‘JAMSAI is all around งานหนังสือออนไลน์ พร้อมส่งมอบความสุขให้นักอ่านตลอด 24 ชม. หนังสือลด 20%’ 25 มี.ค. – 5 เม.ย. 63 >>

แวะเวียนมาเจอกันอีกครั้งกับงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 48 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติครั้งที่ 18 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน ในรูปแบบของ online book fair และในครั้งนี้ สำนักพิมพ์แจ่มใสมาพร้อมกับ ‘JAMSAI is all around’ เอาใจเพื่อนๆ นักอ่านด้วยรูปแบบของการช็อปออนไลน์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเลือกซื้อหนังสือได้ง่าย สะดวกสบาย และยังสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ ของสำนักพิมพ์ได้ 24 ชั่วโมงและตลอดทั้งงาน

รวมไปถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทุกคนไม่ควรพลาด พบกับหนังสือออกใหม่ในงานครั้งนี้ที่พร้อมจะมอบความสุขและอยู่เป็นเพื่อนกับนักอ่านในทุกช่วงเวลา มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ หนังสือทุกเล่มลด 20% จะเล่มเก่าเล่มใหม่ เล่มไหนก็ 20% หรือจะเป็นช็อปคุ้ม 99 บาททุกเล่ม ช็อปมัน 149 บาท และช็อป ช็อกล้นตะกร้า ลด 50% แบบจุใจกันไปเลย พร้อมทั้งของพรีเมี่ยมโดนใจให้ทุกคนได้รอรับอยู่ที่บ้านแบบไม่ต้องออกไปฝ่าแดด ฝ่าฝุ่นมลพิษที่ไหนกันอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น แจ่มใสยังมีกิจกรรมสุดพิเศษกับ Online Activity ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกมากมายกับ

‘More than love & LOVE are all around ท่านหญิงเปิดตำหนักชวนสาวเลิฟมาช็อป ที่คอนิยายแปลจีนโบราณและนิยายรักโรแมนติก หรือจะเป็นแนวคอมเมดี้ไม่ควรพลาด!

‘JLS (Jamsai Love Series) & everY are around เม้าท์เรื่องจิ้นช็อปเรื่องฟิน พบกับ 2 นักเขียนในดวงใจจากเรื่องรัก 2 รูปแบบ ‘ปุยฝ้าย’ จาก JLS และ ‘JittiRain’ จาก everY สองนักเขียนสุดฮอตที่มีผลงานโดนใจนักอ่านและได้ถูกนำไปสร้างเป็นซีรี่ส์กับทาง​GMMTV เช่น Blacklist (ผลงานการเขียนของ ปุยฝ้าย) และ ทฤษฏีจีบเธอ (ผลงานการเขียนของ JittiRain)

อีกหนึ่งความพิเศษ ที่จะพาทุกคนไปอิน จิ้น ฟินจิกหมอนกับ ‘everY is all around #เพราะเราคู่กันร่วมพูดคุยกับ ‘JittiRain’ นักเขียนมากฝีมือที่ฝากผลงานความประทับใจให้กับแฟนนักอ่านหลายต่อเรื่องกับผลงานที่เรียกเสียงกรี๊ด ความฟินให้กับสาววายและเป็นที่พูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ ‘เพราะเรา… คู่กัน’ พร้อม ‘ไบร์ท – วิน’ สองนักแสดงนำจาก GMMTV ที่มารับบทเป็นสารวัตรและไทน์ ถ้าอยากรู้ว่าจะจิ้น จะฟินกันแค่ไหน ติดตามชม LIVE ผ่าน Facebook Jamshop ได้ในวันศุกร์ที่ 27 มี.ค. เวลา 19.00 – 19.45 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://bit.ly/3dgk63Q

 

ที่มา:  สำนักพิมพ์แจ่มใส
บันทึกภาพ:  สำนักพิมพ์แจ่มใส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

คาร์แมนไลน์ ส่ง บิ๊ก ดีเจอราร์ด ดูเอทคู่ มายด์ 4EVE หวานปนซึ้ง ในเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ประกอบภาพยนตร์ “อนงค์” >>

ครั้งแรกในไทยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “Tate McRae” เจ้าของเพลงฮิต “greedy” “Tate McRae: THINK LATER WORLD TOUR” 2 พ.ย. นี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ เอ็มสเฟียร์ >>

ศิลปินมากความสามารถ ‘คริส เจมส์’ ประกาศเอเชียทัวร์ครั้งแรก ‘Chris James: Dopamine Overload’ พร้อมเสิร์ฟความฟินแบบเกินต้าน 18 สิงหาคมนี้ ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3 สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 27 เมษายนนี้ ทาง livenationtero.co.th >>

ยืนหนึ่ง จึ้งจริง “เจฟ ซาเตอร์” กับการเดินทางสุดระทึกใจทุกวินาทีใน “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok” >>

BIBI แท็คทีม JACKSON WANG ปล่อยซิงเกิลและวิดีโอเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”