พิธีกร “โต๊ะข่าวบันเทิง” ร่วมบริจาค “ผ้าโพกศรีษะ” ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง

ผ่านพ้นกันไปแล้วกับ กิจกรรมดีๆที่ทางรายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” ได้มอบความรู้สึกดีที่มีให้กับผู้ป่วยมะเร็ง ด้วยการเปิดร่วมรับบริจาคผ้าโพกศรีษะ วิกผม และหมวกให้กับผู้ป่วยมะเร็ง ที่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ในโครงการ “อิ่มบุญ อุ่นใจ ใส่ร้อยยิ้ม ให้ผู้ป่วยมะเร็ง” ซึ่งเป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็มที่ทางรายการได้เปิดรับบริจาคมาอยู่ตลอด และครั้งนี้ “พี่แหม่ม เพชรี พรหมช่วย” นำทีมพิธีกรราย “โต๊ะข่าวบันเทิง” ไม่ว่าจะเป็น “คุณจ้อ-กิตติพันธ์ นุตยกุล” “คุณป๊อบ-วราวุธ เลาหะพงศ์ชนะ” และบรรณาธิการมือฉมัง “เปี๊ยก-วิวัฒน์ ทองกู้เกีรยติกูล” ตามด้วยผู้ประกาศข่าวน้อยร่างเล็ก จาก180วินาทีข่าว “เอ้ ศศิชา รัตนถาวร” ที่มาร่วมส่งมอบผ้าโพกศรีษะ วิกผม และหมวกให้กับผู้ป่วยมะเร็ง ที่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

ในการส่งมอบครั้งนี้ โดยมีผู้อำนวยการ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ นายแพทย์ธีรวุฒิ คูหะเปมะ มาทำการรับมอบในครั้งนี้ด้วย บรรยากาศก็เป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากมีการจัดกิจกรรมดนตรีบำบัดให้กับผู้ป่วยได้มีส่วนร่วมกันเป็นประจำ ทุกวันพฤหัสบดี และนอกจากนี้ยังได้ศิลปินมากมายที่เข้าร่วมโครงการอาทิเช่น คริสตี้ พร้อมด้วย นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง นุ่น ศิรพันธ์ ควงคู่มากับ หนุ่ม เจมส์ แมคกี้ จากภาพยนตร์เรื่อง 9วัด ที่พอทราบก็ตบปากรับคำมาร่วมทำบุญกับทางโต๊ะข่าวบันเทิงไม่รีรอ พร้อมกับมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้ป่วย และนอกจากนี้เรายังได้นำผ้าโพกศรีษะ ไปส่งมอบให้ถึงขอบเตียงกันเลยทีเดียว

สำหรับแฟนๆ รายการท่านใด ที่อยากร่วมทำบุญบริจาคผ้าโพกศรีษะ ก็ติดต่อไปได้สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ซึ่งผู้ป่วยมะเร็งยังมีความจำเป็นต้องการรับบริจาคอีกมากมาย หรือใครที่อยากไปให้กำลังใจ มอบความบันเทิงกับกิจกรรมดนตรีบำบัด ก็ไปกันได้ทุกวันพฤหัสบดี ติดตามชมรายการดีๆ แบบนี้ได้ ใน รายการโต๊ะข่าวบันเทิง ทุกวัน จันทร์- วันศุกร์ เวลา 11.00 – 11.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ไลท์ไทยอยู่ไม่ได้แล้ว!! 4 หนุ่ม HIGHLIGHT ประกาศเอเชียทัวร์ ไทยติดโผ 4 เมืองแรก ไม่ได้มุสาวาปึ้ง เจอแน่!! คอนเสิร์ต HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK 30 มิ.ย. นี้ ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ >>

“SPRITE” ปล่อยเดบิวต์ EP โหมดคลั่งรัก!! Represent เพราะเธอคือ “MY TYPE” แท็กทีมดูโอ้ “1ST” พร้อมโฟกัสแทร็ก “คุณผู้หญิง-ไอ้หนุ่มคนนี้มันชอบเธอ” >>

“อิงฟ้า –มิลลิ –แบดมิกซ์” ร่วมบิ๊กโปรเจกส์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ พร้อมปักหมุดโบกสะบัดธงสีรุ้ง PRIDE NATION SAMUI >>

“เทอม 3” แท็กทีม “4 ผู้กำกับรุ่นใหม่มือรางวัล” พร้อมปล่อยของ สยองครบรส 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

สถิติมีไว้ทุบ “ลมเล่นไฟ” ทำถึง! เรตติ้ง New High โซเชียลแห่ซับน้ำตาเชอรี่ ฟาดอาเล็ก สร้างแต่เรื่อง >>