เปิดรอบปฐมทัศน์ “สาระแนเห็นผี” มาริโอ้-วิลลี่-เปิ้ล-หอย-เป้-สตาร์บัคส์ นำทีมฮา

เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ เขย่าความฮาสนุกคลุกเคล้าความสยองสมกับคำนิยามที่ว่า “ฮาเหี้ยนเหียก” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “สาระแนเห็นผี” หนังผีเต็มๆ ตัวในแบบสาระแนจากการแท็คทีมร่วมกันของ “ลักษ์ฟิล์ม” และ “สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล” ท่ามกลางบรรยากาศไออุ่นในช่วงแห่งความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่โดยมีบรรดา สื่อมวลชนจากทุกแขนงและแขกรับเชิญมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง สมกับที่ทุกคนรอคอย โดยเหล่าบรรดาผู้ชมภาพยนตร์กว่าพันคนแรกที่ได้สัมผัสต่างพูดเป็นเสียง เดียวกันว่างานนี้เหล่าสาระแนจัดเต็มไม่มีกั๊ก นักแสดงทุกคนต่างขนลูกบ้ามาปล่อยกันอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนทั้งหล่อขั้น เทพอย่างมาริโอ้ เมาเร่อ, เซ็กซี่ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ รวมทั้งสาระแนตัวดีทุกๆ คนที่ล้วนจัดเต็มชนิดที่ว่าเนื้อหนังจริงๆ ไม่ได้มีแค่ที่เห็นในหนังตัวอย่างเท่านั้นสมกับเป็นภาพยนตร์แห่งความสุข แทนของขวัญปีใหม่จากชาวสาระแนจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการดูหนังผีที่เหนื่อยที่สุดในชีวิต เพราะต้องลุ้นไปในขณะเดียวกับที่เกิดอาการฮากระทืบโรง ถึงขนาดที่ว่าสยอง-เกร็งและขำแรงจนรอยตีนกาโผล่ขึ้นมากันเป็นริ้วๆ เลยทีเดียว

บรรยากาศในงานเปิดตัว รอบปฐมทัศน์เองก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าตัวภาพยนตร์โดยเริ่มต้นเขย่าความฮาคลุก เคล้าความสนุกสนานเรียกน้ำย่อยก่อนชมภาพยนตร์ด้วยการที่สาระแนทั้งวิล ลี่-เปิ้ล-หอย-เป้-สตารบัคส์-มาริโอ้ ขึ้นเวทีพร้อมคำยืนยันถึงความแตกต่างของหนังผีในแบบสาระแน๊สาระแนที่รับ ประกันว่าไม่มีในหนังเรื่องอื่นก่อนที่จะทำการสาธิตให้ผู้ชมได้ดูเป็น ตัวอย่างถึง 6 อาการข้างเคียงที่จะเกิดขึ้นในระหว่างการการชมภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ขำกลิ้งกันก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นขนหัวลุก, ท้องแข็ง, ตาค้าง, ขากรรไกรค้าง, ลืมหายใจ, นิ้วเกร็ง จิกขาตัวเองอย่างบ้าคลั่งพร้อมนักแสดงรับเชิญที่มาสร้างสีสันในภาพยนตร์ เรื่องสาระแนเห็นผีบางส่วนที่มาร่วมงานเปิดตัว ไม่ว่าจะเป็นกระแต ศุภักษร, น้องอร-สาระแนสิบล้อ, หลังเลนส์ ฯลฯ ตามด้วยการถ่ายรูปรวมของเหล่าบรรดาผู้บริหารซึ่งประกอบไปด้วย คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และคุณนรุตต์ เจียรสนอง Senior Marketing Manager, Paragon Cineplex and ImaX และนักแสดงจากภาพยนตร์

โดยงานนี้เหล่าๆ หนุ่มๆ ชาวสาระแนเชิญชวนบรรดาแฟนๆ และสมาชิกในครอบครัวที่ไม่ได้ไปไหนในช่วงปีใหม่ให้ออกมาร่วมฉลองกับสาระแน เห็นผีเป็นการทิ้งท้าย

มาริโอ้ อยากให้ทุกคนมาดูครับ ยิ่งวันหยุดยาว มีเวลาจะได้ให้ทุกคนได้มาดูหนังกัน พาหลูกพาหลานมาดูได้หมดเลยครับ ดูได้ทุกวัย ผมว่าเป็นภาพยนตร์ที่สนุก ตลก เป็นเหมือนของขวัญของสาระแนครับ

หอย เราเรียกคำขวัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าฮา เหี้ยน เหียกครับ ฮาคือตลกมาก เหี้ยนคือน่ากลัว ส่วนเหียกคือหน้าพวกเราเองคือหน้าเหียก มันผสมไปหมด ไม่มีหนังเรื่องไหนที่ต้องปรับอารมณ์เร็วขนาดนี้นะครับ น่ากลัว ตลก ฮา น่ากลัวตลกฮาตลอดเวลา

เปิ้ล เป็นหนังผีเรื่องแรกของบ.เรา เราก็ไม่แน่ใจว่าคนอื่นจะกลัวรึเปล่า แต่เราเล่นไปดูไปก็กลัวมากเลย แบบว่าตกใจตัวเอง

วิลลี่ อยาก ให้ติดตามกันคือ น่ากลัวๆจริงด้วย ไอ้ที่บอกว่าฮาๆจริงด้วย รับประกันคุณภาพครับ รับประกันวาฮาตลอดทั้งเรื่องเลยครับ ตั้งแต่เปิดขึ้นมาเลย

สตาร์บัคส์ สนุกดี น่าตื่นเต้น มีเรื่องสิ่งที่ไม่คาดฝันอยู่ตลอดรออยู่ อั้มสวย

เป้-นฤบดี (ผกก.) ตั้งใจทำออกมาให้เป็นหนังผีน่ากลัว แต่ทำไปทำมาทำไมขำซะงั้น ก็เป็นในแบบของสาระแนครับ อยากให้มาลองพิสูจน์ดูกันครับ”

“สาระแนเห็นผี” ไปร่วมพิสูจน์ด้วยตาตัวเองได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

โชว์สุดมันส์!!! “นนน” ประเดิมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยว จัดเต็มความสนุกใน “Nanon Born to BEO Concert in GuiYang” >>

เรื่องไฮป์-ไว้ใจ “บีไอ” (B.I) เตรียมโดดให้สุดเดือดทุกโซนธันเดอร์โดม โฟร์วันวันฯ ชวนกดบัตร #BI_2024HypeUpinBKK พร้อมกัน 10 โมงเช้า ส.4 พ.ค.นี้ >>

สุดยิ่งใหญ่! ลอรีอัล ปารีส ชวนค้นหานิยาม ‘ We’re Worth It คุณค่าที่เราทุกคนคู่ควร’ นำทีมโดย ชมพู่-ณิชา-พีพี-เจมีไนน์ ร่วมประกาศจุดยืน พร้อมโชว์สุดอลังการจากคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย ณ River Park ICONSIAM >>

ไม่ได้มุสาวาปึ้ง! THE RAMPAGE กลับมาเรียกเสียงกรี๊ด RAVERS ไทยอีกครั้งตามคำเรียกร้อง 3 มิ.ย.นี้ horizontal line THE RAMPAGE FAN EVENT in THAILAND 2024 >>

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!! >>