ระดมทีมงาน “ใหม่หม่ำฯ” เนรมิตซีนโรแมนติค “14 ปีสวีทวี๊ดวิ้ว หม่ำ-โหน่งพร่ำรำพันลำนำรักกับดินเนอร์สุดฮา”

 

บางคนตามหารักแท้มาทั้งชีวิต เจอคนที่ใช่ก็กลับไม่โดน  ส่วนเวลาเจอคนที่โดนก็กลับไม่ใช่ แต่ถ้าถามเหตุผลว่าแล้วคนแบบไหนกันที่จะทั้ง “โดนและใช่” แน่นอนว่าร้อยคนก็ร้อยความคิด แต่สำหรับ “หม่ำ”ที่มี “ใหม่” เป็นเพื่อนหญิงซี้สุดสุดแล้ว ก็คงมีแค่เพียง “กะเพรา” (รับบทแบบทุ่มสุดตัวโดย โหน่งชะชะช่า) เท่านั้นที่อยู่ในใจมาตลอด  และนี่เป็นที่มาของฉากสวีทหวานระหว่าง “หม่ำกับกะเพรา” ที่มาไพรเวทดินเนอร์ฉลองความรักความสัมพันธ์ที่เบ่งบานกันมาตลอด 14 ปีแบบเอ็กซ์คลูซีฟส่วนตัวสุดๆ

โดยงานนี้ผกก.หม่ำสั่งทีมงานระดับพระกาฬทั้งในส่วนโปรดักชั่นดีไซน์ ฝ่ายออกแบบงานสร้าง  ทีมอาร์ท ประสานงานประสานงาแท็คทีมร่วมกับทีมเสื้อผ้า-หน้าผม ที่ทั้งหมดล้วนแล้วแต่มือโปรเฟซชั่นแนลเข้าขากันสุดๆเพราะล้วนผ่านมือร่วมงานกันมาตั้งแต่ แหยมยโสธร,วงษ์คำเหลา ฯลฯ ชนิดที่ว่ามองตาก็รู้ใจ ไก่มองตีนงู งูเห็นนมไก่กันเลยทีเดียวจัดเต็มทุกองค์ประกอบฉาก พร็อพข้าวของทั้งหมดทุกอย่างที่ปรากฏในฉากต้องออกมาเป๊ะๆๆ ทั้งแก้วไวน์ เชิงเทียนสุดหรู ให้เข้ากับบรรยากาศดินเนอร์ 14 ปีแห่งความหลังของ “หม่ำ-กะเพรา” ที่ต้องเริ่ดสุดๆ แถมเสื้อผ้าหน้าผมของทั้งหม่ำ และโหน่งคัดสรรมาแบบจัดเต็มโดยเฉพาะหมวกปีกกว้างสุดเท่ห์เก๋เริ่ดของกะเพรา โดยฉากนี้คนดูจะได้เห็นภาพความรักความหลังและการพรั่งพรูถ้อยคำรักที่ต่างเอ่อล้นออกมาจากปากของทั้งตัวหม่ำเองและตัวกะเพราไม่ว่าจะเป็นลำนำรัก คำพร่ำเพ้อพรรณาสารพัดที่ต่างสรรหากันมาบรรยายสรรพคุณที่ต่างฝ่ายต่างมีต่อกันอย่างไม่จบสิ้น ชนิดที่รับรองว่าคนดูจะฮาไปกับฉากนี้อย่างต่อเนื่องแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้อย่างแน่นอน

แต่ถึงฟังดูแล้วเหมือนว่าจะเป็นฉากสวีทแหวววี๊ดวิ้วหวานสุดสุดในแนวทางของหนังโรแมนติค-คอมิดี้ แต่ขอโทษ เมื่อนี่คือหนังของผู้กำกับตลกซุปตาร์มือ 1 สุดทะเล้นอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” ย่อมไม่มีอะไรที่ธรรมดาสามัญตามสูตรเป๊ะอย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งลีลาการปล่อยมุกกันไม่เว้นวายของทั้งตัว “หม่ำ จ๊กมก” เอง และ“โหน่ง ชะช่า” ชนิดที่ว่าต่างฝ่ายต่างไม่มีการยินยอมปล่อยให้หลุดมุกกันไปแม้แต่เม็ดเดียวกันเลย

