“โก๊ะตี๋- ทราย-ปุ๊ย-น้าค่อม” ออกปากสุดมันส์ ถ่ายโปสเตอร์ใต้น้ำพร้อมผี!!

อยู่ในวงการบันเทิงมา เกือบ 20 ปีทำงานมาสารพัดรูปแบบแต่มาออกปากว่ามันส์ที่สุดก็ตอนที่มาร่วมงานภาพยนตร์ เรื่อง “น้ำ” กับค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) กำกับการแสดงโดย “แฉะ- องอาจ เจียมเจริญพรกุล” นี่แหล่ะ เพราะ นอกจาก “พี่แฉะ” จะเขียนบทให้นักแสดงได้สนุกสนานไปกับการถ่ายทำทั้งฉากปราบ และ หนีผีแล้ว ยังแอบมีโจทย์ยากเรื่องการแสดงใต้น้ำ รวมถึง การโพสต์ท่าเป็นนางแบบนายแบบใต้น้ำมาให้ “โก๊ะตี๋-ทราย-ปุ๊ย-น้าค่อม” และ 4 ผีสาวน้องใหม่ได้ลองของยากกันแบบครั้งหนึ่งในชีวิตอีกด้วย

โดยการถ่ายทำที่ สนุกสนานฮาเฮที่เอามาฝากแฟนๆเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อนครั้งนี้ เป็นการถ่ายภาพนิ่งเพื่อทำ “โปสเตอร์” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการภาพยนตร์ไทย และ ถือเป็นครั้งแรกครั้งหนึ่งในชีวิตของทุกคน โดยได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ สระกระโดดน้ำ สิริมงคล ในมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา มีพี่อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร (ผู้บริหารจากค่าย M๓๙) เป็นผู้ควบคุมการผลิต ร่วมด้วย พี่แฉะ(ผู้กำกับ) ที่มาให้กำลังใจนักแสดงตั้งแต่เช้า คิวแรกเป็นของ“น้าค่อม” ที่ทำท่าอิดออดไม่ยอมลงน้ำ แอบอำทีมงานว่าถ้าให้ลงน้ำก็จะหนีกลับบ้าน สุดท้ายไม่รู้ “พี่แฉะ”เป่ามนต์อีท่าไหน นอกจาก “น้าค่อม” จะยอมลงไปดำผุดดำว่ายโชว์ลีลาโพสต์ท่าชนิดนายแบบยังอายแล้ว ยังโชว์ความฟิตไม่ใส่ถังออกซิเจนตลอดการถ่ายทำอีกด้วย (แต่ทำเอาทีมงานลุ้นแทบแย่) คิวถัดมาเป็น “ทราย-โก๊ะ” คู่นี้มืออาชีพ สั่งอะไรได้หมดแถมยังมีแรงเหลือเฟือขอถ่ายรูปแบบคู่รักเกาหลี ไว้เป็นที่ระลึกส่วนตัวอีกด้วย เรีกยว่าเป็นคู่ซี้คู่ใหม่ของวงการไปเลยทีเดียว ส่วนแก๊งค์ 4 ผีสาวน้องใหม่ ติว-ดิษยา กรกชมาศ, แพท-ภัทราพร ศรียายาง, ปิ่นเกล้า นรารักษ์ และ ป้อ- ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล ก็ไม่มีใครยอมใครลงไปดำผุดดำว่ายจนตัวแทบเปื่อย ปิดท้ายด้วย “พี่ปุ๊ย” ที่คอสตูมเท่กว่าใครเพื่อนลงน้ำไปทั้งชุดตำรวจ เอ้า !! สน ไหนสนใจเอาไปโปรโมทเชิญได้คร๊าบบ

