ดีเจ.เต็ป และ ดีเจ.แบม ยกทีมกรีนแฟนคลับแอ่วเหนือ

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม คลื่นเพลงดีๆ กับความรู้สึกดีๆ พาคนฟังไปเที่ยวส่งท้ายปลายปีด้วยกิจกรรม กรีนแฟนคลับ ตอน GREEN JOURNEY “THE ROYAL PROJECT” นำทีมโดย ดีเจ.เต็ป กีรติ และ ดีเจ.แบม พลาดิสัยสวัสดิ์ ที่อาสามาเป็นไกด์พาคนฟังไปสูดโอโซนบริสุทธิ์กันถึงเชียงใหม่

เริ่มต้นที่จุดแรก “ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงห้วยลึก” ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ใช้เป็นสถานที่สำหรับส่งเสริมด้านเกษตรกรรมให้แก่ชาวเขา เพื่อให้ทุกคนได้มีอาชีพทำกินและหาเลี้ยงตัวเองได้ คู่หูดีเจ.แบมและเต็ปจึงนึกสนุกขอลองเพาะต้นกล้าด้วยตัวเองในโรงเรือนเพาะ กล้าผักกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นมุ่งหน้าเดินทางขึ้นดอยไปสัมผัสอากาศหนาวกันต่อยัง “สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง” เดินเที่ยวชมความงามของดอกไม้เมืองหนาวของสวน 80 ที่รวบรวมพันธ์ดอกไม้เมืองหนาวหลากหลายพันธุ์เอาไว้ที่นี่ เพื่อให้แต่ละพันธุ์สลับสับเปลี่ยนกันงอกงามอวดสายตานักท่องเที่ยวตลอดทั้ง ปี และวันถัดไปทุกคนก็เตรียมลุย “พิพิธภัณฑ์โรงงานหลวงที่ 1 (ฝาง)” กันตั้งแต่เช้า ซึ่งที่นี่ได้รวบรวมภาพพระราชวิสัยทัศน์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวใน ด้านต่างๆ อาทิ เรื่องราวการกำเนิดโครงการหลวง , การพัฒนาชุมชนให้มีพื้นที่ทำกิน ตลอดจนการแปรรูปผลผลิตทางการเกษตรเพื่อช่วยเหลือและยกระดับมาตรฐานความเป็น อยู่ของชาวบ้าน เล่นเอาทุกคนที่เดินเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณที่ในหลวง ทรงทำเพื่อพสกนิกรเป็นอย่างยิ่ง ทุกคนจึงพร้อมใจกันทำความดีด้วยการใส่ถุงมือและรองเท้าบู้ทเพื่อลงมือทำความ สะอาดบริเวณลำน้ำให้สะอาดเอี่ยมกันอย่างสุดฝีมือ ต่อด้วยนาทีที่ทุกคนรอคอย นั่นคือ การลุยเก็บผลสตรอเบอร์รี่สดๆจากแปลง ดีเจเต็ปและดีเจแบมจึงไม่รอช้านั่งลงตั้งหน้าตั้งตาเก็บสตรอเบอร์รี่ลูกโต แล้วลิ้มรสกันอย่างเอร็ดอร่อยถูกอกถูกใจชาวกรีนเวฟเป็นที่สุด

จากนั้นวันรุ่งขึ้น ปิดท้ายโปรแกรมด้วยการตะลุยเที่ยว เทศกาลดอกไม้บาน ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ที่ทำเอาทุกคนตื่นตาตื่นใจและเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปกับดอกไม้เมืองหนาวและ พรรณไม้นานาชนิดจากมูลนิธิโครงการหลวง อาทิ ทิวลิป ลิลลี่ บีโกเนีย พิทูเนีย บลูฮาวาย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการมาจัดแสดงสวนดอกไม้ของแต่ละประเทศให้พวกเราคนไทยได้ชื่นชม ดอกไม้และพรรณไม้ที่หาชมได้ยากกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย เรียกได้ว่าการมาเที่ยวกรีนแฟนคลับครั้งนี้ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าทั้งสนุกและรู้สึกภูมิใจเป็นที่สุดที่ได้เกิดมาบนผืนแผ่นดินไทยนี้ ใครที่อยากมาร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆของกรีนแฟนคลับแบบนี้ต้องคอยติดตามกันให้ ดีตลอดทั้งปีทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

คนไทยรักเบม่อน! รูกกี้ปีศาจ ‘BABYMONSTER’ ประกาศเพิ่มรอบแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอนแล้ว
‘BABYMONSTER PRESENTS : SEE YOU THERE in Bangkok’


SCRUBB คว้า ‘จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร’ พระเอกหนุ่มมาดเท่แห่งปี 2024 ร่วมงานกันครั้งแรกใน MV เพลง ‘Her’ >>

โชกุน – เฟิร์ส ส่งท้ายตัวละคร ‘เข็มทิศ’ – ‘เวลา’ สุดประทับใจ พร้อมปิดโรงรับชมตอนสุดท้ายซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้ >>

เปิดตัว “โนอึล ณัฐรัชต์” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ APPEAL >>

ไซมิส แอสเสท เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ อาโป-ณัฐวิญญ์ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาในคอนเซ็ปต์ “THE SUSTAINOVATIVE LIVING” ขยายพื้นที่สีเขียวเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า >>