AF แท็คทีม…บุกเยือนเซ็นเตอร์พ้อยท์ ร่วมแชร์ประสบการณ์ความสนุกบนเวที “Songburi Live @ CenterPoint”

เรียกได้ว่ามาสร้าง ปรากฏการณ์ความมันส์ให้กับ CenterPoint @ CentralWorld ได้อย่างมากมายบนเวที “Songburi Live @ CenterPoint” เป็นประจำทุกวันเสาร์ ให้เหล่าแฟนคลับได้ใกล้ชิดกับศิลปินสุดโปรดกัน แบบฟรีๆ โดยสัปดาห์นี้ มีเหล่าแฟนคลับเรียกร้องกันเข้ามาล้นหลาม ว่าอยากมากรี๊ดให้กับเหล่านักล่าฝันจากบ้าน AF ทาง CenterPoint ก็ไม่รอช้า รีบเสิร์ฟความสนุกให้ถึงที่กับบรรดา 4 หนุ่ม ตี๋AF4, ปั๊มAF5, ทีและอ๊อฟAF6 กันเลย

ซึ่งครั้งนี้เปิดเวที ด้วยเสียงร้องเพราะๆจาก ปั๊มและที ด้วยเพลง “คนไม่มีเวลา” โดยความพิเศษในเพลงนี้ได้ ตี๋และอ๊อฟ มาร่วมเล่นกีต้าร์ในแบบอะคลูติกอีกด้วย จากนั้นหนุ่มตี๋ ขอโชว์เดี่ยวกับเพลง “ให้แล้วให้เลย” และมาซึ้งกันต่อกับ ปั๊ม ในเพลง “เหลือทางให้ลืม” ตามติดมาด้วยเมดเล่ย์อีกชุดใหญ่ เริ่มต้นด้วย “เกินนาน,ถามไม่เอาคำตอบ,ละไว้ในฐานที่เข้าใจ,คืนพิเศษ คนพิเศษ”

หลังจากที่ทั้งร้อง ทั้งเต้นแบบชิลล์ๆ หนุ่มๆขอพักเวทีให้เหล่าแฟนคลับได้หายใจกันด้วยการร่วมพูดคุยกันแบบเจาะลึก ทุกซอกทุกมุม ซึ่งได้ดี.เจ.ปอนด์ จาก 95.5 Virgin Hitz รับหน้าที่ในการสัมภาษณ์ นอกจากนี้ทางกลุ่มศิลปินยังได้ฝากลายเซ็น เพื่อเป็นที่ระลึกบน CenterPoint Hall Of Fame เป็นการส่งท้ายอีกด้วย

อย่าลืม!มาร่วมเป็น ส่วนหนึ่งของเวที “Songburi Live @ CenterPoint” กันได้ เป็นประจำทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 3 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ ชั้น 7 CenterPoint @ CentralWorld และอัพเดทคิวศิลปินสุดโปรดของคุณได้ที่ facebook.com/centerpoint.centralworld หรือที่ www.songburi.com/centerpoint/centerpoint_calendar.html

พร้อมชมความสนุกย้อนหลังได้ที่ www.songburi.com/channel/simplesong และ facebook.com/songburi

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ปลุกตำนานความเฮี้ยน! “เทอม 3” ท้าแฟนหนังขิงเรื่อง “ผีมหา’ลัย” ผ่าน TikTok หลอนที่สุด 3 เรื่อง รับเงินรางวัลกว่า 10,000 บาท >>

“CPS CHAPS x BODYSLAM” ปรากฏการณ์ผนึก DNA ความร็อคระหว่างแฟชั่นและดนตรี >>

ต้อนรับนักฆ่าขวัญใจมหาชนคนใหม่ “Hit Man นักฆ่าน่าหลอก” หนังแอ็กชันคอมเมดี้สุดตึง กวาดคะแนน Rotten Tomatoes สูงถึง 96% บันเทิงแน่ 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ทะยานเต็มสูบ ‘Ferrari เฟอร์รารี’ ปล่อยตัวโปสเตอร์ใหม่ และ ตัวอย่างเต็ม สู่การแข่งรถครั้งประวัติศาสตร์ เดิมพันชีวิตเจ้าพ่อซูเปอร์คาร์ >>

เปิดตัวกาล่าพรีเมียร์ “ผู้เช่า” สุดคึกคัก!!! คอหนังระทึกขวัญร่วมเช็คชื่อเข้าชม ก่อนฉายจริง 16 พ.ค.นี้ เปิดตัวได้แบบท็อปฟอร์มจัดเต็ม สำหรับ “วี เลิฟ สตูดิโอ” ร่วมกับ “ฉายแสง แอด.เวนเจอร์” >>