“ก็สำหรับซีนนี้ โหน่งว่าเป็นโรแมนติคซีนแบบจ๋าๆ เลยทีเดียว อารมณ์ประมาณว่าดินเนอร์เพ้อรำพันซึ่งทั้งคู่มาทานข้าวมื้อค่ำฉลองกันกับความรักตลอดระยะเวลา 14 ปีที่คบกันมา มันเป็นฉากที่น่ารักๆ คือสามีตามใจภรรยา ต่างคนต่างอยากเซอร์ไพรส์พูดถึงเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมา  มันก็เหมือนชีวิตคู่ที่เกิดขึ้นจริง แต่ในเรื่องนี้ 14 ปีก็คือ 14 ปีแห่งความหลังที่กะเพราะและหม่ำอยู่ด้วยกันมา  ก็ต่างฝ่ายก็จะเอื้อนเอ่ยวาจากันพูดถึงว่า  เออ หม่ำจำได้ไหม เราเจอกันที่ไหน เราเคยทำความประทับใจอะไรให้กัน ซึ่งซีนนี้เสน่ห์มันอยู่ที่คำรักจากปากของกะเพรากับหม่ำนี่แหละ ไม่รู้คิดกันได้ไง (หัวเราะ) แหมแล้วแต่ละคำนี่ไม่น่าเชิญชวนให้มาอยู่ในซีนอะไร ฉลองอะไรหวานๆ อย่างนี้เลย ซึ่งต้องไปดูไปฟังในซีนนี้กัน แล้วเล่นกันเองก็ขำกันเองนะทั้งโหน่งทั้งพี่หม่ำ และสุดท้ายมาอีกละ มีตัวมารเข้ามาคือพี่ใหม่มาทำให้เกิดเรื่องอีกแล้ว แหมคือมันกำลังดีๆ กันอยู่ กำลังสร้างความรู้สึกประทับใจกันอยู่ดีๆ ในฉากนี้ กำลังจะมีความสุขกันแท้ๆ แล้วอีกนิดเดียวเอง ทำใหเหตุการณ์เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ซึ่งอันนี้ก็ต้องไปดูกันว่าเกิดอะไรขึ้น เฮ้อ!! ให้มันได้ซะอย่างนี้ตลอด!!! อีใหม่ อีปาติ้งแกซ” (เสียงอุทานของโหน่ง)”

เกิดอะไรขึ้นในฉากหวานๆโรแมนติคแต่ฮากันแบบไม่ต้องหลบต้องซ่อนของหม่ำโหน่งและแถมพกด้วยก้างชิ้นโตอย่างใหม่ เห็นทีต้องไปสัมผัสกันดูในโรงภาพยนตร์กับ “ใหม่กะหม่ำโดนกะโดน” 23 มิ.ย.นี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

“มี้จันเพ็ญ” อำลาตำแหน่ง PD มิสแกรนด์สงขลา แบบไม่ทันตั้งตัว เดินหน้าต่อ เปิดร้านเช่าชุดราตรี ไฮโซ โบว์ใหญ่ >>

4EVE เกิร์ลกรุ้ปแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมออกรายการ Show it All ทางช่อง Mango TV เรียกเสียงฮือฮาข้ามประเทศ >>

ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ นำทีมโดย วิน เมธวิน, จาเนลลา ซัลวาดอร์ >>

“หลิงหลิง-ออม” ทำตึกมาลีนนท์แทบแตก! แฟนคลับรวมตัวทำโปรเจกต์ขบวนรถตุ๊กตุ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด >>

NORTHY ปล่อย ‘น่าจะดี (Ride On Me)’ ประเดิมซิงเกิลแรกในช่อง High Cloud Movement พร้อมลูกอ้อนโชว์สเต็ปจีบสาวให้ชวนหลงใหล >>