โซนี่ มิวสิค รวมพลังคลังเพลงทั้งค่าย เปิดศูนย์รวมความบันเทิงสุดชิค *927

 

โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) จับมือกับ เอไอเอส เอาใจคนรักเสียงเพลง เปิดศูนย์รวมความบันเทิงสุดชิค *927 โซนี่ มิวสิค จัดเต็ม เพียงกดทำรายการขั้นตอนเดียวแค่ปลายนิ้วในราคาเบาๆ สัปดาห์ละ 9 บาท มีบทเพลงจากค่ายโซนี่ มิวสิค
ทุกมุมโลกรอให้บริการดาวน์โหลดกันไม่อั้น!!

 

นับเป็นนาทีที่โลกการสื่อสารผนวกเข้ากับโลกของ Social Media ได้อย่างกลมกลืนและมีทิศทางความทันสมัยพุ่งตรงไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว บ.โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) ได้เล็งเห็นประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค จึงร่วมมือกับ เอไอเอส สร้างแรงจูงใจใหม่ๆสู่คนรักเสียงเพลงในการดาวน์โหลดเพลงและเสียงเพลงรอสายผ่านบริการ *927 โซนี่ มิวสิค จัดเต็ม ซึ่งจะเป็นช่องทางพิเศษเพียงหมายเลขเดียวที่จะนำไปสู่บริการแบบครบวงจรจากค่ายโซนี่ มิวสิค ในราคาสุดประหยัดเพียงสัปดาห์ละ 9 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ผู้ใช้บริการไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงกลุ่มไหน วัยใดก็สามารถดาวน์โหลดเพลงโดนใจจากค่ายโซนี่ มิวสิคได้ทั่วโลกแบบจุใจไร้ขีดจำกัดในราคาสบายกระเป๋า

ความแตกต่างที่ไม่เหมือนใครในบริการ *927 โซนี่ มิวสิค จัดเต็ม คือการให้บริการเหมาจ่ายแบบสุดคุ้มที่ไม่มีขั้นตอนซ้ำซ้อนในการสมัคร โดยผู้รับบริการสามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ทั้งหมดจากค่ายโซนี่ มิวสิค ไม่ว่าจะเป็น เสียงเพลงรอสาย เสียงเรียกเข้าและเพลงเต็ม รวมไปถึงคอนเทนต์พิเศษต่างๆจากศิลปินของโซนี่ มิวสิค ที่จะทยอยมาให้ดาวน์โหลดกันอย่างไม่อั้น พร้อมสิทธิพิเศษในการทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับศิลปิน ในโอกาสข้างหน้าต่อไป โดยล่าสุดในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ จะประเดิมเปิดคอนเทนต์พิเศษของ 2 หนุ่มฮ็อท ซิงกูลาร์ โดยแฟนๆสามารถเข้าไปดาวน์โหลดคอนเทนต์พิเศษนี้ได้ที่ *927 โซนี่ มิวสิค จัดเต็ม ที่เดียวแบบไม่ซ้ำใคร เท่านั้น

 

นอกจากคุ้มค่าความประหยัด ในโลกของเสียงเพลงแล้ว บริการ *927 โซนี่ มิวสิค จัดเต็ม ยังเป็นศูนย์รวมของคลังเพลงขนาดใหญ่จากทุกมุมโลก เพียงอยู่ภายใต้โลโก้ของโซนี่ มิวสิค ไม่ว่าใครนิยมชมชอบเพลงสไตล์ไหน ภาษาใดก็สามารถดาวน์โหลดไปฟังกันได้แบบไม่จำกัดสัญชาติ ทั้งไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น เกาหลี ฯลฯ ที่จะมีให้โหลดกันตั้งแต่เพลงร่วมสมัยในยุคปัจจุบัน จนถึงเพลงเก่าในอดีตที่หาฟังยาก ก็จะมีทยอยมาให้โหลดกันไม่อั้น แต่ที่พิเศษสุดสำหรับคอเพลงไทยที่ชื่นชอบเพลงในแนวของค่ายเบเกอรี่ มิวสิค บริการ *927 โซนี่ มิวสิค จัดเต็ม ก็จะมีให้ดาวน์โหลดกันแบบถูกลิขสิทธิ์พร้อมกับคุณภาพเสียงเพลงที่คมชัดเต็มๆเพลงในทุกเพลงที่ดาวน์โหลด

การจับมือกันระหว่างโซนี่ มิวสิค และ เอไอเอส ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดมิติความบันเทิงสุดคุ้มกับรูปแบบการใช้งานที่เข้าถึงได้ง่ายไม่ซับซ้อนในขั้นตอนเดียว โดยในอนาคตอันใกล้ ทางผู้ประกอบการกำลังจะพัฒนาคุณภาพของคอนเทนต์ให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานระบบสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สายที่กำลังจะมีบทบาทมากขึ้นในอนาคตข้างหน้า รวมถึงการพัฒนาระบบคอลเซ็นเตอร์ที่จะทำผู้บริโภคสามารถทำรายการดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่างๆที่ต้องการผ่านพนักงานโอเปอเรเตอร์ในขั้นตอนเดียว และจะขยายการใช้งานจากเครือข่ายพันธมิตรอื่นๆ ให้กับผู้บริโภค เพิ่มขึ้นเป็นลำดับ

นับเป็นอีกช่องทางความบันเทิงที่ให้ความคุ้มค่าในราคาที่ใครๆก็จ่ายได้ ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่  ชอบฟังเพลงอะไร และเป็นเพลงที่อยู่ส่วนไหนของทุกมุมโลก เพียงเป็นเพลงที่อยู่ภายใต้สังกัด โซนี่ มิวสิค แค่กด *927 โซนี่ มิวสิค จัดเต็ม กับการใช้งานสัปดาห์ละ 9 บาท โลกแห่งเสียงเพลงก็จะอยู่ในมือเรา

ที่มา:  SONY MUSIC
บันทึกภาพ:  www.starupdate.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ทำความรู้จัก “หม่อมหลวงปกเกศ” จาก “ขวัญฤทัย” “แบม สราลี” กับความฝัน…ที่ไม่เคยคิดเข้าวงการบันเทิง >>

นับถอยหลัง! ไปโดด ไปจอย “FANSLAND MUSIC FESTIVAL” เหล่าศิลปินขนขบวนส่งคลิปชวนแฟนคลับมาเจอกัน 4-5 พ.ค.นี้ >>

“SUMMER SONIC BANGKOK” เสนอบัตร Pre-Sale ราคาพิเศษ พร้อมผังงานใหม่รับความสนุกไร้ขีดจำกัด กดพร้อมกัน 30 เมษายนนี้ทั่วประเทศ >>

คาร์แมนไลน์ ส่ง บิ๊ก ดีเจอราร์ด ดูเอทคู่ มายด์ 4EVE หวานปนซึ้ง ในเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ประกอบภาพยนตร์ “อนงค์” >>

ครั้งแรกในไทยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “Tate McRae” เจ้าของเพลงฮิต “greedy” “Tate McRae: THINK LATER WORLD TOUR” 2 พ.ย. นี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ เอ็มสเฟียร์ >>