“ช่อง 3” จัดกิจกรรมใหญ่รับลมร้อน สานพันธมิตร “ช่อง 7 สี”

ยังคงจัดกิจกรรมใหญ่ๆ กันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ คอบอลทั้งหลาย ที่ลุ้นกันตัวโก่ง ในแต่ละแมทซ์ และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่สองค่ายยักษ์ใหญ่ ทั้ง ช่อง 3 และ ช่อง 7 ร่วมมือกันเป็นหนึ่งเดียว ในการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป “ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก” ซึ่งครั้งนี้ทาง ช่อง3 ก็ขอเป็นโต้โผหลัก ที่นำความสนุกสนานมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมหรรษาต่างๆ และเสียงร้องอันไพเราะจากนักแสดงทั้งสองค่าย มาเรียกรอยยิ้ม และเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆ กันอย่างใกล้ชิด เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

บรรยากาศภายในงานเต็ม ไปด้วยผู้ชมและแฟนๆ ละครกันอย่างคึกคักโดยมีแฟนๆ แห่เข้ามาต่อแถวร่วมสนุกกับเกมซุ้มกิจกรรมต่างๆ พร้อมรับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกมเตะฟุตบอลเข้าโก และเกมโยนกล่องหรรษา ต่อกันด้วยกิจกรรมบนเวทีเริ่มต้นขึ้นพร้อมเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับพระเอกหนุ่มมาแรง “อั๋น วิทยา วสุไกรไพศาล” จากละคร “เลื่อมพรายลายรัก” ที่ขึ้นมาพร้อมกับเสียงหวานๆ ในเพลง คนธรรมดา ให้แฟนๆ ได้เฮกันอีกครั้ง และต่อด้วยนางเอกสาวหน้าหวาน “น้ำฝน พัชรินทร์” จากละคร “คุณนายสามสลึง” ต่อด้วย นนท์ ภูดิษ สุริยวงศ์ และพระเอกหนุ่มผิวสีแทนอย่าง เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่ขึ้นมาร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน พร้อมด้วยนักแสดงจากช่อง 7 ที่มาดวลไมค์ขึ้นร้องเพลงกันอย่างครึกครื้น นำโดย เกรซ กาญจน์เกล้า , ธีร์ วณิชนันธาดา , เบเบ้ และ เขต ธาราเขต

และที่พลาดไม่ได้กับ ไฮไลต์ของงานคือการวิเคราะห์เจาะลึกคู่บอลในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ระหว่าง ทีมบาเยิร์น มิวนิค พบกับ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ช่อง3 ถ่ายทอดสด และ ทีมลียง พบกับ ทีมบอร์ก โด ช่อง 7 ถ่ายทอดสด ในคืนวันอังคารที่30 มีนาคม เวลา 01.30 น. โดยมีเซียนลูกหนังจากทั้ง 2 ช่อง อย่าง พี่แมน ธัญญะ วงศ์นาค และ อดิสรณ์ พึ่งยา พร้อมด้วย 2 นักแสดง บีม ศรัญญู ประชากริช และ ธีร์ มาร่วมสร้างสีสันบนเวทีอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้แฟนละคร และ แฟนกีฬา ได้สนุกครบรส แถมยังได้กระทบไหล่นักแสดงในดวงใจอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

‘MC นุนิว-ชวรินทร์’ ฟีเวอร์ ติดเทรนด์ X อันดับ 1 #สเตจขึ้นใจนุนิวที่ทีเอ็มซี >>

“Seoul Busters” ซีรีส์แนวทีมตำรวจคอมเมดี้ เริ่มสตรีมกันยายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น เรื่องราวสุดป่วนของการปฏิรูปทีมนักสืบคดีฆาตกรรมที่มีประสิทธิภาพต่ำต้อย นำแสดงโดยคิมดงอุค, พัคจีฮวาน และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย! >>

เตรียมเขย่าขวัญถึงบ้านกับภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาทแห่งปี “The First Omen” จาก 20th Century Studios เริ่มสตรีม 30 พฤษภาคม นี้ บน Disney+ Hotstar กับภาพยนตร์ขนหัวลุกแห่งปีที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ปฐมบทของหนังสยองขวัญในตำนาน” จาก Meagan Navarro, Bloody Disgusting >>

“CGM48” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Love Trip” เพลงแอบชอบสุดน่ารัก >>

“มะเดี่ยว” ดัน “นัท-ตู้” คู่หูผู้กำกับรุ่นใหม่ สู่ก้าวใหญ่ในวงการ ประเดิมหลอนแรกน่าจับตา ใน “เทอม 3” หนังสยองน่าดูแห่งปี >>