“ก้าวหน้า-เทอร์โบ” จับคู่จิ้น ใน “LOVE STAGE!!”แฟนๆสายวายรอฟินกับ Y Moment หน้าจออมรินทร์ทีวี ตอนแรก 29 มกราคมนี้

พร้อมลงจอแล้ว…ชั่วโมงแห่งเวลาวาย Y MOMENT Boys Love Series โดย KANTANA และ AMARIN TV HD ร่วมด้วย HOLLYWOOD (THAILAND) ประเดิมเรื่องแรก “LOVE STAGE!!” ซีรีส์วายที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นชื่อดัง แนวโรแมนติก คอมเมดี้  ที่จับเอา ก้าวหน้า-เทอร์โบ มาพบกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการรับบทเป็นคู่เอกด้วยกันครั้งแรก กับผลงานการเขียนบทโทรทัศน์ของนิรัติศัย ราษฎร์พิทักษ์ และกำกับการแสดงโดย มาดามฟันนี่-ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์  LOVE STAGE!! เล่าเรื่องราวของ “อันดา” เด็กหนุ่ม ผู้เกิดมาในครอบครัวที่สมาชิกทุกคนอยู่ในวงการบันเทิงและมีชื่อเสียงมาก มีพ่อเป็นนักร้อง มีแม่เป็นนักแสดง พี่ชายชื่อ “ที” เป็นนักร้องนำวงยอดนิยม และมี “เจต” เป็นผู้จัดการส่วนตัวของครอบครัว แต่เขาเป็นเพียงเด็กนักศึกษาธรรมดาชอบอ่านการ์ตูนและมีความฝันที่จะเป็นนักเขียน

วันหนึ่ง “อันดา” ต้องกลับมาถ่ายโฆษณาอีกครั้ง โดยที่เขาต้องแต่งตัวปลอมเป็นผู้หญิงเหมือนเมื่อ 10 ปีก่อน จึงทำให้เขาได้พบกับ “เรียว” เด็กชายคนนั้น ซึ่งตอนนี้เป็นนักแสดงหนุ่มผู้มีชื่อเสียง ตัวเรียวเองตกหลุมรักสาวน้อยคนนั้นด้วยตั้งแต่แรกเห็น ดังนั้นเขาเฝ้ารอมากว่า 10 ปี และดีใจมาก ที่จะได้มาเจอกับเธออีกครั้ง  แต่แล้วเรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ เมื่อต้องมารู้ว่า อันดา เธอคนนั้นที่เขารอคอย เป็น ผู้ชาย! และเรื่องราวครั้งนี้เขาจะจัดการกับความรู้สึกตัวเองเช่นไร… ความรู้สึกของเรียวยังเหมือนเดิมอยู่ไหม?

นอกจากคู่จิ้นสุดฟินก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ กับเทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ ยังร่วมด้วยนักแสดงมาช่วยเติมความจิ้นให้กลมกล่อมอีกคับคั่งอาทิ ฟิล์ม-จิรายุ อึ้งวานิช, ตะวัน-ณวินวิชญ์ กิตติชนวิชญ์, ปราโมทย์ แสงศร,นิโคล เทริโอ, แคน-นายิกา ศรีเนียน, นนท์-รัชชานนท์ กันเพรียง,บลิ๊ง-ณิชพน ไพฑูรย์พงษ์, บิ๊กบอส-ณัฐกิตติ์ สังวรณ์กิจฤชัย, จ้า-พณิชพล นันทชัยพร และชีตาห์-ชนม์พิพัฒน์ พจี  ซึ่งแฟนเตรียมฟินจิกหมอนไปพร้อมกันกับ LOVE STAGE!!  ตอนแรกวันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้ และทุกวันเสาร์เวลา 22.30-23.30 น. ทางช่องสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และดูย้อนหลังได้ตั้งแต่ 23:30น. เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามชมฟรีทุกเครือข่ายผ่าน AIS PLAY เท่านั้น!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ทำความรู้จัก “หม่อมหลวงปกเกศ” จาก “ขวัญฤทัย” “แบม สราลี” กับความฝัน…ที่ไม่เคยคิดเข้าวงการบันเทิง >>

นับถอยหลัง! ไปโดด ไปจอย “FANSLAND MUSIC FESTIVAL” เหล่าศิลปินขนขบวนส่งคลิปชวนแฟนคลับมาเจอกัน 4-5 พ.ค.นี้ >>

“SUMMER SONIC BANGKOK” เสนอบัตร Pre-Sale ราคาพิเศษ พร้อมผังงานใหม่รับความสนุกไร้ขีดจำกัด กดพร้อมกัน 30 เมษายนนี้ทั่วประเทศ >>

คาร์แมนไลน์ ส่ง บิ๊ก ดีเจอราร์ด ดูเอทคู่ มายด์ 4EVE หวานปนซึ้ง ในเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ประกอบภาพยนตร์ “อนงค์” >>

ครั้งแรกในไทยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “Tate McRae” เจ้าของเพลงฮิต “greedy” “Tate McRae: THINK LATER WORLD TOUR” 2 พ.ย. นี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ เอ็มสเฟียร์ >>