โดนผีอำครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่? “Slumber” ปลุกประสบการณ์ผีอำใกล้ตัว สู่มิติความสยองที่หลับเป็นหลอน ตื่นเป็นตาย

อย่าหลับตาเด็ดขาด! นี่คือคำเตือนก่อนที่ทุกคนจะต้องไปเจอกับฝันร้ายอย่างคาดไม่ถึงในภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของอาการ ‘ผีอำ’

Slumber” บอกเล่าเรื่องราวของตำนานแห่งฝันร้าย เมื่อ อลิซ (แม็คกี้ คิว) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาการนอนหลับ ผู้มีความหลังฝังใจการเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยองของพี่ชาย และยังคงถูกเรื่องพวกนี้หลอกหลอนอย่างไม่หยุดหย่อน กระทั่งระหว่างที่เธอพยายามวินิจฉัยอาการละเมอของครอบครัวหนึ่ง เธอถูกบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อจากครอบครัวนั้นทำร้าย ภายหลังชายคนนั้นถูกจับและถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุของอาการละเมอของทุกคนในบ้าน

ถึงแม้ว่าเขาจะอยู่ในคุก แต่เหตุใดอาการของแต่ละคนแย่ลงกว่าเดิม? อลิซจึงจำเป็นต้องยอมทิ้งเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ไป แล้วยอมรับว่าครอบครัวนี้กำลังถูกปีศาจร้ายจ้องอาศัยเวลาที่พวกเขาหลับเข้าเล่นงาน ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะวิญญาณร้าย ก็ดูเหมือนว่าอลิซต้องเดินทางผ่านฝันร้ายของตัวเอง เพื่อเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายที่หลอกหลอนเธอสมัยเด็กไปพร้อมๆ กัน

ผลงานสยองขวัญ “Slumber” นั้นเน้นไปที่การนำเสนออาการผีนำอันแสนน่าหวาดกลัว และเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติที่มักสร้างความสั่นผวาให้กับผู้คนทั้งโลกมาโดยตลอด ผ่านแนวคิดของโปรดิวเซอร์ เคท โกลเวอร์ และผู้กำกับ โจนาธาน ฮอปกิ้นส์ ที่สำคัญไปกว่านั้นยังได้นักแสดงสาวลูกครึ่งอเมริกัน-เวียดนามอย่าง แม็คกี้ คิว (Maggie Q) แน่นอนว่าเธอนั้นโด่งดังระดับโลก เคยฝากฝีมือมาแล้วในภาพยนตร์เรื่องดัง ไม่ว่าจะเป็น The Divergent Series, Live Free or Die Hard หรือ Mission: Impossible III เสริมทัพอัดความหลอนด้วย แซม ธรูตัน จาก The Ritual, ซิลเวสเตอร์ แม็คคอย จากภาพยนตร์ไตรภาค The Hobbit ที่จะมาร่วมกันค้นสิ่งเหลือเชื่อ สัมผัสประสบการณ์สุดสะพรึงชวนขวัญผวา ที่จะทำให้คุณขนลุกเสียวสันหลังจนไม่กล้าหลับตานอน

มันมาทุกครั้งที่หลับตา! สู่ต้นตำรับของฝันร้ายโคตรหลอนที่หนีไม่พ้น

Slumber : 29 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

สมการรอคอย “Cassette Fest Mega Hits” เตรียม แดนซ์-ลืม-โลก-โยก-ตัว-แตก 13-14 กรกฎาคมนี้! >>

ส่องภาพโชว์มะนิลา ของหนุ่ม ๆ TREASURE ก่อนไปมันส์ด้วยกันใน ‘2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] IN BANGKOK’ เจอแน่ โกลเด้นวีคของทึเม 4 รอบสุดอิมแพ็ค! 23 – 26 พฤษภาคมนี้ บัตรรอบพฤหัสยังมี ซื้อด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ >>

สุดฮีลใจ! “ฝั่งธนเฟส 2” เสิร์ฟความมันส์ไม่ยั้ง วัยรุ่นทุกฝั่งร่วมปลดปล่อยพลังกันเต็มที่ >>

“ช่องone31” คว้าลิขสิทธิ์!! ถ่ายทอดสดประกวดนางงาม “MISS UNIVERSE THAILAND 2024” >>

คริส – พีรวัส และสิงโต – ปราชญา ขึ้นปกแพรวฉบับ พ.ค. 67 ครั้งแรก และร่วมสนุกเป็นผู้โชคดีรับกระเป๋า FUNDAO ในคอลัมน์ WIN IT วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>