“เต้ย-จรินทร์พร” ชิมลางเป็นดี.เจ.ครั้งแรก!! ในช่วง “Seed Lady”

ลัดคิวงานโดดมารับ หน้าที่เป็นดี.เจ.อวดเสียงใสๆ จัดรายการวิทยุเป็นครั้งแรก!! ให้กับคลื่นซี้ด 97.5 FM. ใน “Seed Lady” กิจกรรมฉีกคอนเซ็ปต์ดี.เจ.ชายล้วนกับการเปิดพื้นที่หน้าไมค์ต้อนรับดี. เจ.ผู้หญิง ซึ่งตลอดการจัดรายการ 2 ชั่วโมงเต็มของ “ดี.เจ.เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” เรียกว่าเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเธอคนนี้นอกจากจะพกพาความน่ารักสดใสมาคว้า หัวใจชาวซี้ดรวมไปถึงหนุ่มๆ ดี.เจ.ซี้ดไปแบบกระบุงโกยแล้ว ยังตั้งใจที่จะเรียนรู้และทำหน้าที่อย่างเต็มที่ซึ่งก็ไม่ทำให้ดี.เจ.พี่ เลี้ยงทั้ง 6 คน “ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม, ดี.เจ.ดอส-วัฒนากร ทิพจร, ดี.เจ.คิว-เตมี คุปต์ธนโรจน์, ดี.เจ.บิ๊ก-พล วุทราพงษ์วัฒนา, ดี.เจ.ต้น-ศรุต มงคลโกศล, ดี.เจ.เบิร์ด-กิตติทัต จงฟุ้งเฟื่อง” ที่พร้อมใจสลับสับเปลี่ยนกันมาแนะนำเทคนิคการจัดรายการอย่างใกล้ชิดต้อง หนักใจเลยทีเดียว มาเยืยนสตูดิโดคลื่นซี้ดทั้งทีต้องมีคำถามซี้ดๆ กวนๆ เล่นเอาสาว “เต้ย” อึ้งไปหลายคำถามแต่เพื่อชาวซี้ดแล้วเต็มที่เลยงานนี้สร้างความสนุกสนานให้ กับชาวซี้ดเป็นอย่างมาก

ซึ่ง “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” เผยความรู้สึกว่า “งานดี.เจ.เป็นอาชีพที่น่าสนใจเต้ยเคยคิดเหมือนกันว่าอยากลองทำดูไม่คิดว่า จะมีโอกาสได้ลองมาทำรวดเร็วขนาดนี้ วันนี้ตื่นเต้นมากกลัวพูดไม่รู้เรื่องก่อนจะมาจัดรายการแอบซ้อมวอร์มเสียง ฝึกพูด ร เรือ ล ลิงให้ชัดเจน ปกติเต้ยเป็นคน ขี้อายยิ่งเวลาเจอคนเยอะๆ เพราะฉะนั้นต้องตั้งสติ จัดรายการคู่กับดี.เจ.ซี้ดตอนแรกคิดว่าจะโดนแกล้งแต่ไม่เลยทุกคนน่ารักมาก คุยเก่งทำให้เราไม่รู้สึกเกร็ง ดีใจมากที่วันนี้ได้มีโอกาสเป็นดี.เจ.ทำหน้าที่เปิดเพลงให้คนฟังมีความสุข ซึ่งเพลงแรกในชีวิตที่เต้ยเลือกเปิดให้ชาวซี้ดฟังเป็นเพลงที่เต้ย ชอบดนตรีฟังสบายความหมายดี ชื่อเพลงว่า ส่งต่อความรัก Pass The Love Forward (พาส เดอะ เลิฟ ฟอร์เวิร์ด) ถ้ามีโอกาสจะแวะมาทักทายแฟนๆ คลื่นซี้ดอีกค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

“Universal Music Thailand” ชวนแฟน ๆ ร่วมลุ้นเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้ฟังอัลบั้มใหม่ “HIT ME HARD AND SOFT” ของ “Billie Eilish” ต่อเนื่อง 45 นาที ผ่านระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Atmos 17 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ ZIGMA CINESTADIUM PRESENTED BY C2 SF World Cinema” >>

ที่สุดแห่งปี! “แบมแบม” ทำสำเร็จ ปิดเวิลด์ทัวร์ AREA 52 ยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี K-POP ชายเดี่ยวคนแรกจัดคอนเสิร์ตฟูลสเกลที่ราชมังฯ >>

ใช้เวลาอันมีค่ากับคนรักให้เต็มที่ เพราะปีนี้ “ฆาตกรหน้ากากสเตรนเจอร์ส” อาจเลือกคุณเป็นเหยื่อ! เปิดปฐมบทอำมหิตครั้งใหม่ที่โลกยังไม่เคยผวา “The Strangers: Chapter 1 อำมหิตฆ่าไม่สน” เชือดไม่เลือกหน้า อยากฆ่าก็ฆ่า 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

5 แม่มดตัวแสบ ‘Wizzle’ ร่ายมนต์ซิงเกิลที่สอง ‘Crush on Me!’ วิธีล็อคหัวใจให้เป็น MY BOO! เตรียมตัวเดินทางเข้าสู่ Magic Maze >>

Whoscall ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชนปล่อยแคมเปญช่วยชาติ “จับมือเพื่อนรัก ตัดสายมิจร้าย” รับมือกลลวงมิจฉาชีพยุค 5.0 พร้อมแจกโค้ด Whoscall พรีเมียม 3 ล้านโค้ด มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท ตั้งเป้าปี 2567 ช่วยชาติเซฟเงิน 2.8 หมื่นล้านบาท ลดมูลค่าความเสียหายจากมิจฉาชีพ >>