“พีดี มิวสิค” ดัน 4 หนุ่มวง “พริ้ว” แจ้งเกิดกับเพลงร็อคกวนๆสไตล์ผู้ชายแมนๆ

 

เก็บเกี่ยวประสบการณ์ดนตรีไว้มากมายจนเรียกได้ว่าช่ำชองทั้งเสียงร้องและดนตรี วันนี้ 4 หนุ่มวง “พริ้ว” พร้อมทะยานสู่ฝันที่เป็นจริง หวังแจ้งเกิดภายใต้ปีกค่ายเพลงน้องใหม่ “พีดี มิวสิค” กับซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลง  “พริ้ว” ด้วยสไตล์ดนตรีที่ฉีกแนวสร้างความแตกต่างด้วยการจับเอาความเป็นร็อคสมัยใหม่ มาผสานกลิ่นอายของซาวน์ดนตรีแบบอังกฤษและอเมริกันในยุค ’80 ได้อย่างลงตัว

วง “พริ้ว” ประกอบด้วย เบนซ์-ภัทรคุณ เฮน (ตำแหน่ง : ร้องนำ) โจ้-ณัฐพล ครองวิริยะภาพ (ตำแหน่ง : กลอง) ฉี-จิระ ศรีชมภู (ตำแหน่ง : เบส) และ แบงค์-วีรสิษฐ์ เจียมอนุสรณ์ (ตำแหน่ง : กีต้าร์)

ซึ่ง เบนซ์-ภัทรคุณ เฮน นักร้องนำ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เปิดใจว่า “พวกเรารู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากที่ในที่สุดความฝันของพวกเราได้กลายมาเป็นความจริง กับซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลงแรก ชื่อเพลง “พริ้ว” ที่เราทุกคนทุ่มเทเต็มที่กับการซ้อมอย่างหนักทุกวันมากว่าสี่เดือน และยิ่งกว่านั้นต้องขอบคุณ “พีดี มิวสิค” ที่ให้โอกาส รวมทั้งทีมโปรดิวเซอร์และพี่ๆทีมงาน ที่ให้อิสระพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมแชร์ไอเดียในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดีไซน์เนื้อร้อง หรือดนตรี โดยเฉพาะซิงเกิ้ลเปิดตัวจะมีซาวน์ดนตรีในยุค ’80 ผสมกับจังหวะร็อค ที่เราตั้งใจทำให้เพลงมีจังหวะสนุกไม่ซ้ำ รู้สึกได้ถึงความสดอินเทรนด์อยู่เสมอ ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้จะบอกเล่าเรื่องราวน่ารักๆของผู้ชายที่มีคนรักอยู่แล้ว แต่ห้ามใจตัวเองไม่ให้เผลอมองสาวๆน่ารักไม่ได้ และที่สำคัญคือไม่ยอมเรียกตัวเองว่าเป็นคนเจ้าชู้ แต่ขอแค่พริ้ว เรียกว่า พริ้วแต่ไม่เผลอ เพราะถึงจะพริ้วยังไงก็ไม่มีวันเผลอใจไปรักใครเด็ดขาด ยังไงผมขอฝากซิงเกิ้ลแรกของพวกเรากับเนื้อหาซนๆดนตรีสนุก อยากให้ลองฟังแล้วมาพริ้วไปด้วยกันครับ”

ติดตามฟังเพลง “พริ้ว” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ และรอชมมิวสิควีดีโอของพวกเขาได้เร็วๆนี้ พร้อมดาวน์โหลดเพลงพริ้วได้ที่ *4946 กด 99 (สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. เป็นต้นไป) หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ พริ้ว ได้ทางwww.facebook.com/prewband

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

แรงฉุดไม่อยู่! “We Are คือเรารักกัน” EP.9 ฮอตติดเทรนด์โลก ครองแชมป์ “อันดับ 1” ทุบกระแสนิวไฮ ฮิตติดอันดับซีรีส์ยอดนิยมบน iQIYI >>

TIME MACHINE ซิงเกิลใหม่จากวง FLIRT
 ที่จะชวนทุกคนขึ้นเครื่องย้อนเวลาเพื่อกลับไปย้อนความทรงจำอีกครั้ง >>

ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ชวนชาเลนจ์เต้นสนุกๆ ประกอบเพลง “ขงเบ้ง เจาะเวลามาปั้นดาว” >>

SM True ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ SUHO วง EXO กับ ‘2024 SUHO CONCERT IN BANGKOK’ เปิดจองบัตร 14 มิถุนายนนี้ ! >>

“ภูมิ-ชิงชิง” พร้อมควงคู่ครั้งแรกใน “ขวัญหล้า” เริ่มประเดิมเปิดปมดราม่า 4 มิถุนายนนี้ >>