พี่ฉอด เปิดตัวกรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13: เซเว่น ดีโว่ส์

กลับมามอบความสุขให้ กับแฟนๆ อีกครั้งกับคอนเสิร์ตที่สุดของความประทับใจ กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13 จัดโดยคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม กับการรวมตัวครั้งสำคัญของศิลปินชายเจ้าของเสียงร้องคุณภาพ 7 คน (เซเว่น ดีโว่ส์) ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชนไปเมื่อวันก่อน ได้แก่ ก้อง สหรัถ, กบ ทรงสิทธิ์, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, เบน ชลาทิศ, ป๊อบ แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์, อ๊อฟ ปองศักดิ์ และว่าน ธนกฤต กับคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ที่จะมาร่วมแบ่งปันรอยยิ้มและส่งต่อความรักกันในคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ Green Concert #13: Seven Divos (กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13: เซเว่น ดิโว่ส์) พร้อมมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายให้กับผู้หญิง 7 คนที่อุทิศตนและต้องการความช่วยเหลือจากสังคม ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 21-22 สิงหาคม 2553 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ๊กบอสค่ายเอ-ไทม์ เปิดเผยระหว่างเชิญสื่อมวลชลเก็บภาพบรรยากาศการถ่ายโปสเตอร์กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13 นี้ว่า “ เราเคยทำเซเว่น ดีว่าส์ไปแล้ว คราวนี้เป็นเซเว่น ดีโว่ส์ คือผู้ชาย 7 คน มีก้อง สหรัถ กบ ทรงสิทธิ์ ป๊อด โมเดิร์นด็อก เบน ชลาทิศ ป๊อบ แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ อ๊อฟ ปองศักดิ์ และว่าน ธนกฤต แต่วันนี้อ๊อฟไม่ได้มาด้วยเพราะติดงานคอนเสิร์ตอยู่ต่างประเทศ ซึ่งกว่าจะมาเป็นผู้ชาย 7 คนนี้ ทีมงานได้คัดเลือกจากคุณสมบัติอันครบถ้วนของศิลปินที่จะขึ้นเวทีกรีน คอนเสิร์ต คือ ต้องเป็นคนที่ร้องเพลงเพราะ มีคุณภาพในการร้องเพลง มีคุณภาพในการที่จะยืนบนเวทีกรีนคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นเวทีที่เราภาคภูมิใจมาตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา มีเพลงเพราะมากมายพอที่คนดูของเราอยากดู และที่สำคัญที่สุดคือมีใจที่อยากมาร่วมในการทำสิ่งที่ดีงามให้กับสังคมใน เรื่องของการทำบุญทำกุศลร่วมกันด้วย”

“สำหรับคอนเสิร์ตปี นี้พิเศษกว่าทุกๆปี คือคอนเซ็ปต์ของกรีนคอนเสิร์ตจะเป็นเรื่องของการทำบุญกันอยู่แล้วนะคะ และปีนี้เราจัดคอนเสิร์ตในเดือนสิงหาคม เป็นเดือนของวันแม่และเป็นเดือนของผู้หญิงด้วย ผู้ชาย 7 คนนี้จะมาเลือกผู้หญิง 7 คนและส่งต่อความรักให้ จะเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวแทนของความเสียสละ เป็นคนที่มีความรักให้กับสังคม และเป็นต้นแบบที่ดีงามให้กับสังคม เช่น ป๊อดเลือกที่จะส่งต่อความรักให้กับแม่ติ๋วของเด็กๆบ้านโฮมฮัก ผู้ก่อตั้งมูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ ที่ดูแลเด็กติดเชื้อHIV ก้องเลือกแพทย์หญิงซินเธีย หม่อง ผู้นำชุมชนดีเด่นจากการทำงานช่วยเหลือดูแลรักษาโรคแก่ผู้อพยพชนกลุ่มน้อยตาม แนวชายแดนไทย-พม่า อ๊อฟเลือกอาจารย์พิมพ์ลักษณ์ บุญลือ ผู้ก่อตั้งกองทุนหมวดตี้ ช่วยเหลือตำรวจตระเวณชายแดนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และให้ทุนการศึกษาเด็กยากไร้แต่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นตำรวจ อันนี้เป็นตัวอย่างของผู้หญิง 3 คนจาก 7 คน โดยในการถ่ายโปสเตอร์จะเห็นว่ามีกุหลาบสีขาวอยู่บนโปสเตอร์ด้วย ซึ่งกุหลาบขาวจะเป็นตัวแทนของการให้ ในส่วนตัวของพี่ฉอดเองและทางทีมงานกรีนเวฟเห็นว่า ถึงเวลาแล้วที่จะเป็นช่วงเวลาที่เราต้องหันหน้ามาและก็ให้กันให้มากขึ้น รักกันให้มากขึ้น และช่วยกันดูแลสังคมให้มากขึ้น” พี่ฉอด กล่าว

กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13: เซเว่น ดีโว่ส์ เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-262-3456 หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,500/ 2,000/ 1,500/ 1,200 และ 1,000 บาท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

F.HERO เจ้าพ่อคอลแลปฝั่งไทย จับมือ New Era สุดยอดแบรนด์หมวกจากอเมริกา ร่วมออกแบบคอลเลคชั่น 59FIFTY เปิดตัวยิ่งใหญ่ที่ฮ่องกง >>

เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์ ของน้ำจิ้ม 6 สูตร ในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN >>

รู้ก่อนเชือด! เปิด “5 ข้อสุดอำมหิต” ก่อนระทึกไปกับ “The Strangers: Chapter 1 อำมหิตฆ่าไม่สน” 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ครบทุกเพลงฮิตที่คิดถึง สร้างเซอร์ไพรส์ไม่ลิมิตตั้งแต่ต้นจนจบ!! ไทยประกันชีวิต PRESENTS GRAMMY RS CONCERTS HIT100 VOL.2 >>

ญาญ่า อุรัสยา ร่วมเปิดโครงการ “SAMUI SAVOR” โชว์สกิลตำส้มตำมะพร้าว ชวนสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพแบบเหนือระดับบนเกาะสมุย ด้วยบอร์ดดิ้งพาสเพียงใบเดียว พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี ! >>