“สตาร์บัคส์”สะใจมีวันนี้ได้ เพราะ “ห้าวเป้ง”ชวนสมัคร “คนกล้าท้าห้าวเป้ง 2” แน่จริงมาเอาเงินล้าน!!

 

ไม่มีใครคาดคิดจากวันแรกที่กลุ่มสาระแนตัวดี “วิลลี่-เปิ้ล-หอย” จับมือกับ “เสี่ยเจียง” หัวเรือใหญ่ค่ายหนังไทย “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” พลิกสูตรแหวกตาราการทาหนังที่เคยมีในประวัติศาสตร์ส่ง“สาระแนห้าวเป้ง” แคนดิดมูฟวี่ สุดแหวก สุดบ้า สุดท้าทาย เปิดตัวออกไปส่งผลให้เกิดกระแสความสาเร็จทะลุร้อยล้านจนต้องมีการวิ่ง “ห้าวเป้งแก้บนทะลุร้อยล้าน” และส่งผลให้ชีวิตของ สตาร์บัคส์-หลังเลนส์ 2 ครีเอทีฟหนุ่มจบใหม่จากรั้วศิลปากรในขณะนั้นต้องพลิกผันเพียงชั่วข้ามคืน จากเด็กหนุ่มธรรมดากลายเป็นดารา (จาเป็น) สุดฮอตโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ปัจจุบันทั้งคู่กลายเป็นครีเอทีฟและพนักงานประจาของบ.ลักษ์ 666 อยู่เบื้องหลังการผลิตรายการ แคนดิด-เรียลลิตี้สุดฮิตอย่าง “สาระแน” และเป็น1ในทีมงานผลิตภาพยนตร์ของ “ลักษ์ฟิล์ม” ทั้งสาระแนสิบล้อและสาระแนเห็นผี แถมยังมีผลงานในแวดวงบันเทิงอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สตาร์บัคส์- “พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล” ที่เข้าตาเหล่าผู้สร้างภาพยนตร์อย่างเต็มสองตา จนพูดได้ว่าด้วยระยะเวลาเพียง2ปี หนุ่มบัคส์กลายเป็นนักแสดงที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว แถมยังโตวันโตคืน (และอาจเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่โตเร็วที่สุด) มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ออกมาอย่างต่อเนื่องถึง 5-6 เรื่องนับตั้งแต่ สาระแนห้าวเป้ง, ฮูอาร์ยู..ใครในห้อง,สาระแนสิบล้อ,สาระแนเห็นผี,สมอลล์รูกูแนว ฯลฯ แว่วๆ มาว่ายังมีผลงานที่อยู่ในระหว่างการถ่ายทาอีกต่างหาก แหมของเขาแรงจริงๆ

ล่าสุดสตาร์บัคส์กาลังจะกลับมาสร้างความฮือฮาครั้งใหม่กับ “สาระแนห้าวเป้ง2” อภิมหาโปรเจ็คต์ที่ห้าวกว่า เป้งกว่า ท้าทายมากกว่า และที่สาคัญเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วไปได้มีโอกาสแจ้งเกิดเฉกเช่นหนุ่มบัคส์ด้วยการเข้ามาร่วมเป็น 1 ใน “ผู้กล้าท้าห้าวเป้ง” พร้อมมีสิทธิ์พิชิตเงินรางวัลถึง1ล้านบาท งานนี้หนุ่มบัคส์ยืนยันว่าเงินอาจไม่ใช่สาคัญ เพราะสิ่งที่จะได้รับหลายๆ อย่างเงินก็ไม่อาจซื้อได้ดังเช่นที่เจ้าตัวเคยได้รับมาแล้ว

