อร BNK48 ยืนหนึ่งในทุกบทบาท ล่าสุดรับบทซุปตาร์ ในซีรีส์ “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)” >>

เรียกว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนสำหรับสาว อร BNK48 – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ  ที่ขอพลิกบทบาทรับเล่นคาแรกเตอร์สายฮา ในซีรีส์ โรแมนติก คอมเมดี้ ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)” ที่เป็นออริจินอล คอนเทนต์ เรื่องแรกในการร่วมมือ ระหว่าง บริษัท บีวี มีเดียแอดส์ จำกัด ผู้ผลิต แอปพลิเคชัน FINFIN Channel (ฟินฟิน แชนแนล) และ บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด ผู้ผลิต แอปพลิเคชัน BUGABOO.TV (บักกาบู ดอท ทีวี)  พร้อมได้ โจโจ้ ทิชากร ภูเขาทอง (Jojo Trasher) มาร่วมกำกับ อีกด้วย รับรองการันตีความสนุก ฮา ให้ผู้ชมอย่างแน่นอน

สำหรับซีรีส์ เรื่องนี้  อร BNK48 – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ กล่าวว่า อร รับบทเป็นนักแสดงสาว ชื่อ   ไอน้ำ – ไอรดา ที่มีเป้าหมายในชีวิตวงการบันเทิงตามแบบที่ผู้จัดการส่วนตัวของไอน้ำได้วางไว้ โดยคาแรกเตอร์นี้ จะเป็นคนที่วางตัวให้เพอร์เฟกต์อยู่เสมอในสายตาคนอื่น แต่จะมีเหตุการณ์ ที่เทำให้เราพบเจอกับเรื่องราวสุดอลหม่านวุ่นวาย โดยเรื่องนี้ อร ได้เล่นคอมเมดี้ แบบเต็มที่ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทาย อร มากอีกหนึ่งเรื่องเลยนะคะ จากบทที่อ่าน อร ต้องทำการบ้านเพิ่มเติมในเรื่องของการแสดงมากขึ้นก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ และในช่วงการถ่ายทำซีนแรกๆ พอถึงหน้ากอง พี่โจ้ ผู้กำกับ ให้ อร ได้เล่นตามที่เราดีไซน์มาก่อนแต่พี่โจ้จะมีให้เพิ่มเติมในเรื่องของแอคติ้งท่าทางให้มีความโอเวอร์ของความฮาเข้าไปอีกจนเราสามารถทลายกำแพงในทางการแสดงสำหรับการเล่นคอมเมดี้ไปได้ตามที่ ผู้กำกับอยากให้ออกมาสนุกสนานที่สุด และ อร ก็ยังดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงทุกท่านในเรื่องนี้ด้วย พวกเรานักแสดงและทีมงานเต็มที่กับ ซีรีส์เรื่องนี้กันมากๆนะคะ ยังไงอรขอฝากให้ติดตาม บทบาทของไอน้ำ และ ซีรีส์ ร้านยารักษารัก (Love pharmacy) ด้วยนะคะ สามารถรับชม ได้ ทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน Bagaboo.TV  ทุกวันอังคารเวลา 19.30 น. และดูย้อนหลังพร้อมกันเวลา 22:30 น. นะคะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

คาร์แมนไลน์ ส่ง บิ๊ก ดีเจอราร์ด ดูเอทคู่ มายด์ 4EVE หวานปนซึ้ง ในเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ประกอบภาพยนตร์ “อนงค์” >>

ครั้งแรกในไทยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “Tate McRae” เจ้าของเพลงฮิต “greedy” “Tate McRae: THINK LATER WORLD TOUR” 2 พ.ย. นี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ เอ็มสเฟียร์ >>

ศิลปินมากความสามารถ ‘คริส เจมส์’ ประกาศเอเชียทัวร์ครั้งแรก ‘Chris James: Dopamine Overload’ พร้อมเสิร์ฟความฟินแบบเกินต้าน 18 สิงหาคมนี้ ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3 สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 27 เมษายนนี้ ทาง livenationtero.co.th >>

ยืนหนึ่ง จึ้งจริง “เจฟ ซาเตอร์” กับการเดินทางสุดระทึกใจทุกวินาทีใน “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok” >>

BIBI แท็คทีม JACKSON WANG ปล่อยซิงเกิลและวิดีโอเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”