ภาพยนตร์รักจากประเทศฝรั่งเศส ROLLING TO YOU เข้าฉาย 11 ตุลาคม >>

กำกับ & เขียนบท       แฟรงค์ ดูบอส

นักแสดง                  แฟรงค์ ดูบอสส์, อเล็กซานดร้า ลามี่, เอลซ่า ซิลเบอร์สตีน, เจอราร์ด ดาร์มง

กำหนดฉาย              11 ตุลาคม 2518

เรื่องย่อ

หนุ่มใหญ่อย่าง โยเซลีน เป็นนักธุรกิจที่เก่งกาจและประสบความสำเร็จในงานที่ทำ แต่นิสัยส่วนตัวของเขาคือเสือผู้หญิงจอมกระล่อน เขาพยายามจีบสาวคนหนึ่งในงานปาร์ตี้โดยแสร้งว่าตัวเองอัมพาตที่ขา ต้องนั่งรถวีลแชร์เสมอ ทุกอย่างดูจะไปได้ดีในความคิดของเขา จนกระทั่งวันหนึ่งผู้หญิงคนนั้นแนะนำให้เขารู้จักกับพี่สาว ฟลอเรนซ์ ซึ่งเป็นอัมพาตที่ขาและต้องนั่งรถวีลแชร์เช่นกัน

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย

– Rolling to You เป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มใหญ่ แฟรงค์ ดูบอส โดยนอกจากทำหน้าที่กำกับและนำแสดงแล้ว เขายังควบตำแหน่งมือเขียนบทด้วยตัวเองอีกด้วย

– แฟรงค์ ดูบอส ถือเป็นนักแสดงชั้นแนวหน้าของประเทศฝรั่งเศส จากสถิติ เขาเป็นดาราที่ทำเงินมากที่สุดเป็นอันดับที่ 94 ของประเทศ เพราะผลงานที่เขานำแสดงมักจะทำเงินเป็นกอบเป็นกำที่เสมอ อาทิ Asterix at the Olympic Games (2008) ซึ่งตอนที่ออกฉายทำเงินถล่มทลายจนครองสถิติหนังทำเงินสูงสุดในโลกที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษ รวมถึงหนังตลกสำหรับครอบครัว Camping ทั้ง 3 ภาค โดยภาคแรกนั้นได้รางวัลหนังตลกยอดเยี่ยมจาก NRJ Ciné Award ไปครองด้วย เป็นต้น

– มีผู้จัดจำหน่ายหนังจากหลายประเทศทั่วโลกสนใจซื้อ Rolling to You ไปฉาย ไม่ว่าจะเป็น แคนาดา อิตาลี ออสเตรเลีย สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมัน รัสเซีย เบลเยี่ยม สเปน จีน ญี่ปุ่น โปรตุเกส เกาหลีใต้ อิสราเอล รวมทั้ง ประเทศไทย เป็นต้น

– หลังจากเปิดตัวฉายที่ประเทศฝรั่งเศสไปในเดือนมีนาคมแล้วประสบความสำเร็จบนตารางหนังทำเงิน Rolling to You ก็เริ่มเปิดตัวฉายและทำเงินในประเทศต่างๆ ได้อย่างน่าประทับใจเช่นกัน นับเฉพาะในเดือนกรกฎาคมเดือนเดียว หนังเปิดตัวฉายที่ประเทศรัสเซีย 340 โรงแล้วทำเงินได้ถึง 127,500 ยูโรหรือเกือบ 5 ล้านบาทไทย หนังยังไปฉายที่ประเทศเยอรมัน ทำเงินไปถึง 210000 ยูโร หรือกว่า 8 ล้านบาท โดยมีคนซื้อตั๋วมากกว่า 29000 คน

นอกจากนี้ Rolling to You ยังกลายเป็นหนังพูดภาษาฝรั่งเศสที่ทำเงินสูงที่สุดในประเทศเบลเยี่ยม และสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็น 2 ตลาดใหญ่ของหนังฝรั่งเศสด้วย โดยสามารถขายตั๋วได้ 41000 ใบ คิดเป็นเงินทั้งสิ้น 492,000 ยูโร หรือเกือบ 19 ล้านบาทที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และขายตั๋วได้ 87000 ใบคิดเป็นเงิน 627000 หรือประมาณเกือบ 24 ล้านบาทที่ประเทศเบลเยี่ยม

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ไม่ได้มุสาวาปึ้ง! THE RAMPAGE กลับมาเรียกเสียงกรี๊ด RAVERS ไทยอีกครั้งตามคำเรียกร้อง 3 มิ.ย.นี้ horizontal line THE RAMPAGE FAN EVENT in THAILAND 2024 >>

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!! >>

สิ้นสุดการรอคอย! การกลับมาของคู่ในตำนาน “คริส – สิงโต” นิตยสารแพรว จัดเต็มความฟิน เคมีโดน พร้อมเปิดใจทุกเรื่อง >>

สมการรอคอย “แซม ลี” สร้างความประทับใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย “Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024” >>

เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จัดอีเวนท์ต้อนรับซัมเมอร์! “Provamed Save your skin with Jimmy Sea” คว้า 2 หนุ่มหล่อสุดฮอต ร่วมแคมเปญใหญ่ กลางเซ็นทรัลลาดพร้าว >>