พี่เบิร์ด อาสาช่วยคนขี้เหงาผ่าน Club Friday

เรียกได้ว่ารับ โทรศัพท์มือระวิงเป็นร้อยๆสายกันทีเดียว ในช่วง Club Friday ของ คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม โดย ดีเจพี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ ดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารี ทำเซอร์ไพร้ซ์คนฟังเชิญนักร้องซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย “พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” มาร่วมพูดคุยและนั่งจัดรายการวิทยุด้วยกันเป็นครั้งแรกผ่านช่วง Club Friday ตอน โลกของคนเหงา

โดยนับตั้งแต่พี่เบิร์ดยังไม่ปรากฎตัวก็มีบรรดาแฟนคลับทุกเพศทุกวัยแห่มาคอย ที่ด้านหน้าสตูดิโอเอ-ไทม์ มีเดีย กันจนล้นหลาม ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดีเจของเอ-ไทม์ มีเดีย อาทิ ดีเจ.โอปอล์ , ดีเจ.บุ๊คโกะ-ดีเจ.ต้นหอม,ดีเจ.เจม-ดีเจ.อาร์ต,ดีเจ.เจ๊แหม่ม ก็มาขอถ่ายรูปกับพี่เบิร์ดเป็นที่ระลึก และหลังจาก Club Friday เริ่มออนแอร์ได้ไม่ถึงนาทีเสียงโทรศัพท์ก็ทยอยดังขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละสาย ที่โทรเข้ามาก็ล้วนแล้วแต่มีปัญหาในโลกของคนเหงาที่แตกต่างกันออกไป งานนี้ดีเจซุปเปอร์สตาร์ เลยขออาสาช่วยคลี่คลายให้ทุกสายที่โทรเข้ามารู้สึกดีขึ้นในแบบฉบับของพี่ เบิร์ด ซึ่งส่วนใหญ่พี่เบิร์ด ก็จะแนะนำให้ลองปรับเปลี่ยนความคิด ลองหันมองสิ่งรอบๆตัวของเราให้มีความสุขขึ้น กลับมาให้ความสนใจกับคนสำคัญรอบๆตัวเราให้มากขึ้น เช่น คุณพ่อ คุณแม่ ญาติพี่น้อง และลองใช้ชีวิตในแบบใหม่ จากจุดเล็กๆรอบตัวเราที่ไม่ต้องรอความสุขที่มันยิ่งใหญ่เกินไป “พี่เบิร์ด เชื่อว่า ถ้าเราทำได้แบบนี้ชีวิตของสมาคมคนเหงาทุกคนจะต้องมีความสุขมากขึ้นอย่าง แน่นอน วิธีนี้พี่เบิร์ดไม่ขอสงวนสิทธ์แต่อย่างใด” ดังนั้นใครที่อยากจะลองเอาวิธีแก้เหงาของซุปเปอร์สตาร์ ไปลองใช้บ้าง ก็ไม่ว่ากันจ้า…

ใครที่พลาด Club Friday ครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจเพราะสามารถติดตามย้อนหลังได้ทาง www.greenwave.fm หรือติดตามการออกอากาศสดๆได้ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.00-23.00 น. ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และช่องกรีนแชนแนล

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ทำความรู้จัก “หม่อมหลวงปกเกศ” จาก “ขวัญฤทัย” “แบม สราลี” กับความฝัน…ที่ไม่เคยคิดเข้าวงการบันเทิง >>

นับถอยหลัง! ไปโดด ไปจอย “FANSLAND MUSIC FESTIVAL” เหล่าศิลปินขนขบวนส่งคลิปชวนแฟนคลับมาเจอกัน 4-5 พ.ค.นี้ >>

“SUMMER SONIC BANGKOK” เสนอบัตร Pre-Sale ราคาพิเศษ พร้อมผังงานใหม่รับความสนุกไร้ขีดจำกัด กดพร้อมกัน 30 เมษายนนี้ทั่วประเทศ >>

คาร์แมนไลน์ ส่ง บิ๊ก ดีเจอราร์ด ดูเอทคู่ มายด์ 4EVE หวานปนซึ้ง ในเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ประกอบภาพยนตร์ “อนงค์” >>

ครั้งแรกในไทยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “Tate McRae” เจ้าของเพลงฮิต “greedy” “Tate McRae: THINK LATER WORLD TOUR” 2 พ.ย. นี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ เอ็มสเฟียร์ >>