ปี 59 เอ-ไทม์ มีเดีย เสริมทัพดีเจ ปรับคอนเทนต์เข้มข้นมัดใจคนฟัง

จัดใหญ่ จัดหนักเต็มที่ทุกปี สำหรับ บริษัท เอ – ไทม์ มีเดีย จำกัด ซึ่งประกอบด้วยคลื่นวิทยุ ชิล เอฟเอ็ม 89 , 94 อีเอฟเอ็ม , กรีนเวฟ 106.5 เอฟ เอ็ม ที่ปรับเปลี่ยนคอนเทนต์ให้แซ่บขึ้นต้อนรับปี 2559 เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน

โดยมีตัวแทนดีเจกล่าวถึงภาพรวมแต่ละคลื่น ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน กล่าวถึง ชิล เอฟเอ็ม 89 ว่า “คลื่นชิลเราปรับใหม่ใสกิ๊กเป็นสโลแกนใหม่ว่า “เพลงเพราะร้องตามได้ ไลฟ์สไตล์ กิน-เที่ยว-ช็อป” ยังคงเป็นรายการวิทยุรายการเดียวในเมืองไทยที่เป็นศูนย์รวมเรื่อง กิน เที่ยว ช็อป และไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เน้นเปิดเพลงเพราะฮิตติดหูที่คุณจะร้องตามได้ทุกเพลงมากขึ้น ส่วน ช่วง Chill Morning (ชิล มอร์นิ่ง) ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8.00-10.00 น. ซึ่งปกติมีผมและ พี่เป้ วิศวะ กิจตันขจร ประจำในช่วงนี้ แล้วยังได้ ดีเจปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ มาช่วยเสริมทัพเพิ่มสีสันให้เช้าๆสดชื่นขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังเพิ่ม ช่วง Review Chillstyle (รีวิว ชิลสไตล์) โดยมี Chill Reporter (ชิล รีพอร์เตอร์) นักข่าว  ไลฟ์สไตล์สุดแซ่บ รับหน้าที่บุกพิสูจน์แหล่ง กิน-เที่ยว-ช็อป ใหม่ๆ เก๋ๆ จากแฮชแทค #ChillStyle มาอัพเดตให้คุณ ได้รู้กันก่อนใคร ซึ่งจะฟังกันได้ท้ายชั่วโมงของทุกช่วงดีเจครับ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใหญ่ๆ Chill Music On The Beach , Chill Music On The Hill และ Thai Funfair Music Festival ก็มีให้ผู้ฟังรวมตัวกันไปสนุกตลอดทั้งปีครับ”

DJ

ด้าน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ตัวแทนคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่งคลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย กล่าวว่า “ปีนี้อีเอฟเอ็มก็ยังจัดเต็มไม่ให้น้อยหน้าคลื่นอื่นๆค่ะ ชูรายการ ทอล์คโชว์ทางวิทยุอันดับหนึ่งอย่าง แฉแต่เช้า ที่การันตีความแซ่บเหมือนเดิม เสริมทัพด้วยดีเจหน้าใหม่ที่พลังฝีปากจัดจ้านอย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร นั่งแท่นประจำทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 10.00 น. ประกบกับทัพดีเจรุ่นพี่ที่หมุนเวียนมาลับฝีปากกันในแต่ละวันอย่าง ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ (จ.-พ.) ดีเจมดดำ คชาภา (อ.-พ.) ดีเจอ๋อง และ ดีเจดาด้า (พ.-พฤ.) และอีกหนึ่งช่วงใหม่แกะกล่อง พุธทอล์ค พุธโทร คุยกันได้ทุกรุ่น คุยกันได้ทุกเรื่อง ทุกคืนวันพุธ เวลา 21.00 – 23.00 น. ที่ได้ดีเจเซเลบแสนเก๋ ดีเจลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ประกบกับ ต้นหอม และ ดีเจเผือก และก็ขาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดพิเศษไม่เหมือนใครที่อัดแน่นตลอดทั้งปี  อาทิ EFM Six Pack on the Beat , EFM on Tour และ EFM Check in ค่ะ”

