยเหลือ พร้อมโชว์พิเศษจากศิลปินดังมากมายที่มาให้กำลังใจให้ผู้ประสบภัย อาทิ อ๊อฟ ปองศักดิ์, ใหม่ เจริญปุระ, คริสติน่า อากีล่าร์, เจ เจตริน, ตู่ นันทิดา, แอม เสาวลักษณ์, รุจ-ดิว-สิงโต-โตโน่-ฟลุ๊คThe Star, อ๊อฟ-ต้อล-ตี๋-มิวสิค-ปั๊ม-ที AF, บอย พีซเมคเกอร์, ป๊อป-วิน Calories Blah Blah, ลุลา,หมอโอ๊ค, แพรว คณิตกุล, แดน วรเวช, เบน ชลาทิศ, แสตมป์, ปนัดดา เรืองวุธ, Zeal, หนุ่ม กะลา, ปาล์ม Instinct, เตชินท์, ขัน-เวย์ Thaitanium, Scrubb, Singular,The Richman Toy, PlayGround, Jetsett’er, บีม จารุวรรณ, บอม Ganesha, ออน ละอองฟอง, อั้ม Goodseptember, Candies Mafia ดารา นักแสดง อาทิ โก๊ะตี๋, พีค ภัทรศยา, ฟรอยด์, แอนนี่ บรู๊ค, ท็อป พิพัฒน์, โบวี่ อัฐมา, จิ๊บ ปกฉัตร ซึ่งงานนี้มีผู้ประสงค์บริจาคเงินช่วยเหลือโทรเข้ามาบริจาคเป็นจำนวนเงิน 902,605 บาท เลยทีเดียว

พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในการจัดงานระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยครั้งนี้ว่า “จริงๆแล้วตั้งแต่ที่มีข่าวคราวเรื่องความเสียหาย และการสูญเสีย จากปัญหาอุทกภัยคราวนี้ที่เกิดขึ้น พวกเราเอไทม์มีเดีย ก็ได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางมาโดยตลอด ใครจะทำไรก็ตาม เราก็จะช่วยเผยแพร่ข่าวสาร ไม่ว่าจะเป็นทางราชการหรือเอกชน พอมาถึงวันหนึ่งเราก็รู้สึกว่าเราน่าจะทำอะไรบ้าง ก็ได้คุยกับ ทาง HABITAT ซึ่งเป็นโครงการที่น่าสนใจมากเพราะว่าโดยปกติแล้ว จะเป็นเรื่องของการไปสร้างบ้าน แต่พอสภาวะการณ์แบบนี้แล้ว โครงการ HABITAT จะมีส่วนมากในการที่จะเข้าไปช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟู ที่อยู่อาศัย ก็เลยคิดว่าเราน่าจะมาจับมือกัน และมีวันนี้เกิดขึ้นมา ซึ่งวันนี้ถ้าเราบริจาคเงินเข้ามา ทางโครงการจะสามารถบอกได้เลยว่า ถ้าเราบริจาคกี่บาท เราจะได้ประตู ได้หน้าต่าง ได้อิฐ หรืออะไรก็ตามในการซ่อมแซม ฉะนั้นคนที่ร่วมทำบุญด้วยกันก็จะได้รู้ว่า สตางค์ที่ร่วมบริจาคนั้นสามารถที่จะช่วยกันได้จริงๆ ซึ่งทางโครงการ HABITAT ก็จะรวบรวม และตอนนี้ก็กำลังมีการลงพื้นที่ เพื่อไปสำรวจความเสียหาย เพื่อจะได้ช่วยเหลือซ่อมแซมต่อไป”

สำหรับใครที่ยังอยาก จะช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ยังสามารถโอนเงินผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อ มนุษยชาติธนาคารกรุงไทย สาขา อโศก ชื่อบัญชี ให้บ้านให้ชีวิต เลขที่บัญชี 015-0-15779-7 หรือโทร 0-26640645

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ทำความรู้จัก “หม่อมหลวงปกเกศ” จาก “ขวัญฤทัย” “แบม สราลี” กับความฝัน…ที่ไม่เคยคิดเข้าวงการบันเทิง >>

นับถอยหลัง! ไปโดด ไปจอย “FANSLAND MUSIC FESTIVAL” เหล่าศิลปินขนขบวนส่งคลิปชวนแฟนคลับมาเจอกัน 4-5 พ.ค.นี้ >>

“SUMMER SONIC BANGKOK” เสนอบัตร Pre-Sale ราคาพิเศษ พร้อมผังงานใหม่รับความสนุกไร้ขีดจำกัด กดพร้อมกัน 30 เมษายนนี้ทั่วประเทศ >>

คาร์แมนไลน์ ส่ง บิ๊ก ดีเจอราร์ด ดูเอทคู่ มายด์ 4EVE หวานปนซึ้ง ในเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ประกอบภาพยนตร์ “อนงค์” >>

ครั้งแรกในไทยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “Tate McRae” เจ้าของเพลงฮิต “greedy” “Tate McRae: THINK LATER WORLD TOUR” 2 พ.ย. นี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ เอ็มสเฟียร์ >>