เสร็จจากการถ่ายทำ โก๊ะตี๋ ได้เปิดใจว่า “…อยู่วงการมาเกือบยี่สิบปีนี่เป็นครั้งแรกและคงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะ ทำงานแบบนี้ เพราะมันยากกว่างานที่หนูเคยทำมาทั้งหมด คือหนูเป็นคนกลัวผี แล้วต้องมาถ่ายโปสเตอร์กับผีตั้ง 4 ตัว รู้ว่าน้องเค้าเป็นคน แต่มันก็หลอนเพราะเค้าแต่งเหมือนผีมาก บางทีก็ผวาตัวเกร็งไปเหมือนกัน แล้วไม่ใช่การถ่ายโปสเตอร์ธรรมดาด้วย เป็นการถ่ายใต้น้ำมันเลยยากเป็นสองเท่า เรื่องดำน้ำหนูเป็นคนชอบว่ายน้ำอยู่แล้ว มาฝึกกับครูฝึกเพิ่มอีกนิดหน่อยก็ทำได้ และมีครูฝึกเค้าจะคอยประกบตัวต่อตัวอยู่ไม่ห่างหนูเลยไม่ค่อยห่วง แต่จะยากตรงดำน้ำนาน ๆ แล้วหูอื้อ ทางครูฝึกเค้าก็สอนให้หนูเคลียร์หูแล้ว แต่บางทีก็ลืมเลยทำให้หูอื้อเป็นพัก ๆ อีกอย่างที่ยากคือจะต้องดำลงไปใต้น้ำไปทำหน้าทำตา ทำการแสดงใต้น้ำอยู่ตลอดเวลา แต่การถ่ายใต้น้ำทำให้เราควบคุมพวกเสื้อผ้า หน้า ผม ไม่ค่อยได้ ซึ่งบางทีเราทำหน้าได้แล้ว แต่ผมมาปิดหน้า หรือ เสื้อผ้าโดนน้ำพัดไม่ได้ทรง ก็จะต้องถ่ายกันใหม่ มันก็เลยเพิ่มความยากเข้าไปอีก แต่ก็สนุกดีนะ ทำให้อยากไปดำน้ำจริง ๆ จัง ๆ ขึ้นมา นี่ก็คิดอยู่ว่าคงต้องหาเวลาพาแฟนไปเรียนเพิ่มเติมครับ…”

ส่วนทราย เจริญปุระ ก็ได้เล่าให้ฟังว่า “…ทรายเคยเรียนดำน้ำมาก่อน เพราะฉะนั้นเรื่องการดำน้ำคงไม่ยาก แต่เรื่องการโพสต์ท่าใต้น้ำออกจะยากซักหน่อย เพราะพวกผมหรือเสื้อผ้ามันคอนโทรลค่อยข้างลำบาก ถ่ายไปบางทีผมมาปิดหน้าบ้าง พร๊อบลอยมาบังบ้างเลยต้องใช้เวลานานกว่าปกติ นี่ก็แช่อยู่ในน้ำทั้งวัน ตัวเปื่อยไปหมด และยังมีน้อง ๆ แต่งผีมาถ่ายข้าง ๆ ด้วย ก็แอบหลอนเหมือนกัน พอไปอยู่ใต้น้ำบางทีอดคิดไม่ได้ว่านี่ผีจริงหรือผีปลอมกันแน่ อีกอย่างคือต้องลืมตาในน้ำตลอดเวลา พอขึ้นจากน้ำมานี่ตาแดงกันเป็นแถว แต่ก็มียาดีจากโก๊ะตี๋ เป็นยาหยอดตาจากญี่ปุ่น หยอดไปแป๊ปเดียวตาหายแดงเลย ไม่รู้ต่อไปจะเอาเข้ามาขายหรือเปล่า งานนี้ทรายว่าเป็นความแปลกใหม่ของวงการหนังไทย เพราะทรายก็โตมากับหนังยังไม่เคยเจอที่ไหนที่ถ่ายโปสเตอร์ใต้น้ำแบบนี้เลย ซึ่งงานที่ออกมาดูดี แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกและคงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่จะรับงานแบบนี้เพราะ มันยากจริง ๆ …”

คอยพบกับภาพโปสเตอร์ ใต้น้ำครั้งแรกของวงการหนังไทยได้แล้วทุกโรงภาพยนตร์ พร้อมเตรียมตัวฮาเป็นตับกับ “น้ำ” ภาพยนตร์นอง…สยองขวัญ 4 พ.ย. นี้ ทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

MARK วง NCT เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘200’ เผยลุคร็อกสตาร์สุดโรแมนติก เริ่มต้นการเดินทางสู่การปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2025 >>

เอเวอร์เซ้นส์ ชวนส่งต่อ “ความมั่น Shine” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพอร์ฟูมมิสท์ และโรลออน ซีรีส์ล่าสุด เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น เพอร์ฟูม มิสท์ และอินเทนซีฟ โรลออน มอบเสน่ห์กลิ่นหอมใหม่ มั่นใจในแบบตัวเอง >>

FEAT ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก PiXXiE MV ใส่เต็มทุกองค์ประกอบ >>

“ไทยพีบีเอส” ถือฤกษ์ดีบวงสรวง “หม่อมเป็ดสวรรค์” ละครแห่งปี คว้า “ทับทิม-ฟิล์ม” ประกบคู่ครั้งแรกโชว์เคมีจิ้น >>

แฟนคลับบอดี้สแลม… โอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งใน “Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!” รอบการกุศล ร่วมส่งต่อสิ่งดีๆให้กับสังคม >>