“ก็ไม่เคยคิดครับว่า ชีวิตเราจะเดินมาถึงตรงนี้ ก็รู้สึกดีสนุกสนานร่าเริง แล้วก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพวกพี่ๆ เขาครับ พวกพี่เปิ้ลพี่หอยพี่วิลลี่ และพวกพี่ๆ ทีมงาน พวกน้องๆ ที่อยู่ในทีมสาระแนครับ จากวันนั้นถึงวันนี้มีหลายๆ อย่างเกิดขึ้นกับชีวิต เหนือความคาดคิดครับ คุ้มค่าครับแค่นี้ก็นอนตายตาหลับแล้วครับ เพราะหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในรอบ 2 ปีนี้ไม่เพียงเปลี่ยนชีวิตครับ ผมเชื่อว่าเงินท่วมหัวก็หาซื้อไม่ได้ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกๆ คนครับ และตอนนี้ก็กาลังเตรียมตัวกันกับพี่ๆ ทีมงานพี่เป้, พี่เคน, พี่ช., พี่วิลลี่, พี่เปิ้ล, พี่หอย พวกเรากาลังสุมหัวกันครับ ไอเดียลูกบ้าทั้งหมดกาลังงอกเงยกันออกมา เพราะพวกเรากาลังจะมีห้าวเป้ง 2 กัน สาหรับสาระแนห้าวเป้งภาค2 ตอนนี้ เปิดให้ทุกคนได้มีโอกาสได้เข้ามาร่วมรับประสบการณ์แบบห้าวเป้ง ซึ่งตอนนี้เปิดรับสมัครอยู่ครับ ใครสนใจจะเดินมา นั่งรถมาสมัครได้เลยครับที่บ.ลักษ์ 666 ตรงที่ทาวน์อินทาวน์นะครับ ประสบการณ์ใหม่ๆกาลังรอคนที่คิดว่าตัวเองห้าวเป้งอยากลอง พบกับการแข่งขัน ใครชนะเอาไปเลยครับเงิน1ล้านบาท แลกกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หาที่ไหนไม่ได้แน่นอนครับ แล้วเจอกันได้ครับผมที่บ.ลักษ์ 666กับสาระแนเห้าวเป้งภาค 2 เจอกันเลย”

งานนี้นอกจากหนุ่มสตาร์บัคส์จะเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นรุ่นพี่แล้วยังอาสาเชิญชวนบรรดาหนุ่มสาวที่มีอายุ 18-30 ปี การศึกษาไม่เน้น แถมหน้าตาไม่มีผล ขอให้เป็นคนกุ๊กกิ๊ก นิสัยห้าวกล้า บ้าเป้ง รักสนุก ชอบแกล้ง ชอบอา ชอบฮาบ้างอะไรบ้าง พร้อมเขียนเล่าประสบการณ์ห้าวเป้ง! แบบสั้นๆ พร้อมประวัติและรูปถ่าย ส่งมาที่ 1525 ซ.ลาดพร้าว 94 (ทาวน์อินทาวน์) แขวงพลับพลา เขตวังทองกลาง กทม.10310 หรือสมัครได้ที่ บริษัท ลักษ์ 666 จากัด หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร 02-530-7939 หรือสมัครโดยส่งอีเมล์มาได้ที่ saranairchannel@gmail.com  หรือ สมัครทาง https://www.facebook.com/hajakreng  รีบหน่อยนะจ๊ะก่อน22 มิ.ย.นี้เท่านั้น หรือถ้ากล้าพอก็วอลค์-อิน บุกเข้ามาสมัครที่ลักษ์666 ได้เลยจ้า

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ทำความรู้จัก “หม่อมหลวงปกเกศ” จาก “ขวัญฤทัย” “แบม สราลี” กับความฝัน…ที่ไม่เคยคิดเข้าวงการบันเทิง >>

นับถอยหลัง! ไปโดด ไปจอย “FANSLAND MUSIC FESTIVAL” เหล่าศิลปินขนขบวนส่งคลิปชวนแฟนคลับมาเจอกัน 4-5 พ.ค.นี้ >>

“SUMMER SONIC BANGKOK” เสนอบัตร Pre-Sale ราคาพิเศษ พร้อมผังงานใหม่รับความสนุกไร้ขีดจำกัด กดพร้อมกัน 30 เมษายนนี้ทั่วประเทศ >>

คาร์แมนไลน์ ส่ง บิ๊ก ดีเจอราร์ด ดูเอทคู่ มายด์ 4EVE หวานปนซึ้ง ในเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ประกอบภาพยนตร์ “อนงค์” >>

ครั้งแรกในไทยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “Tate McRae” เจ้าของเพลงฮิต “greedy” “Tate McRae: THINK LATER WORLD TOUR” 2 พ.ย. นี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ เอ็มสเฟียร์ >>