กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13: เซเว่น ดีโว่ส์ ส่งต่อพลังความรักจากผู้ชายเสียงดี 7 คน

เพียงแค่งานเปิดตัว แถลงข่าวอย่างเป็นทางการของคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข13 ซึ่งจัดโดยคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ก็ถึงกับทำเอานักข่าวหลายคนต้องเสียน้ำตากันเป็นแถวๆ กับการรวมตัวครั้งสำคัญของศิลปินชายเจ้าของเสียงร้องคุณภาพ 7 คน (เซเว่น ดีโว่ส์) ได้แก่ ก้อง สหรัถ, กบ ทรงสิทธิ์, ป๊อด ธนชัย, เบน ชลาทิศ ป๊อบ ปองกูล, อ๊อฟ ปองศักดิ์ และว่าน ธนกฤต ที่จะมาร่วมส่งต่อพลังความรักกันใน Green Concert #13: 7 Divos (กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13: เซเว่น ดิโว่ส์) ที่จะเปิดการแสดงถึง 2 รอบ ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 21-22 สิงหาคม 2553 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมอบให้กับผู้หญิงที่มี หัวใจพิเศษ 7 คน

เปิดงานแถลงข่าวโดย ด้วยการโชว์เดี่ยวเพลงดังจากศิลปินชายทั้ง 7 คน ได้แก่ ก้อง-รักเธอ สุดหัวใจ, อ๊อฟ-ตะวันยังมีให้เห็น, ว่าน-สิ่งที่ยังเหลืออยู่, ป๊อบ-ปาฏิหาริย์ที่รอคอย, กบ-ขีดเส้นใต้, เบน-โอ๊ย โอ๊ย และป๊อดในเพลงก่อน จากนั้นดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล พิธีกรภายในงานได้เชิญพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่เอ-ไทม์ มีเดีย เผยถึงที่มาที่ไปของการรวมตัวศิลปินชายทั้ง 7 คนนี้ว่า “เราเคยทำเซเว่น ดีว่าส์ ในกรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 11 เมื่อ 2 ปีก่อน มาคราวนี้เป็นเซเว่น ดีโว่ส์ คือศิลปินผู้ชายเสียงคุณภาพ 7 คน ล้วนแต่เป็นคนที่ร้องเพลงเพราะ สามารถร้องสดบนเวทีได้อย่างมีคุณภาพ ที่สำคัญคือมีใจอยากร่วมทำบุญทำกุศลด้วยกันกับกรีนเวฟ”

นอกจากนี้ พี่ฉอด ยังเผยอีกว่า “ดอกกุหลาบสีขาวที่เห็นในโปสเตอร์คอนเสิร์ตเป็นตัวแทนของการให้จากผู้ชาย 7 คนที่ได้เลือกผู้หญิงที่มีหัวใจพิเศษขึ้นมา 7 คน เพื่อจะส่งต่อความรักให้ ซึ่งล้วนแต่เป็นผู้หญิงที่มีความเสียสละ เป็นต้นแบบที่ดีงามและอุทิศตัวทำประโยชน์ให้กับสังคม” จากนั้นทีมงานได้เปิด วีทีอาร์แนะนำผู้หญิงหัวใจพิเศษทั้ง 7 คน ได้แก่ แพทย์หญิงซินเธีย หม่อง ผู้นำชุมชนดีเด่นรางวัลแม็กไซไซ, น้องนุก ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง, ยายทองผู้ป่วยเป็นอัมพาต, ครูติ๋ว บ้านโฮมฮัก, พญ.ดร.เคลียวพันธุ์ สูรพันธุ์ บ้านชัยพฤกษ์, คุณแม่อำไพ ยอดบุตร คุณแม่ของอดีตนักแสดงชื่อดัง อโนเชาว์ ยอดบุตร และอาจารย์พิมพ์ลักษณ์ บุญลือ ผู้ก่อตั้งกองทุนหมวดตี้ ซึ่งขอเป็นตัวแทนผู้หญิงหัวใจพิเศษทั้ง 7 คน ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวที โดยพูดถึงกองทุนหมวดตี้ที่จัดตั้งขึ้นมาว่า “อยากให้กองทุนนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือตำรวจตระเวณชายแดนที่ปฏิบัติ หน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อนค่ะ กองทุนนี้ยังมอบให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์และมีความฝันที่จะเป็น ข้าราชการตำรวจ อยากที่จะเดินตามรอยฝันเหมือนหมวดตี้ค่ะ” จบประโยคดังกล่าวทำเอานักข่าวและผู้ร่วมงานหลายคนที่มาร่วมงานถึงกับน้ำตา ซึมกันเป็นแถวกับเรื่องราวความเข้มแข็งของผู้หญิงที่มีหัวใจพิเศษทั้ง 7 คน โดยเฉพาะเรื่องราวของอาจารย์พิมพ์ลักษณ์ คุณแม่ของหมวดตี้ที่ต้องเสียลูกชายซึ่งปฏิบัติภาระกิจอยู่ในเขตจังหวัด 3 ชายแดนภาคใต้

จากนั้น อ๊อฟ เป็นตัวแทนของเหล่าดีโว่ส์ฝากถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในครั้ง นี้ว่า “คอนเสิร์ตนี้นอกจากทุกคนจะได้รับความสุขแล้ว ยังได้ความสุขจากการเป็นผู้ให้อีกด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดทีเชิ้ตที่พวกเราออกแบบ และลงมือวาดขึ้นเองกับมือนำมาจำหน่ายในวันงานคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับผู้หญิงที่มีหัวใจพิเศษของพวกเรา แต่ละคนด้วยครับ”

กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13: เซเว่น ดีโว่ส์ เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 3 กรกฏาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-262-3456 หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,500/ 2,000/ 1,500/ 1,200 และ 1,000 บาท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

เนสเพรสโซเปิดตัวคอลเลคชั่น Unforgettable Summer 2024 พร้อมชวนคิมเบอร์ลี่ และวิน เมธวิน มาร่วมงาน ‘Taste The Summer Memories’ เพื่อยกระดับการดื่มด่ำกาแฟเย็นรสชาติคุณภาพอันน่าจดจำในซัมเมอร์นี้ >>

“Universal Music Thailand” ชวนแฟน ๆ ร่วมลุ้นเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้ฟังอัลบั้มใหม่ “HIT ME HARD AND SOFT” ของ “Billie Eilish” ต่อเนื่อง 45 นาที ผ่านระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Atmos 17 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ ZIGMA CINESTADIUM PRESENTED BY C2 SF World Cinema” >>

ที่สุดแห่งปี! “แบมแบม” ทำสำเร็จ ปิดเวิลด์ทัวร์ AREA 52 ยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี K-POP ชายเดี่ยวคนแรกจัดคอนเสิร์ตฟูลสเกลที่ราชมังฯ >>

ใช้เวลาอันมีค่ากับคนรักให้เต็มที่ เพราะปีนี้ “ฆาตกรหน้ากากสเตรนเจอร์ส” อาจเลือกคุณเป็นเหยื่อ! เปิดปฐมบทอำมหิตครั้งใหม่ที่โลกยังไม่เคยผวา “The Strangers: Chapter 1 อำมหิตฆ่าไม่สน” เชือดไม่เลือกหน้า อยากฆ่าก็ฆ่า 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

5 แม่มดตัวแสบ ‘Wizzle’ ร่ายมนต์ซิงเกิลที่สอง ‘Crush on Me!’ วิธีล็อคหัวใจให้เป็น MY BOO! เตรียมตัวเดินทางเข้าสู่ Magic Maze >>