เต๋อนำทีม “เก็ท โคลสเซอร์ ชาเลนจ์” ท้าชนแก้วเนสกาแฟสื่อปิ๊ง เสิร์ฟความหอมอร่อยของแก้วที่ใช่…ให้เราใกล้กัน

หนุ่มสาวสมัยนี้ อยากเข้าใกล้ใครซักคน ได้แต่นั่งเพ้อ มโน ฝันหวานถึงคนที่ชอบในโลกออนไลน์ อัพสเตตัส อยากใกล้แต่ไม่กล้า พระเอกอารมณ์ดี “เต๋อ ฉันทวิทย์ ธนะเสวี” ในฐานะเป็นพรีเซนเตอร์เนสกาแฟทรีอินวัน จึงออกมาสอนไม้เด็ดเคล็ดลับทำความความรู้จักเพื่อนใหม่ ชอบใครต้องกล้าเริ่ม ล่าสุดนำทีมท้าคนรุ่นใหม่ใช้เนสกาแฟเป็นสื่อกลางในการทำความรู้จักคนที่ชอบกับปฏิบัติการ “เก็ท โคลสเซอร์ ชาเลนจ์”นำคาราวานเสิร์ฟความหอมอร่อยของ “เนสกาแฟทรีอินวัน” ตัวช่วยทีเด็ดในการ เก็ท โคลสเซอร์ กับคนที่ใช่ ที่ย่านถนนสีลม แหล่งทำงานยอดฮิตของคนรุ่นใหม่เป็นที่แรก ซึ่งจะมีกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ให้ชิมอีกกว่าหนึ่งล้านแก้วทั่วประเทศ

NESCAFE Get Closer_lifestyle2

NESCAFE Get Closer_lifestyle4

งานนี้ หนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิทย์ ธนะเสวี จัดเต็มนำทีมคาราวานเนสกาแฟทรีอินวัน แนะนำแคมเปญ พร้อมเผยเคล็ดลับการทำความรู้จักคนที่ใช่แบบง่าย ๆ เพียงแค่มีเนสกาแฟทรีอินวันที่มีความหอมกรุ่นเย้ายวนใจและรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม ก็สามารถเป็นประตูเบิกทางให้เราทำความรู้จักคนที่แอบชอบได้ง่ายขึ้น พร้อมแจกผลิตภัณฑ์ เพื่อท้าให้คนรุ่นใหม่กล้าออกไป เก็ท โคลสเซอร์ กับคนที่ใช่ เรียกความสนใจจากหนุ่มสาวออฟฟิศ แถวนั้นได้เป็นอย่างดี “เต๋อ ฉันทวิทย์ ธนะเสวี” บอกว่า “การทำความรู้จักใครสักคนเป็นเรื่องยาก อยากเข้าไปใกล้ใครสักคน แต่ใจก็ไม่กล้าสักที ก็เลยมาระบายอยู่ในโลกออนไลน์เต็มไปหมด วันนี้ผมรับหน้าที่ท้าคนรุ่นใหม่ให้กล้าเริ่มต้นทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ และแจกผลิตภัณฑ์ “เนสกาแฟทรีอินวัน” ซึ่งเป็นเคล็ดลับดี ๆ ที่ทำให้การ เก็ท โคลสเซอร์ เป็นเรื่องง่าย แค่มีเนสกาแฟทรีอินวันที่มีกลิ่นหอม ๆ เย้ายวนใจ กับความอร่อยกลมกล่อม คุณก็สามารถถือติดมือไปทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ กับคนที่เราชอบได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ เรายังมีคาราวานเดินสายไปท้าเพื่อน ๆ น้อง ๆ ให้ทำความรู้จักกับคนที่เราอยากใกล้ พร้อมแจกผลิตภัณฑ์ให้ชิมกันกว่าหนึ่งล้านแก้วทั่วประเทศอีกด้วย อยากใกล้ ต้องกล้าเริ่มกับเนสกาแฟทรีอินวันนะครับ คุณละเริ่มหรือยัง”

NESCAFE Get Closer_lifestyle1   NESCAFE Get Closer_lifestyle5

NESCAFE Get Closer_lifestyle6

 

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

‘MC นุนิว-ชวรินทร์’ ฟีเวอร์ ติดเทรนด์ X อันดับ 1 #สเตจขึ้นใจนุนิวที่ทีเอ็มซี >>

“Seoul Busters” ซีรีส์แนวทีมตำรวจคอมเมดี้ เริ่มสตรีมกันยายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น เรื่องราวสุดป่วนของการปฏิรูปทีมนักสืบคดีฆาตกรรมที่มีประสิทธิภาพต่ำต้อย นำแสดงโดยคิมดงอุค, พัคจีฮวาน และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย! >>

เตรียมเขย่าขวัญถึงบ้านกับภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาทแห่งปี “The First Omen” จาก 20th Century Studios เริ่มสตรีม 30 พฤษภาคม นี้ บน Disney+ Hotstar กับภาพยนตร์ขนหัวลุกแห่งปีที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ปฐมบทของหนังสยองขวัญในตำนาน” จาก Meagan Navarro, Bloody Disgusting >>

“CGM48” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Love Trip” เพลงแอบชอบสุดน่ารัก >>

“มะเดี่ยว” ดัน “นัท-ตู้” คู่หูผู้กำกับรุ่นใหม่ สู่ก้าวใหญ่ในวงการ ประเดิมหลอนแรกน่าจับตา ใน “เทอม 3” หนังสยองน่าดูแห่งปี >>