“นัท เอเอฟ” ปลอดเชื้อไข้หวัด 2009

นัท เอเอฟ 4 โล่งอก ปลอดเชื้อไข้หวัด 2009 แพทย์พบแค่ไวรัสลงคอ กล่องเสียงและเส้นเสียงอักเสบ สั่งงดใช้เสียง 3-5 วัน ถ้ายังฝืนอาการอาจกลับมาแย่

หลังจากโหมงานหนัก ติดต่อกันมานาน ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ จนเกิดล้มป่วยกระทันหัน ด้วยอาการไข้ขึ้นสูง และมีอาการเจ็บคออย่างรุนแรง และต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 11 ส.ค.2553 นักร้องหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร หรือ นัท เอเอฟ 4 และ ผศ.นพ.ยงยุทธ วศินวงศ์ ศัลยแพทย์โสต ศอ นาสิก แพทย์เจ้าของไข้ ได้เปิดห้องผู้ป่วย โรงพยาบาลสมิติเวช ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าอาการป่วยดังกล่าว

นัท เอเอฟ 4 กล่าวว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 3-4 วัน รู้สึกเหมือนจะเป็นไข้ และเจ็บคอ จึงได้เดินทางมาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลสมิติเวช และได้นำยากลับไปรับประทานที่บ้าน แต่ภายหลังอาการกลับแย่ลง เมื่อวันที่ 10 ส.ค.2553 จึงได้เดินทางกลับมาตรวจอีกครั้ง กระทั่งแพทย์ได้ให้เข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

“เมื่อวานนี้(10 ส.ค.) ไข้ขึ้นสูงมาก ประมาณ 38 องศาเซลเซียส รวมถึงเจ็บคออย่างมาก แต่ตอนนี้ไข้ลดลงแล้ว เพียงแต่ยังใช้เสียงไม่ได้ ผมเองก็รู้สึกเครียดนิดหน่อย เพราะใกล้วันคอนเสิร์ตใหญ่ของเดอะวินเนอร์สแล้ว(22ส.ค.) เพื่อนๆก็ซ้อมกันทุกวัน ยิ่งใกล้วันแม่ แทนที่ผมจะได้ดูแลแม่ แม่กลับต้องเดินทางมาจากจ.เชียงใหม่เพื่อมาเฝ้าไข้ผม” นักร้องหนุ่ม กล่าว

นักร้องหนุ่ม ยังกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจ ด้วยว่าหลายๆคนเมื่อทราบว่าตนป่วยก็ได้ส่งทวิตเตอร์ให้กำลังใจเข้ามามากมาย

ด้าน ผศ.นพ.ยงยุทธ แพทย์เจ้าของไข้ กล่าวว่าวันแรกที่นัทเข้ามารับการตรวจอาการไม่ได้หนักมาก แต่หลังจากนั้นอาการทรุดลง และได้กลับเข้ามารับการตรวจอีกครั้ง ซึ่งพบว่าไวรัสลงคอ จนทำให้กล่องเสียงและเส้นเสียงอักเสบ และจำเป็นต้องพักการใช้เสียง งดร้องเพลง เป็นเวลา 3-5 วัน

“อาการที่เกิดขึ้นไม่ อันตราย สำหรับเรื่องไข้หวัด 2009 เมื่อพบอาการไข้ ผมได้ตรวจเช็คทันที ถึง 2 ครั้ง ซึ่งปรากฏว่าไม่พบการติดเชื้อดังกล่าว จากนี้ก็คงต้องพักการใช้เสียง 3-5 วัน ถ้ายังฝืนอาการก็คงจะกลับมาแย่อีก”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ นำทีมโดย วิน เมธวิน, จาเนลลา ซัลวาดอร์ >>

“หลิงหลิง-ออม” ทำตึกมาลีนนท์แทบแตก! แฟนคลับรวมตัวทำโปรเจกต์ขบวนรถตุ๊กตุ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด >>

NORTHY ปล่อย ‘น่าจะดี (Ride On Me)’ ประเดิมซิงเกิลแรกในช่อง High Cloud Movement พร้อมลูกอ้อนโชว์สเต็ปจีบสาวให้ชวนหลงใหล >>

‘True CJ’ ผนึก ‘Exit365’ เปิดตัวรายการ ‘Thailand Music Countdown Presented by PEPSI’ เสริมทัพด้วย Spotify, PNR IFPI Thailand, L&E Beyond และช่อง 3HD ปลุกชีพวงการเพลงไทยทุกสไตล์ ทุกแนว ทุกเจเนอเรชั่น >>

“เกรซ กาญจน์เกล้า” สุดจึ้ง! พร้อมส่ง “บาย พอ ลา (BIPOLAR)” บัญญัติศัพท์ใหม่ ใช้แทนการบอกลา >>