เดอะจั๊กส์ กับ เดอะเยอร์ส ปลื้มเปิดอัลบั้ม กระแสตอบรับดี

 

เดอะจั๊กส์ วงดนตรีมาดทะเล้น เจ้าของเพลงฮิต “หว่าเว้” และ “สุดเขตเธอ get ก็ ok”กับ “เดอะเยอร์ส” 5 หนุ่มวงร็อครุ่นใหม่ที่มาพร้อมเพลง “เทศกาล” ปลื้มเปิดตัวอัลบั้มครั้งแรกในชีวิตภายใต้สังกัดสมอลล์รูม กระแสตอบรับดี ณ ร้าน Cosmic Caf? RCA เมื่อวันก่อน

เปิดงานด้วยพิธีกรมาดกวน ดิม-แทททูคัลเลอร์ ที่ควงคู่มากับ จิดา-วงจิดา ที่ขึ้นมาแนะนำ VTR ของฝ่ายดึง “เดอะจั๊กส์” กะฝ่ายชัก “เดอะเยอร์ส” เริ่มด้วย “เดอะเยอร์ส” กับ 5 หนุ่มชุดดำ  อู๋-โบ๊ท-ต่อ-เต๋า-บูม พร้อมผลงานเพลง “เทศกาล” ที่เคยทะยานขึ้นชาร์จอันดับหนึ่งแฟตเรดิโอมาแล้ว ตามติดมาด้วย VTR  ของวง “เดอะจั๊กส์” แกน-ยุทธ-แมว เจ้าของคำจำกัดความ ทะเล้น กวน ฮา ที่เคยสร้างความ “หว่าเว้” มาแล้วทั่วบ้านทั่วเมือง และดึงให้วงนี้ดังขึ้นอีกขั้นด้วยเพลงฮิต “สุดเขตเธอ get ก็ ok”  เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องสุดเขตเสลดเป็ด พร้อมร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของอัลบั้ม “คัพดี ของวง “เดอะจั๊กส์” และอัลบั้ม “วาย” ของวง “เดอะเยอร์ส”  และจุดเริ่มต้นกับห้องเล็กกำลังดี “สมอลล์รูม” ของบอสใหญ่ใจดี “รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์”

บรรยากาศภายในงานเริ่มคึกคักเมื่อเริ่มมินิคอนเสิร์ตของวง  “เดอะจั๊กส์  กับ เดอะเยอร์ส”ที่พร้อมมอบความพิเศษด้วยการโชว์เพลงใหม่ในอัลบั้มเต็มเป็นที่แรก เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่มาเฝ้ารอ ต่อความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตของศิลปินร่วมค่ายจากวง เลม่อนซุป  โลโมโซนิค และวงน้องใหม่ในสังกัด บาร์บี้ แถมปิดท้ายค่ำคืนด้วยปาร์ตี้สุดมันส์จากฝีมือการเปิดแผ่นของ จีน-กษิดิษ, บู้ และ เอม วงเสลอ พร้อมเพื่อนพ้องศิลปินยกค่ายมาให้กำลังใจกันล้นงาน

ติดตามผลงานของทั้งสองวงได้ที่ www.smallroom.co.th พบอัลบั้ม “คัพดี” วงเดอะจั๊กส์ ได้แล้ววันนี้ และเตรียมพบกับอัลบั้ม “วาย” วงเดอะเยอร์ส ในวันที่ 18 ก.ค. นี้หรือดาวน์โหลดเพลงของสองวงได้ที่ *492567

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

พาใจเตลิดเปิดเปิงไปกับวง “ลัสส์” LUSS ซิงเกิ้ลใหม่ “เตลิด (Sucker)” สำหรับคนที่ชอบความท้าทาย คนดีไม่ชอบ ชอบสนใจแต่คนทรงแบด >>

QUADLIPS ขับเคลื่อนความสนุกครั้งใหม่! พาท่องโลกที่หลายคนไม่เคยสัมผัสในเอ็มวี “Overdrive” >>

วง KLEAR ขอเป็นหน่วยกู้ใจ ถ้าเจอคนที่ใช่ก็บอกไปเลย “อยากอกหักกับเธอ” เพลงจังหวะสนุก สีสันใหม่ พร้อมโชว์สกิลการแสดงที่กั๊กมานาน >>

ค่ายเพลง M2K ENTERTAINMENT เปิดตัวผู้บริหาร “อิน บูโดกัน” พร้อมผลักดันอุตสาหกรรมเพลงไทยให้เทียบเท่าระดับสากล >>

“เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” แท็กทีมโชว์สเต็ปสุดเท่ ในงานเปิด CITIZEN Pop-up Store @เซ็นทรัลเวิลด์ >>