“กวน มึน โฮ” ภาพยนตร์รัก 3 อารมณ์

“กวน มึน โฮ” ภาพยนตร์แนว “โฮแมนติก คอมมิดี้” โดย โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับ คนกลาง และ คนกอง ที่จะมาก่อกวน ชวนผู้ชมให้เกิดอารมณ์ กวน มึน โฮ ตามสไตล์ผู้กำกับ ที่ไม่ใช่แค่ทำหนังรัก แต่เราจะจิกกัดหนังรักไม่ให้เลี่ยน เมื่อนางเอกสาวหน้ามึน เจอพระเอกจอมกวน ที่จะมาป่วนอารมณ์ผู้ชม ให้สนุกไปกับเรื่องราวของ “คนสองคน” ที่บังเอิญต้องเดินทางไปด้วยกัน สนุกไปด้วยกัน และสุดท้ายตกลงกันว่าจะไม่รู้จักกัน ความมันส์ !!! จึงเกิดขึ้น

โต้ง ไอเดีย พุ่งกระฉูด “สองเงาในเกาหลี” คือแรงบันดาลใจ พัฒนาบทใส่ความกวน ลงไปดวลกับความรัก…. หนังสือ “สองเงาในเกาหลี” ของ ทรงกลด บางยี่ขัน คือแรงบันดาลใจในการทำหนังเรื่องนี้ ซึ่งผมชอบประเด็นบางอย่างของหนังสือ ผมเลยเอามาพัฒนาเป็นบทที่ไม่ได้มีแค่ความโรแมนติกเท่านั้น แต่ผมได้ใส่สไตล์ของผมลงไปคือความกวน ขณะที่ตัวละคร เราสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด

เต๋อ-พระเอกคนนี้มาแรง สัญชาตญานบอก!!…

“เต๋อเล่นมาแล้วหลาย เรื่องก็จริง ทั้งปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น, โปรแกรมหน้า..วิญญาณอาฆาต แต่ยังไม่มีเรื่องไหน ที่ เฮ้ย!! นี่ล่ะตัวมันจริงๆ แต่ผมเห็นแววบางอย่างในตัวเต๋อที่ทำให้รู้สึกว่าคาแรคเตอร์ของเต๋อน่าจะกวน ได้มากกว่านี้อีกนะ”

“พอมาเรื่องนี้ ไม่ใช่เต๋อ คงไม่ได้ เพราะมันทั้งเขียนบทเป็นตัวมันเอง มุ่งมั่น ทุ่มเทอดหลับ อดนอน หามรุ่ง หามค่ำ เป็นอาทิตย์ เหมือนอยู่ค่ายนรก เขียนเอง เล่นเอง ใครจะทำได้ และสุดท้าย เต๋อก็ทำได้ครับ”

“คาแรคเตอร์ จอมกวน ใจกล้า หน้าด้าน ปัญญาอ่อน ผมว่าไม่ซ้ำทางพระเอกคนไหนแน่ๆ เต๋อมีคาแรคเตอร์ประจำตัวที่ไม่ซ้ำทางพระเอกคนไหน เต๋อจะกวนในแบบฉบับของมัน ที่ทำแล้วมีเสน่ห์ บางทีก็ดูเท่ เหมาะกับสไตล์หนังของผม ที่ไม่ใช่แค่หนังรักโรแมนติก แต่มันจะมีอารมณ์ขัน และความกวน ผสมผสานอยู่ในนั้น เป็นแนวที่เราให้คำจำกัดความมันว่าแนว “โฮแมนติก กวนมิดี้”

หนูนา นางเอกที่ ลักส์ส่งมาพร้อมปั้นดาวดวงนี้ให้เจิดจรัส

“ยากสุดๆครับ สำหรับนางเอกเรื่องนี้ เราคัดเลือกกับโครงการ ลักส์ปั้นดาว คัดเลือกสาวสวยจากทั่วประเทศกว่า 1500 คน สุดท้ายมาลงตัวที่หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ โจทย์เราไม่ได้ต้องการนางเอกที่สวยมาก เพราะสวยมากอาจมีเสน่ห์ไม่พอสำหรับบทนี้ และหนูนามีความกล้า ความบ้า และเล่นดราม่าได้เข้ากับบทมาก คะแนน ดราม่าเอาไปเต็มเลยครับ หนูนาเล่นได้ดีมาก และเป็นเคมีที่ลงตัวระหว่าง เต๋อ พระเอกจอมกวน กับ หนูนา นางเอกสาวหน้ามึน”

ทำหนังผี เพื่อมาขยี้หนังรัก แต่แทบจะกระอัก เพราะทำหนังรัก ทำไมมันยากอย่างนี้ “หนังเรื่องนี้ เป็นที่สุดในชีวิตของผมแล้วในทุกๆอย่าง”

พบกับ “กวน มึน โฮ” ภาพยนตร์รัก 3 อารมณ์ 19 สิงหาคม นี้…

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

“ยุกซองแจ BTOB” ส่งคลิปล็อกหัวใจ “เมโลดี้ไทย” กดบัตรแฟนมีตเดี่ยว 1 มิ.ย.นี้ >>

F.HERO จับมือกับ PLY รองเท้าสนีกเกอร์สายพันธุ์ไทย ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ “FH STREETWEAR SNEAKER” ที่เท่ห์ได้ และเซฟตี้ด้วย >>

“เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ” จัดความฟิน อินต่อเนื่องกับ ‘ฟรีน-เบคกี้’ ประกาศจัดงาน #Uranus2324FanCon เปิดจองบัตรพร้อมกัน 2 มิถุนายนนี้ >>

HIGHLIGHT พร้อมปลดล็อกความคิดถึง LIGHT ไทย ส่งคลิปทักทาย ก่อนคัมแบคมาฉลองความรักครบรอบ 15 ปี วันที่ 30 มิถุนายนนี้ >>

เตรียมเสียน้ำตาใน ตัวอย่างแรก “18×2 Beyond Youthful Days รักเรายังคิดถึง” ภาพยนตร์รักสร้างจากเรื่องจริงโดยผู้กำกับ The Last 10 Years >>