ส่วน ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล จาก กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เผยว่าปีนี้พวกเรากรีนเวฟ ครบรอบ 25 ปีแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นความพิเศษ ความยิ่งใหญ่มีมาฝากกันแบบจัดเต็มทุกเดือนแน่นอนทั้งบิ๊กโปรเจค อย่าง “กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ” ที่จะชวนทุกคนร่วมสร้างสิ่งดีๆร่วมกันตลอดปี และกิจกรรมที่ทุ่มทุน          แจกแหลก ชวนเที่ยวแบบกินดีอยู่ดี ก็ยังมีมาฝากกันแบบไม่อั้นเช่นเคยค่ะ และนอกจากนั้นแล้วปีนี้ยังเป็นปีเอ-ไทม์เดินหน้าพัฒนา แอพลิเคชั่น A-Time Online เอาใจคุณผู้ฟังของเราให้สะดวกกับการรับฟังทั้ง 3 คลื่นของเราทุกที่ ทุกเวลา แถมยังมีกิจกรรมให้ผู้ฟังร่วมสนุกลุ้นของรางวัลกันตลอดทั้งปี ประเดิมตั้งแต่เดือนมกราคมนี้กับกิจกรรมแรก A-Time Online เฮโลโกยกก๊วน ร่วมสนุกทางแอพแล้วยังได้ไปกินฟรีแบบยกแก๊งค์ เรียกว่าอัดแน่นสิ่งดีๆแบบนี้ใครรักคลื่นไหนฟังคลื่นนั้น แต่ละคลื่นคุณภาพอัดแน่นแน่นอนค่ะ”

นอกจากนี้ในส่วนของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ปีนี้ยังจัดเต็มคุณภาพศิลปินที่หลายคนคลั่งไคล้ พร้อมโปรดักชั่น จัดเต็ม!! เปิดปีด้วยการจับคู่ศิลปินตัวท็อปมา Battle กันกับคอนเสิร์ต STAGE FIGHTER” ก่อนส่งความเจ็บแสบอย่างต่อเนื่องกับคอนเสิร์ต “สามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัด” การกลับมาครั้งที่ 4 ของ 3 เพื่อนรักหักเหลี่ยมฮา ที่ อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน และความยิ่งใหญ่ของวงการแด๊นซ์อีกครั้งเมื่อ Queen of Dance ของไทย                   จะจัดเต็มในคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “คริสติน่า อากีล่าร์” ร่วม Celebrate คอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปี สำหรับการกลับมาทวงบัลลังก์ของราชินีแดนซ์ เหล่าแฟนคลับตัวลูกเตรียมตัวให้พร้อม เพราะครั้งนี้จัดเต็มที่สุด! ตบท้ายด้วยการกลับมาของสตรีดีว่าระดับท๊อปคลาส “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่ครั้งนี้ขอควงพระเอกที่ฮอตที่สุดของเมืองไทยมาการันตีความฟินไม่รู้จบ ชนิดที่ชะนีทุกนางจะต้องอิจฉา!

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

คาร์แมนไลน์ ส่ง บิ๊ก ดีเจอราร์ด ดูเอทคู่ มายด์ 4EVE หวานปนซึ้ง ในเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ประกอบภาพยนตร์ “อนงค์” >>

ครั้งแรกในไทยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “Tate McRae” เจ้าของเพลงฮิต “greedy” “Tate McRae: THINK LATER WORLD TOUR” 2 พ.ย. นี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ เอ็มสเฟียร์ >>

ศิลปินมากความสามารถ ‘คริส เจมส์’ ประกาศเอเชียทัวร์ครั้งแรก ‘Chris James: Dopamine Overload’ พร้อมเสิร์ฟความฟินแบบเกินต้าน 18 สิงหาคมนี้ ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3 สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 27 เมษายนนี้ ทาง livenationtero.co.th >>

ยืนหนึ่ง จึ้งจริง “เจฟ ซาเตอร์” กับการเดินทางสุดระทึกใจทุกวินาทีใน “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok” >>

BIBI แท็คทีม JACKSON WANG ปล่อยซิงเกิลและวิดีโอเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”