“โหน่ง ถล่ม เท่ง ยิงมุกแหลก” ทำไมต้องจีวรบิน

สหมงคลฟิล์มอินเตอร์ เนชั่นแนล และ หัวฟิล์มท้ายฟิล์ม ประเดิมต้นเดือนม.ค.แถลงข่าวเปิดตัว “เท่งโหน่งจีวรบิน” โปรเจ็คต์อภิมหาฮาฟอร์มยักษ์รับปีกระต่ายครื้นเครง ที่ได้ “โหน่ง ชะชะช่า” กลับมาประกบเสียงฮาคู่กับ “เท่ง เถิดเทิง” อีกครั้งเป็นหนที่3 หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอคอยนานอยู่ร่วม 4 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นโปรเจ็คต์หนังพระจากไอเดียของ ตลกอัจฉริยะแห่งเอเชียอย่าง“เท่ง เถิดเทิง”ที่ลงคิดเรื่องบ่มไอเดียสารพัดแก๊กฮาทั้งเล่นและกำกับภาพยนตร์ด้วย ตัวเอง พร้อมแท็คทีมกำกับคู่กันกับ สมิทธิ์ ทิมสวัสดิ์ ผู้กำกับเลือดไทยจาก จังหวัดที่ 77 มือตัดต่อระดับฮอลลีวู้ดที่ฝากฝีไม้ลายมือระดับพระกาฬมาแล้วจาก THE GREEN MILE , STREET FIGHTER : THE LEGEND OF CHUN LI ซึ่งรับผิดชอบในส่วนของงานด้านภาพ เสียง การตัดต่อ เพื่อให้เท่งโหน่งจีวรบินออกมาเป็นหนังฮาฟอร์มยักษ์ที่ลงตัวที่สุด และพูดได้ว่าเป็นที่สุดของหนัง “เท่งโหน่ง” ที่แฟนๆ จะได้ชมกัน

งานนี้ทางทีมงาน เนรมิตบรรยากาศและเวทีในงานเป็นห้องโดยสารของเครื่องบินที่จะพาเหล่า สื่อมวลชนและแขกในงานได้ร่วมเดินทางไปกับสายการบินพิเศษที่คราคร่ำไปด้วยผู้ โดยสารระดับซูเปอร์สตาร์ ไม่ว่าจะเป็น โหน่งชะชะช่า ,เต๋าสมชาย เข็มกลัด พร้อมนางเอกสาวสวยโม อมีนา พินิจ โดยมีเหล่าผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสระดับวีไอพีไม่ว่าจะเป็น เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ผู้อำนวยการสร้างและประธานกรรมการบริหารบ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, พาณิชย์ สดสีโปรดิวเซอร์และกรรมการผู้จัดการบ.หัวฟิล์ม ท้ายฟิล์ม, บัวไร มือเขียนบทสุดฮา, อวิกา-จาตุศม-ชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ 3 ผู้บริหารจากบ.สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล, สุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบ.เอสเอฟซีนีม่าซิตี้ จำกัดร่วมเดินทางไปด้วยกันภายใต้การบังคับการบินโดย2กัปตันอย่าง “เท่ง เถิดเทิง และสมิทธิ์ ทิมสวัสดิ์” แต่กลับกลายเป็นว่านี่คือสายการบินที่อัดแน่นไปด้วยบริการพิเศษที่ไม่เพียก ระตุกรอยยิ้มแต่กลับกระชากเสียงหัวเราะของบรรดาแขกๆ ในงาน แม้แต่เหล่าผู้โดยสารระดับซุป’ตาด้วยกันเองก็ยังอดไม่ได้ ไม่เชื่อลองดูจากอาการของนางเอกสาวโม อมีนา รวมไปถึงหนุ่มเข้มพ่อลูกสองอย่างเต๋าสมชายเองยังอดขำแตกไปกับลีลาของการ ปล่อยมุกแบบถี่ยิบโดยไม่ยั้งของรุ่นพี่อย่าง โหน่งชะช่าที่ยอมลงทุนไปนอนแน่นิ่งกลางพื้นหน้าเวที ไปจนถึงพับเครื่องบินกระดาษร่อนใส่พี่น้องสื่อมวลชนเพื่อสาธิตให้ดูว่า “ทำไมเท่งโหน่งต้องจีวรบิน” พร้อมกับจำลองบรรยากาศความสนุกสนานที่เกิดขึ้นทั้งหน้ากล้องและหลังกองถ่าย ทำของหนังที่ถือได้ว่าเป็นการเลี้ยงรุ่นรวมเหล่าซูเปอร์สตาร์ที่พร้อมใจกัน แท็คทีมกลับมาเรียกเสียงฮาให้เป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ โดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น เท่ง-โหน่ง-เต๋า-หม่ำ-ตุ๊กกี้ รวมทั้งแก๊งสามช่าทั้งหมด และยังมี ค่อม ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์ ฯลฯ แถมการันตีสุดชีวิตถึงระดับดีกรีความฮาและความตั้งอกตั้งใจของผู้กำกับเท่ง ในการทุ่มชีวิต และจิตใจในการกำกับภาพยนตร์ชนิดที่ว่าทำให้ทุกคนได้ฮาแตกกันไปตามๆ กัน ส่วนผู้กำกับเท่ง เองก็ใช่ย่อยระดมยิงมุกกลับคืนชนิดที่ไม่ยอมน้อยหน้าเลยทีเดียว

เตรียมพบกับ “เท่งโหน่งจีวรบิน” อภิมหึมหาภาพยนตร์ฮาฟอร์มยักษ์รับตรุษจีน 3 ก.พ. นี้แน่นอนทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

MARK วง NCT เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘200’ เผยลุคร็อกสตาร์สุดโรแมนติก เริ่มต้นการเดินทางสู่การปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2025 >>

เอเวอร์เซ้นส์ ชวนส่งต่อ “ความมั่น Shine” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพอร์ฟูมมิสท์ และโรลออน ซีรีส์ล่าสุด เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น เพอร์ฟูม มิสท์ และอินเทนซีฟ โรลออน มอบเสน่ห์กลิ่นหอมใหม่ มั่นใจในแบบตัวเอง >>

FEAT ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก PiXXiE MV ใส่เต็มทุกองค์ประกอบ >>

“ไทยพีบีเอส” ถือฤกษ์ดีบวงสรวง “หม่อมเป็ดสวรรค์” ละครแห่งปี คว้า “ทับทิม-ฟิล์ม” ประกบคู่ครั้งแรกโชว์เคมีจิ้น >>

แฟนคลับบอดี้สแลม… โอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งใน “Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!” รอบการกุศล ร่วมส่งต่อสิ่งดีๆให้กับสังคม >>