ซุ่มเงียบถ่ายทำอยู่เชียงใหม่กันตลอดทั้งเรื่อง ได้เวลาบุกกอง เกรียนเฮาส์ เต๋าสมชาย กิ๊บซี่ และ ดอม เหตระกูล ตบเท้าเข้าฉาก

หลังจากออนแอร์ไปแล้วบ้างแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง เกรียนเฮาส์ เรียกว่า ผลตอบรับออกมาดีเกินคาด หลังจาก มะเดี่ยว ผู้กำกับคนเก่ง ตัดสินใจ นำเอาเรื่องราวของ เกรียนฟิคชั่น มาสร้างเป็นภาคต่อทางช่อง โมเดิร์นไนน์ทีวี กับซีรีส์เรื่อง “เกรียนเฮาส์” ที่สร้างต่อจากภาพยนตร์ ที่กวาดรางวัลมาแล้วเพียบ ความสนุกของซีรี่ส์ยังคงดำเนินต่อไปอย่างสนุกสนานพร้อมสาระอีกมากมายสำหรับซีรี่ส์วัยรุ่นวัยเกรียน

greanhouse (2)

สื่อมวลชนบินตรงบุกกองถ่าย ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเก็บภาพบรรยากาศความสนุกมาฝากแฟนซีรี่ส์ โดยในฉากที่ได้ไปเยี่ยมกองถ่ายครั้งนี้ มีนักแสดงอย่าง เต๋าสมชาย กิ๊ปซี่ ดอมเหตระกูล และเฟียต พันธดนย์ ตัวแทนแก๊งเกรียน ที่รับบท “ตี๋” มาสร้างสีสัน พร้อมการต้อนรับจากนักแสดงนำอย่าง เจเจปลื้ม เจมส์ โบ๊ท ที่แม้ไม่ได้มาเข้าฉากในวันนี้ก็เดินทางมาหาพี่ๆสื่อมวลชนในฐานะเจ้าบ้านอย่างอบอุ่น

และในการเข้าฉากวันนี้ เป็นมาเดินทางมาเยือนของ สองหนุ่ม ต้น รับบทโดย เต๋า สมชาย และ หมอกบ รับบท โดย ดอม เหตะกูล ซึ่งเป็น ผู้ชายสองคนที่มีความสำคัญในชีวิตของ ทิพย์ รับบทโดย กิ๊ฟซี่ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมด ทำให้ ตี๋ รับบทโดย เฟียต ได้มีโอกาสรู้จัก กับ ต้น ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิต ของทิพย์ และ เป็นตัวแปลสำคัญของเรื่องราวที่กำลังดำเนินต่อไปอย่างสนุกสนาน

เกรียนเฮาส์ เรื่องราวของเด็กมัธยมสุดเกรียน ที่มีโอกาสได้เข้าไปทำงานจริงๆ ในโปรดักชั่นเฮาส์ “เกรียน เฮาส์” พวกเขาจำเป็นต้องโตเป็นผู้ใหญ่แบบก้าวกระโดด สารพัดปัญหามากมายที่พวกเขาจะต้องเผชิญ พวกเขาจะเอาตัวรอดได้อย่างไร..และความสนุกสนานรอทุกคนอยู่เสมอ…เมื่อเดินเข้ามาในโลกของผู้ใหญ่

พบกับซีรี่ส์ เกรียนเฮาส์ ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.50 -21.45 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี และ MCOT HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ครั้งนี้ครูจะต้องได้เจอ “บทเรียน” The Teachers’ Lounge ห้องเรียนเดือด ผลงานสั่นประสาทของ อิลเคอร์ แชตัค ลูกศิษย์คนเก่งของ วิม เวนเดอร์ส เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์นานาชาติปีล่าสุด >>

องศาสูญ (Absolute Zero) ยกมาตรฐานซีรีส์วาย ผงาดเข้าชิงรางวัลละครและซีรีส์ยอดเยี่ยม บนเวที “นาฏราช” ครั้งที่ 15 พิสูจน์ความยอดเยี่ยม รับชมครบทุกตอนบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น >>

ครั้งนี้ครูจะต้องได้เจอ “บทเรียน” The Teachers’ Lounge ห้องเรียนเดือด ผลงานสั่นประสาทของ อิลเคอร์ แชตัค ลูกศิษย์คนเก่งของ วิม เวนเดอร์ส เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์นานาชาติปีล่าสุด >>

F.HERO และ JV JARVIS เตรียมนำความสนุกไปเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นอีกครั้ง บนเวทีเทศกาลระดับโกลบอลที่งาน BEAT AX VOL.3 จังหวัดโยโกฮาม่า >>

‘imase’ เจ้าของเพลงฮิต ‘NIGHT DANCER’ ส่งคลิปชวนแฟน ๆ ชาวไทย เจอกันที่คอนเสิร์ต ‘imase 1st Asia Tour ‘Shiki’ in Bangkok’ 8 มิถุนายนนี้ >>