“อั้ม – คิมเบอร์ลี” อวดความหวาน ควงคู่ถ่ายแบบสุดสวีทลงF3

มดไม่ไต่ให้มันรู้ไป เมื่อหนุ่มกล้ามล่ำสะท้านใจสาวอย่าง “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” ควงนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง “ คิม- คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส” จาก “ธาราหิมาลัย” ละครฉลอง 40 ปี ของช่อง 3 มาถ่ายแฟชั่น โชว์ความหวานแบบไม่แคร์สายตาใคร ลงใน“F3 fan club’s magazine” เล่นเอาสาวคิมเขินจนตัวแข็งเลยทีเดียว

แม้ว่าจะผ่านงานแสดง มาด้วยกันแต่ก็ไม่ทำให้สาวน้อยคิมเบอร์ลีชินกับพี่อั้มซักเท่าไหร่ พอต้องมาถ่ายแบบคู่กันเธอก็ยังไม่วายเขินอยู่ดี แฟชั่นเซทนี้ F3 ยกทีมไปถ่ายกันที่ โอเบอรรี่ รีสอร์ท เอกมัยซอย 9 ซึ่งโลเคชั่นจะออกแนว Country แน่นอนชุดที่ต้องใส่ถ่ายแบบจึงต้องออฟชั่นเยอะตามคอนเซ็ปเมืองหนาว ผิดกับอากาศวันนี้ที่มันร้อนได้ใจจริงๆ แต่ทั้งคู่ต่างตั้งใจถ่ายเกินร้อยเพื่อให้งานออกมาดี ที่สำคัญเรียกว่าเป็นแฟชั่นครั้งแรกของนางเอกน้องใหม่อีกด้วย ทีมสไตลิสต์ก็จัดท่าหวานๆ ให้ทั้งคู่โพสกัน ซึ่งทำเอาน้องเขินจนตัวแข็งทื่อ เมื่อต้องอยู่ประชิดใกล้กับหนุ่มอั้มแบบหายใจรดต้นคอ แถมยังต้องยื่นแก้มให้อั้มทำท่าหอมค้างเป็นเวลานานเพื่อให้ช่างภาพฝีมือดี ของเราได้เก็บภาพ แต่แล้วจู่ๆ ตากล้องของเราก็หยุดถ่ายซะงั้น เพราะฟิวส์ของน้องคิมยังไม่ได้ เนื่องจากเธอออกอาการเกร็งอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมาไม่สวย ทั้งที่ทีมสไตลิสต์ก็บิวท์แล้ว ร้อนถึงพี่ชายที่แสนดีอย่างอั้มต้องรับหน้าที่คอยเทรนด์คิมเรื่องการโพสท่า อยู่ตลอดเวลา ด้วยความที่ชั่วโมงบินสูงกว่าประสบการณ์มากมายจึงสามารถแนะนำน้องใหม่ได้ เป็นอย่างดี รู้มุมกล้อง ว่าต้องหันด้านไหนยังไง บวกกับการแกล้งแหย่รักแร้เพื่อให้น้องขำ เพราะหน้าจะได้ไม่ดูเครียด เพราะท่าที่ทั้งคู่โพสทำตาหวานใส่กันจนทำเอาทีมงานตาร้อนฉ่าไม่แพ้แสงแดด งานนี้เลยไม่รู้ว่าที่สาวคิมเหงื่อแตกเป็นเพราะว่าเขินหรืออากาศร้อนกันแน่

ด้านหนุ่มอั้มเหงื่อ โทรมไม่แพ้กันจนทีมงานบอกแค่ทิชชู่ก็เอาไม่อยู่เลยต้องร้องหาผ้าขนหนูมาซับ กันพัลวัน แต่ถึงอย่างไรหนุ่มอั้มเค้าก็ไม่กลัวร้อนเพราะตลอดการถ่ายทำมีแฟนคลับส่วน ตัวคอยปรนนิบัติพัดวีให้ตลอดเวลา ไม่รู้ว่าสาวคิมเบอร์ลีจะแอบน้อยใจหรือเปล่า ชมภาพเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นแล้วใครที่ยังไม่จุใจ เตรียมรอชมภาพหวานโรแมนติกนี้เต็มๆได้ในนิตยสาร F3 ซึ่งนอกจากแฟชั่นแล้วก็ยังพลิกไปอ่านต่อกับบทสัมภาษณ์แบบลึกถึงก้นบึ้งหัวใจ เลยทีเดียว!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

“มี้จันเพ็ญ” อำลาตำแหน่ง PD มิสแกรนด์สงขลา แบบไม่ทันตั้งตัว เดินหน้าต่อ เปิดร้านเช่าชุดราตรี ไฮโซ โบว์ใหญ่ >>

4EVE เกิร์ลกรุ้ปแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมออกรายการ Show it All ทางช่อง Mango TV เรียกเสียงฮือฮาข้ามประเทศ >>

ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ นำทีมโดย วิน เมธวิน, จาเนลลา ซัลวาดอร์ >>

“หลิงหลิง-ออม” ทำตึกมาลีนนท์แทบแตก! แฟนคลับรวมตัวทำโปรเจกต์ขบวนรถตุ๊กตุ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด >>

NORTHY ปล่อย ‘น่าจะดี (Ride On Me)’ ประเดิมซิงเกิลแรกในช่อง High Cloud Movement พร้อมลูกอ้อนโชว์สเต็ปจีบสาวให้ชวนหลงใหล >>